Cắt amidan bao nhiêu tiền hiện nay?

Ngày đăng : 14-03-2023 - Lượt xem : 1846

Cắt amidan để loại trừ những ảnh hưởng đến người bệnh như: đau rát họng, khó khăn khi ăn uống, chèn ép khó thở, nguy cơ ung thư vòm họng do amidan sưng to,... vậy cắt amidan bao nhiêu tiền hiện nay, thông tin chi tiết sẽ giúp người bệnh chuẩn bị tốt hơn

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

KHI NÀO NÊN ĐI CẮT AMIDAN?

Viêm amidan là bệnh gây ảnh hưởng đến người bệnh rất nhiều bởi các triệu chứng đau rát họng, khó nuốt, hay bị cảm sốt và sưng viêm,...

Viêm amidan có 2 dạng cấp và mãn tính.Ở trạng thái cấp tính các triệu chứng chỉ kéo dài khoảng 5 – 7 ngày. Tuy nhiên, nếu bệnh vẫn kéo dài trên 10 ngày và không có dấu hiệu thuyên giảm, amidan sẽ chuyển sang giai đoạn viêm mãn tính.

Không phải trường hợp nào mắc amidan cũng cắt bỏ, bạn chỉ thực hiện cắt khi amidan tái phát 5 – 7 lần/1 năm; amidan gây sưng viêm quá nhiều cản trở ăn uống sinh hoạt, amidan gây nên những biến chứng như viêm tai giữa, viêm xoang hoặc các biến chứng nặng như thấp tim, viêm khớp, viêm cầu thận,...

Đối với những trường hợp cần cắt amidan thì bạn nên tiến hành sớm, tránh những ảnh hưởng cho sức khỏe khiến bệnh nặng nề thêm khó chữa, tốn kém chi phí, đôi khi là nguy hiểm đến tính mạng.

Việc cắt amidan hiện nay được diễn ra đơn giản, nhanh chóng, ít chảy máu, không sưng nề, và thời gian hồi phục cũng ngắn do máy móc tiên tiến. Vì thế bệnh nhân nên an tâm về điều này.

GIÁ CẮT AMIDAN HIỆN NAY BAO NHIÊU?

Hiện nay, chi phí cắt amidan tại mỗi cơ sở chuyên khoa sẽ có mức giá khác nhau và chi phí sẽ phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác nhau. Người bệnh cần ước tính trước khoản tiền cần chuẩn bị, bao gồm chi phí xét nghiệm, phí phẫu thuật, tiền thuốc men, chi phí theo dõi sức khỏe,...

► Tình trạng bệnh: Đối với những trường hợp viêm amidan ở giai đoạn nhẹ, quy trình phẫu thuật sẽ diễn ra nhanh chóng nên mức chi phí thấp. Những bệnh nhân bị bệnh giai đoạn mãn tính thì việc cắt amidan sẽ tốn nhiều thời gian hơn và bác sĩ sẽ theo dõi sức khỏe ổn định mới tiến hành thực hiện.

► Cơ sở y tế thực hiện: Như đã nói thì mỗi cơ sở y tế thực hiện cắt amidan sẽ có mức giá khác nhau. Nếu bệnh nhân lựa chọn những địa chỉ phẫu thuật uy tín, có bác sĩ giỏi và cơ sở vật chất tốt thì ca mổ mới diễn ra an toàn, nhanh chóng và tỉ lệ thành công cao. Do đó chi phí tại những cơ sở này sẽ có thể cao hơn nhưng bù lại kết quả tốt.

► Phương pháp thực hiện: Nếu cắt amidan thực hiện bởi những phương pháp tiên tiến hiện đại thì chi phí sẽ cao hơn nhưng kết quả tốt hơn, thời gian thực hiện nhanh. Nếu bệnh nhân chọn những phương pháp thông thường thì thời gian phục hồi lâu, nhưng chi phí ít tốn kém hơn.

► Thời gian hồi phục: Nếu tình trạng sức khỏe hồi phục nhanh chóng thì bệnh nhân sẽ được xuất viện nhanh, chi phí cũng sẽ không tốn kém nhiều. Trường hợp sức khỏe yếu thì bệnh nhân cần theo dõi thì mức phí bạn phải trả cho ca phẫu thuật càng cao.

⇒ Tóm lại, chi phí phẫu thuật amidan còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nếu bạn chủ động khám và chữa trị sớm tại những địa chỉ chuyên khoa uy tín thì hiệu quả sẽ cao hơn và cũng sẽ tiết kiệm được phần nào chi phí.

ĐỊA CHỈ TAI MŨI HỌNG PHẪU THUẬT AMIDAN UY TÍN TẠI TPHCM CÓ CHI PHÍ HỢP LÝ

Để được khám, điều trị viêm amidan uy tín nhanh khỏi thì bạn không nên bỏ qua Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại địa chỉ 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM. Phòng khám luôn đảm bảo những lợi thế uy tín nhằm phục vụ tốt cho quý bệnh nhân như là:

 Môi trường khám chữa bệnh hiện đại, sạch sẽ, vô trùng, đầy đủ các phòng chức năng tiện lợi, cùng với đó là cơ sở vật chất tiện nghi, tạo sự thoải mái cho người bệnh.

 Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi trên 15 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh tận tâm, kỹ lưỡng và đưa ra những phác đồ phù hợp cho bạn.

 Chi phí khám chữa bệnh vừa phải, hợp túi tiền người bệnh. Tất cả đều được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở Y Tế nên đảm bảo không phát sinh.

 Quy trình đăng ký thực hiện nội soi nhanh chóng, thủ tục gọn gàng, người bệnh không phải tốn nhiều thời gian chờ đợi.

 Người bệnh được khám trong khung giờ vắng khách, được hỗ trợ làm thủ tục online, được miễn phí sổ khám bệnh.

 Người bệnh có thể đến khám từ (8h – 20h) kể cả thứ 7, chủ nhật hoặc những ngày lễ, tết mà không sợ ảnh hưởng công việc.

⇒ Đặc biệt, các bác sĩ tại Hoàn Cầu áp dụng thành công kỹ thuật phẫu thuật amidan tiên tiến JCIC – Plasma với nhiều ưu điểm nổi trội được nghiên cứu như:

- Phẫu thuật với hình ảnh rõ nét và khả năng quan sát những vị trí trong vòm họng chính xác.

- Tỷ lệ ổ viêm được làm sạch tối đa, đồng thời bảo tồn được những niêm mạc họng khỏe mạnh.

- Thực hiện phẫu thuật không gây đau đớn, không chảy máu, không tổn thương. bảo vệ cấu trúc vùng họng.

- Bệnh nhân không cần lưu viện, có thể về nhà sau khi kết thúc phẫu thuật, mỗi ca thủ thuật chỉ tốn 15 – 20 phút.

Đa Khoa Hoàn Cầu luôn sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân khám và điều trị viêm amidan cùng các bệnh tai mũi họng khác một cách hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm. Quy trình đăng ký khám đơn giản bạn chỉ cần gọi đến Hotline (028) 3817 2299 hoặc nhấp vào Khung Chat sẽ được làm thủ tục ngay.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028)38 172 299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người