Cắt amidan bao nhiêu tiền tại TPHCM?

Ngày đăng : 14-09-2020 - Lượt xem : 2572

Cắt amidan bao nhiêu tiền đang là vấn đề đang được quan tâm của mọi người mọi nhà vì đây là căn bệnh phổ biến rất dễ xảy ra ở mọi lứa tuổi. Để biết được cụ thể mức giá. Mời mọi người cùng theo dõi những thông tin trong bài viết dưới đây.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

GIÁ CẮT AMIDAN HIỆN NAY TẠI TPHCM

Hiện nay tại TPHCM, có rất nhiều cơ sở thực hiện cắt amidan, nhưng ở đâu cũng vậy, hầu như không thể nào xác định cụ thể được chi phí là bao nhiêu bởi điều này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau cụ thể như:

Tình trạng bệnh: Viêm amidan nếu được cắt sớm thì việc thực hiện sẽ trở nên đơn giản hơn, chi phí sẽ thấp hơn và hiệu quả cũng cao hơn.

Phương pháp cắt amidan: Hiện nay, có rất nhiều phương pháp được áp dụng để cắt amidan. Nếu lựa chọn cắt amidan bằng phương pháp hiện đại, không đau thì chi phí sẽ tốn kém hơn so với các phương pháp truyền thống. Nhưng bù lại kết quả thực hiện sẽ an toàn hơn.

Nơi thực hiện: Bạn phải chọn được những nơi cắt amidan uy tín thì mới đảm bảo an toàn. Điều này cũng đồng nghĩa là chi phí sẽ “nhỉnh” hơn một chút.

Các cơ sở khám chữa tai mũi họng hiện nay tại TPHCM hiện nay đa số đều thực hiện mổ amidan bằng những phương pháp truyền thống nên sẽ khá đau, vết thương lâu hồi phục, hoặc có khi tái phát lại, tốn kém thời gian và đặc biệt là chi phí.

Riêng đối với Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, các bác sĩ đã nghiên cứu thực hiện bằng phương pháp mới có tên là JCJC – Plasma hiện đại. Thực hiện thành công đến 98%, đảm bảo an toàn không đau, chi phí lại vô cùng hợp lý.

Đối với phương pháp cắt amidan JCIC – Plasma, bác sĩ sẽ thực hiện bằng cách đưa Ống nội soi siêu dẫn được đưa vào bên trong họng để quan sát ổ bệnh, sau đó ion plasma nhiệt độ thấp được giải phóng có tác dụng tiêu diệt ổ bệnh, cắt bỏ các tế bào viêm amidan triệu chứng, ngăn ngừa tác nhân gây bệnh, đẩy lùi bệnh hiệu quả.

Ưu điểm của phương pháp JCIC – Plasma trong điều trị bệnh viêm amidan:

Định vị chính xác vùng bệnh nên sẽ không ảnh hưởng đến các vị trí lân cận.

Điều trị không gây đau đớn, không gây chảy máu, vết thương cực nhỏ nên sẽ không để lại sẹo sau quá trình điều trị.

Điều trị nhanh chóng từ 15 – 20 phút, người bệnh sẽ được ra về trong ngày, không cần nằm viện.

Khả năng hồi phục rất nhanh, người bệnh sớm có thể sinh hoạt, ăn uống như bình thường.

 Phương pháp điều trị hiệu quả, ngăn ngừa khả năng tái phát đến 98%, cắt đứt độ dai dẳng của bệnh, vì thế bạn có thể an tâm.

 Chi phí thực hiện không nhiều, được đông đảo người bệnh đánh giá là phù hợp với túi tiền.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

CẮT AMIDAN TẠI ĐA KHOA HOÀN CẦU BẠN SẼ ĐƯỢC LỢI ÍCH GÌ?

Tọa lạc tại địa chỉ (80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM) Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu hiện đang là một trong top những phòng khám tai mũi họng uy tín được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động.

Nếu như lựa chọn cắt amidan tại những bệnh viện lớn bạn phải tốn thời gian đến sớm, xếp hàng ngồi chờ đợi lâu mới đến lượt thì tại Đa Khoa Hoàn Cầu, người bệnh sẽ được đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tư vấn trước về giá cả, phương pháp cũng như hỗ trợ đặt hẹn khám trước tiết kiệm thời gian.

Bên cạnh đó, người bệnh còn nhận được những lợi ích như sau:

Máy móc cắt amidan hiện đại, khử trùng sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh, bảo vệ vòm họng tốt, đẩy lùi bệnh hiệu quả.

Bác sĩ cắt amidan tay nghề cao, với nhiều năm kinh nghiệm, thực hiện tránh tổn thương và xảy ra biến chứng.

Mức chi phí hợp lý, hợp túi tiền, được niêm yết công khai theo từng hạng mục, không xảy ra phát sinh sau điều trị.

Có khám ngoài giờ hành chính (8h – 20h). tất cả các ngày trong tuần (kể cả những ngày Lễ và Tết), tiện lợi cho công việc người bệnh.

Có thể đặt hẹn lấy mã số khám trước, không cần chờ đợi. Để đăng ký, người bệnh có thể thực hiện như sau:

Cách 1: Gọi đến số Hotline (028) 3817 2299 để nhận được sự tư vấn của các bác bác sĩ chuyên khoa .

Cách 2: Tại khung chat bạn có thể để lại số điện thoại hoặc {Click Ngay} để lấy mã số khám bệnh.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028)38 172 299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người