Cách chữa trị viêm amidan hiệu quả nhất hiện nay

Ngày đăng : 29-11-2017 - Lượt xem : 5061

Viêm amidan là một trong những bệnh về đường hô hấp thường gặp từ trước đến nay. Thực tế điều trị viêm amidan cấp tính không khó nhưng do thiếu hiểu biết mà nhiều người đã vô tình để bệnh tiến triển sang giai đoạn mãn tính khó chữa trị, gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người bệnh. Bài viết dưới đây sẽ là tổng hợp về những cách chữa trị viêm amidan hiệu quả hiện nay mà các chuyên gia y tế tại Phòng khám chuyên khoa tai-mũi-họng Hoàn Cầu chúng tôi gửi đến bạn đọc.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Gần đây tôi bị đau họng, nuốt vướng…có phải tôi bị viêm amidan không thưa chuyên gia?>>>Click tư vấn miễn phí

CÁCH CHỮA TRỊ VIÊM AMIDAN HIỆU QUẢ HIỆN NAY

Viêm amidan nếu không được chữa trị kịp thời có thể dẫn đến những biến chứng nghiêm trọng như: apxe amidan, gây viêm tấy…ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày của người bệnh. Tình trạng nặng hơn có thể dẫn đến viêm xoang, viêm tai giữa, viêm phế quản…Chính vì vậy, việc tìm cách chữa trị viêm amidan hiệu quả là điều hoàn toàn cần thiết.

Theo các chuyên gia y tế tại Phòng khám chuyên khoa tai-mũi-họng Hoàn Cầu cho biết, tùy vào mức độ nặng nhẹ và phản ứng của cơ thể mà có thể áp dụng các phương pháp chữa trị tương ứng:

 Điều trị nội khoa:

⇒ Chính là phương pháp sử dụng thuốc để chữa trị viêm amidan cấp tính.

⇒ Bệnh nhân sẽ được các chuyên gia chỉ định sử dụng những loại thuốc giảm đau, chống viêm, diệt khuẩn - virus gây hại, khiến các cục amidan teo nhanh chóng…

 Phương pháp này chỉ có thể đạt hiệu quả cao khi được thực hiện dưới sự thăm khám và hướng dẫn của các chuyên gia chuyên khoa uy tín.

Viêm amidan cần được điều trị đúng cách

 Điều trị bằng kĩ thuật JCIC: Đây là phương pháp hiện đại hiện nay sử dụng hiệu quả để chữa trị viêm amidan mãn tính với nhiều ưu điểm nổi trội hơn hẳn các phương pháp truyền thống trước đó.

 Nguyên lý hoạt động: JCIC là phương pháp xâm lấn tối thiểu theo công nghệ của Mỹ, sử dụng đầu dò thông minh siêu mềm, siêu nhỏ cùng với “nguồn nhiệt thấp Plasma”, dưới ánh sáng của các thiết bị nội soi, tác động trực tiếp vào vùng gây bệnh, không ảnh hưởng đến các tế bào lân cận.

JCIC-phương pháp điều trị amidan mãn tính hiệu quả và an toàn

 Ưu điểm của phương pháp JCIC:

Phương pháp xâm lấn trực tiếp vào các tế bào gây bệnh, không gây ảnh hưởng đến các mô lân cận.

Thời gian thực hiện nhanh chóng (15-20p cho một thủ thuật).

Không gây đau đớn và ít chảy máu.

Khả năng hồi phục nhanh, hạn chế tái phát đến mức tối thiểu.

Hiệu quả vượt trội đến 98%.

 Để đảm bảo sức khỏe thì khi có các dấu hiệu bất thường như: đau họng, nuốt vướng, amidan sưng to,... người bệnh cần tìm đến các cơ sở y tế uy tín như Phòng khám chuyên khoa tai-mũi-họng Hoàn Cầu để được các chuyên gia thăm khám và điều trị đúng cách.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Chi phí cắt amidan là bao nhiêu?>>>Click tư vấn nhanh

HOÀN CẦU - ĐỊA CHỈ CHỮA TRỊ VIÊM AMIDAN AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ TẠI TP HCM

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ chữa trị amidan an toàn, hiệu quả và chi phí thấp thì có thể đến Phòng khám chuyên khoa tai-mũi-họng Hoàn Cầu để được thăm khám và điều trị đúng cách. Với:

 Đội ngũ chuyên gia chuyên khoa tai mũi họng giỏi:

► Hoàn Cầu hội tụ một đội ngũ chuyên gia chuyên khoa tai mũi họng giỏi, với trên 15 năm kinh nghiệm, được Sở y tế TP HCM trực tiếp cấp giấy phép hành nghề.

► Luôn phục vụ người bệnh bằng chính y đức của người thầy thuốc, tận tụy và chu đáo nhằm mang lại hiệu quả cao cho quá trình điều trị.

 Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại:

► Hệ thống các phòng chức năng bao gồm: phòng khám, phòng tiểu phẫu, phòng tiêm truyền…đạt chuẩn quốc tế, phòng thuốc đạt chuẩn GPP.

► Các trang thiết bị y tế được nhập khẩu hầu hết từ các nước tiên tiến trên thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ…và được Sở y tế TP HCM kiểm định chất lượng một cách sát sao.

Điều trị viêm amidan hiệu quả tại Đa Khoa Hoàn Cầu

 Phương pháp điều trị hiệu quả:

► Hoàn Cầu là phòng khám chuyên khoa tai-mũi-họng luôn tiên phong trong việc ứng dụng hiệu quả các phương pháp tối ưu trong chữa trị viêm amidan cấp-mãn tính.

► JCIC-Plasma nhiệt độ thấp là phương pháp ngoại khoa tiên tiến, được Hoàn Cầu ứng dụng hiệu quả trong việc chữa trị thành công cho hàng ngàn ca mắc bệnh viêm amidan.

 Dịch vụ y tế chuyên nghiệp:

► Đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình thân thiện, giúp bệnh nhân thực hiện nhanh các thủ tục thăm khám và điều trị, chu đáo và tận tâm trong công tác chăm sóc người.

► Mọi thông tin về hồ sơ bệnh án được BẢO MẬT an toàn.

 Chi phí hợp lí và công khai:

► Mọi chi phí thăm khám và điều trị tại Đa Khoa Hoàn Cầu đều đảm bảo ở mức hợp lí và công khai đến mọi người bệnh. Được thực hiện dưới sự thẩm định và niêm yết của Sở y tế TP HCM.

► Người bệnh có thể gọi điện thoại đặt lịch trước để được khám bệnh vào khung giờ vắngkhách và được lựa chọn bác sĩ thăm khám.

Phòng khám chuyên khoa tai-mũi-họng Hoàn Cầu làm việc từ 8h-20h hằng ngày, bao gồm thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, tết. Người bệnh có thể đến trực tiếp phòng khám theo địa chỉ số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TP HCM để được các chuyên gia tư vấn, hoặc nhấp vào bản chat bên dưới để dược ban tư vấn giải đáp mọi thắc mắc.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028)38 172 299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người