Bác sĩ chữa viêm họng giỏi TP.HCM

Ngày đăng : 11-03-2020 - Lượt xem : 2754

Sự thay dổi bất thường của thời tiết khiến cho bệnh nhân tai mũi họng tăng nhanh trong cộng đồng. Trong đó tình trạng viêm họng được đánh giá là phổ biến hơn cả. Để khám bệnh viêm họng hiệu quả và an toàn bệnh nhân nên đến các cơ sở y tế uy tín để được các bác sĩ giỏi tiến hành kiểm tra, điều trị.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

BÁC SĨ CHỮA VIÊM HỌNG GIỎI TP.HCM

Tìm hiểu về bệnh viêm họng:

- Viêm họng là một dạng bệnh viêm nhiễm phổ biến gây đau ở cổ họng (tỵ hầu, khẩu hầu, thanh hầu). Người bệnh sẽ cảm thấy khó chịu khi cổ họng luôn trong tình trạng đau hoặc rát, đặc biệt là khi nuốt. Đau họng thường là triệu chứng của nhiều bệnh lý nguy hiểm khác như cúm, sốt, bệnh tai mũi họng,…

Viêm họng thường được biết đến với 2 dạng bệnh là viêm họng mạn tính và viêm họng cấp tính. Viêm họng cấp tính là tình trạng viêm nhiễm tại niêm mạc họng xảy ra đột ngột. Người bệnh cảm thấy cổ họng khô, đau rát, ho khan kèm theo sốt trong vài ngày. Viêm họng mạn tính là tình trạng cấp tính không được điều trị đúng cách khiến bệnh tái phát nhiều lần.

Bên cạnh tình trạng viêm họng thông thường thì còn tồn tại nhiều biến chứng viêm họng khác như viêm họng hạt, viêm họng hốc mủ, xơ teo, viêm họng liên cầu khuẩn, viêm họng sung huyết,… Đây đều là những bệnh lý ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và làm suy giảm chất lượng cuộc sống rõ rệt.

Chữa bệnh viêm họng cần gặp bác sĩ giỏi:

Bệnh viêm họng có một đặc điểm là rất dễ tái phát nếu không được điều trị đúng cách. Việc tìm một bác sĩ giỏi, cơ sở y tế chuyên nghiệp, uy tín để điều trị bệnh là điều hết sức quan trọng. Hiện nay nhiều bệnh nhân tại TP.HCM tin tưởng đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu để tiến hành chữa trị bệnh viêm họng dưới sự giảm sát của các chuyên gia giỏi.

Chuyên môn cao: Đội ngũ bác sĩ tại Hoàn Cầu có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh lý tai mũi họng nói chung và bệnh viêm họng nói riêng. Chất lượng điều trị được đánh giá cao thông qua việc tỷ lệ chữa bệnh thành công ở Hoàn Cầu cho các ca bệnh từ nhẹ đến nặng lên đến 98%.

Thái độ chuyên nghiệp: Tập thể nhận viên y tế tại Hoàn Cầu luôn tạo ra bầu không khí thân thiện, thoải mái khi khám và chữa bệnh. Bệnh nhân không còn cảm thấy quá áp lực mà bệnh tật mang lại, thay vào đó là sự nhiệt tình, tiện nghi thông qua thái độ làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ con người tại Hoàn Cầu.

Bác sĩ tư vấn nhiệt tình: Thông qua tổng đài online và kênh chat trực tuyến bệnh nhân có cơ hội nhận được những thông tin tư vấn bệnh lý hiệu quả. Bên cạnh đó bệnh nhân còn có thể đặt lịch hẹn khám trước, sau đó đến phòng khám để khám ngay không cần chờ đợi, tiết kiệm thời gian hiệu quả.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

ĐIỀU TRỊ VIÊM HỌNG HIỆU QUẢ BẰNG PHƯƠNG PHÁP MỚI TẠI HOÀN CẦU

Bên cạnh việc sở hữu một đội ngũ y bác sĩ có chất lượng thì Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu hiện đang ứng dụng nhiều phương pháp điều trị bệnh mới mang nhiều ưu điểm vượt trội. Bệnh nhân sẽ được tiến hành chẩn đoán, xét nghiệm để xác định tình trạng bệnh từ đó bác sĩ sẽ khuyến cáo áp dụng liệu trình điều trị nào sao cho phù hợp .

Điều trị nội khoa: Đây là phương pháp áp dụng cho viêm họng hạt ở mức độ nhẹ, chuyên gia sẽ chỉ định cho người bệnh sử dụng một số loại thuốc có tác dụng tiêu diệt khuẩn-virus, kháng viêm, giảm đau, ... khắc phục bệnh hiệu quả.

Điều trị ngoại khoa: Áp dụng phương pháp JCIC nhiệt độ thấp với nhiều ưu thế nổi trội so với các phương pháp truyền thống trước đó.

♦ Chính xác: Xác định đúng vị trí bệnh, không gây tổn thương các tổ chức lân cận và kích hoạt hệ thống miễn dịch, giúp hồi phục phần cơ quan mũi bị tổn thương.

♦ Nhanh - tiện ích: Thời gian hỗ trợ điều trị không lâu, không nằm viện, không ảnh hưởng công việc, học tập của bản thân.

♦ An toàn không đau: Kĩ thuật truyền thống gây ra vết thương lớn nhưng với kỹ thuật JCIC, hầu như không gây chảy máu, cảm.

Bên cạnh đó bác sĩ cung cấp các mẹo giúp bệnh nhân nhanh chóng hồi phục bệnh:

Súc miệng bằng nước muối loãng: Người bệnh nên thường xuyên súc miệng bằng nước muối ít 2 lần/ ngày để tiêu diệt vi khuẩn trong khoang miệng và vùng họng bị tổn thương.

Uống nhiều nước: Uống nhiều nước ấm mỗi ngày đặc biệt tốt cho những bệnh nhân mắc viêm họng, hơi thở có mùi hôi. Nước không chỉ giúp cổ họng trơn mượt, ẩm ướt, giảm cảm giác đau rát mà còn giúp làm loãng nồng độ mùi hôi trong hơi thở.

Uống trà gừng: Gừng được biết đến là loại gia vị có tính sát khuẩn rất cao, khử mùi hôi rất tốt và làm thơm miệng. Ngoài ra, đây còn là một vị thuốc giúp giảm sưng, tiêu viêm hỗ trợ điều trị viêm họng rất hiệu quả.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu làm việc từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, bao gồm ngày nghỉ, lễ tết. Bệnh nhân có thể đặt hẹn trước {Tại Đây} hoặc tổng đài miễn phí 028 3817 2299 để trao đổi trực tiếp cùng các chuyên gia. Bên cạnh đó bệnh nhân cũng có thể đến trực tiếp địa chỉ số 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM để thăm khám cụ thể.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028)38 172 299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người