Bệnh nhiệt miệng có thực sự đơn giản?

Ngày đăng : 20-11-2020 - Lượt xem : 7295

Nhiệt miệng nghe qua tuy có vẻ đơn giản, tuy nhiên trong một số trường hợp chúng vẫn để lại hậu quả nghiêm trọng. Do đó, người bệnh không nên quá chủ quan khi bị nhiệt miệng. Dưới đây, sẽ là một số thông tin liên quan để bạn được nắm rõ.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

BỆNH NHIỆT VÀ DẤU HIỆU NHẬN BIẾT?

Bệnh nhiệt miệng hay (lở miệng) là tình trạng viêm loét ở miệng được gây ra bởi một số loại virus, vi khuẩn, nấm tấn công hoặc do người bệnh vệ sinh răng miệng không sạch sẽ. Tình trạng này làm cho người bệnh khó khăn khi ăn uống, nói chuyện cũng như vệ sinh cá nhân.

Bệnh nhiệt miệng đặc trưng bởi một vết loét nhỏ, hình bầu dục ở vùng miệng có màu trắng, vàng hoặc đỏ bao quanh.

Các vết loét phát triển trên các mô mềm trong miệng hoặc ngay trên nướu.

Các vết loét gây sưng, nóng, rát và đỏ miệng khiến người bệnh đau đớn khi ăn uống.

Bên cạnh đó, người bệnh còn có cảm giác ngứa râm ran trong miệng.

Cảnh báo:

Bệnh nhiệt miệng hay thường xuyên tái đi tái lại nếu người bệnh không có biện pháp khám chữa kịp thời.

Bên cạnh đó đó bệnh nhiệt miệng rất dễ tiềm ẩn các biến chứng nguy hiểm như:

- Viêm loét miệng lâu ngày khiến các tế bào bị biến đổi, hình thành ung thư khoang miệng.

- Sưng hạch góc hàm, lệch mặt, cứng khớp hàm, gây mất thẩm mỹ.

- Vi khuẩn từ vết loét có thể lây lan sang các cơ quan khác gây viêm amidan hốc mủ, viêm xoang mủ, viêm màng não mủ, áp xe họng,…

- Các vi khuẩn theo vết loét xâm nhập vào máu, gây ra nhiễm khuẩn huyết, suy đa tạng, gây tử vong nhanh chóng.

Khi bị nhiệt miệng, tốt là người bệnh nên đến những địa chỉ tại TPHCM để chữa trị, bởi tại đây quy tụ những bác sĩ giỏi, trang thiết bị máy móc hiện đại sẽ giúp cho kết quả khám chữa bệnh được hiệu quả hơn. Đặc biệt là hãy đến với Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu – Chuyên Khoa Tai Mũi Họng tại TPHCM để được thăm khám đặt. Người bệnh có thể đặt hẹn để lấy mã số khám chữa bệnh miễn phí [TẠI ĐÂY]

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU – ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA NHIỆT MIỆNG UY TÍN TẠI TPHCM

Người bị bệnh nhiệt miệng khi đến khám chữa tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu sẽ được đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa trên 15 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh kỹ lưỡng, tận tình. Đặc biệt trong thời gian qua, phòng khám đã điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị nhiệt miệng bởi những phương pháp như:

Dùng thuốc:

Các loại thuốc được áp dụng cho trường hợp nhẹ chưa xảy ra biến chứng với một số tác dụng làm giảm ho, kháng viêm, tiêu diệt các loại vi khuẩn, virus gây bệnh, giúp bệnh nhân hồi phục nhanh chóng.

Lưu ý: Thuốc uống chỉ được áp dụng khi được bác sĩ thăm khám và kê đơn kỹ lưỡng, người bệnh tuân thủ theo để đạt hiệu quả, tránh tác dụng phụ.

Dùng phương pháp JCIC – Plasma:

Với những trường hợp bệnh nhân bị nhiệt miệng dai dẳng hay tái phát kèm theo một số biến chứng thì bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp này để điều trị. Với phương pháp này bác sĩ sẽ đưa ống nội soi vào bên trong ổ bệnh ở mũi hoặc họng, tiến hành giải phóng tia Plasma tiêu diệt các tế bào bệnh và các loại vi khuẩn, virus gây bệnh.

Phương pháp JCIC – Plasma mang lại những ưu điểm trong điều trị nhiệt miệng như sau:

 Là phương pháp xâm lấn tối thiểu nên không để lại sẹo họng.

 Hạn chế đau và chảy máu trong quá trình điều trị.

 Thời gian điều trị chỉ khoảng 15-20 phút, người bệnh điều trị xong có thể ra về.

 Tỷ lệ điều trị thành công 98%, không tái bệnh.

 Chi phí cho phương pháp này không cao, nhiều người đánh giá là hợp túi tiền.

Đến với Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (Số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) ngoài việc được khám chữa bệnh hiệu quả bằng phương pháp mới thì phòng khám còn chi phí khám chữa viêm họng cũng được kê khai hợp lý, hợp túi tiền, không có chuyện xảy ra phát sinh.

Bạn có nhu cầu đặt hẹn lấy mã số khám trước có thể liên hệ đến Hotline (028) 3817 2299 hoặc đăng ký [TẠI ĐÂY] để được bác sĩ tư vấn cụ thể.

Bên cạnh đó, phòng khám cũng làm việc xuyên suốt từ Thứ 2 – Chủ Nhật kể cả những ngày Lễ hoặc Tết từ 8h – 20h, thích hợp cho bất kỳ đối tượng nào có công việc bận rộn hoặc ở xa TPHCM.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028)38 172 299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người