Chuyên gia giải đáp thắc mắc: nội soi tai mũi họng giá bao nhiều tiền?

Ngày đăng : 06-04-2021 - Lượt xem : 1502

Nội soi tai mũi họng là phương pháp ưu việt để giúp người bệnh chẩn đoán chính xác được những bất thường bên trong từ đó có thể điều trị sớm . Thế nhưng giá nội soi tai mũi hiện nay là bao nhiêu? là câu hỏi của rất nhiều người và sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

KHI NÀO NÊN NỘI SOI TAI MŨI HỌNG?

Nội soi tai mũi họng được thực hiện bằng cách là bác sĩ sẽ sử dụng ống nội soi chuyên dụng để đưa vào các ngóc ngách bên trong để có thể dễ dàng quan sát trực tiếp và rõ nét hơn các bất thường từ bên trong các cơ quan này mà người bệnh không thể thấy bằng mắt thường.

Theo đó thì việc nội soi tai mũi họng nên được diễn ra định kỳ 6 tháng/ 1 lần hoặc khi có các dấu hiệu sau đây:

►Thường xuyên nghẹt sổ mũi, hắt hơi, đau đầu, ù tai…

►Phát hiện vách ngăn mũi bị cong vẹo, có điểm lồi lõm bất thường trên sống mũi.

►Dịch nhầy trong mũi có màu bất thường như xanh, đen, nâu, hoặc lẫn máu.

►Mũi ngứa ngáy, sưng đỏ và không ngửi được mùi.

►Phát hiện các dị vật có ở bên trong lỗ tai, vùng mũi hoặc họng.

►Thường bị chảy máu mũi, khàn tiếng kéo dài, nói hay hụt hơi.

►Người hay bị nghẹt hai bên mũi, tăng khi nằm, phải thở bằng miệng, cần đi xét nghiệm tầm soát ung thư vòm họng.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

GIÁ NỘI SOI TAI MŨI HỌNG HIỆN NAY NHƯ THẾ NÀO?

Mức giá nội soi tai mũi họng hiện nay phụ thuộc vào nhiều yếu tố cũng như mỗi cơ sở mà người bệnh lựa chọn.

Nếu người bệnh lựa chọn những địa chỉ khám bình thường như một số nơi tại tỉnh thì mức giá sẽ không cao, tầm trung bình tuy nhiên thì kết quả khám chữa lại không chính xác bởi máy móc chưa đầu tư tiên tiến, kết quả chẩn đoán gặp nhiều sai sót,…

Còn nếu bạn lựa chọn những địa chỉ lớn tại TPHCM thì việc kiểm tra sẽ cho kết quả chính xác hơn bởi máy móc tại đây được đầu tư hiện đại hơn, bác sĩ cũng giỏi hơn, chính vì thế mà chi phí có phần chênh lệch hơn. Tuy nhiên, cũng không chênh lệch nhiều bởi mức giá hoàn toàn có sự niêm yết và công khai minh bạch.

Bên cạnh đó mức chi phí còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh lý của bạn. Nếu bệnh ở giai đoạn nhẹ, người bệnh đi khám chữa sớm thì phương pháp điều trị sẽ đơn giản hơn và việc tiến hành cũng nhanh hơn do đó chi phí cũng thấp hơn.

Còn nếu khi bệnh ở mức độ nặng thì bác sĩ sẽ phải thực hiện thêm các bước xét nghiệm, kiểm tra khác (chưa kể có biến chứng xảy ra) bác sĩ phải điều trị bằng các phương pháp tiên tiến hơn. Do đó, chi phí sẽ cao hơn.

Một điều quyết định đến chi phí đó chính là phương pháp nội soi. Để nội soi tai mũi họng có rất nhiều kỹ thuật khác nhau. Tuy nhiên, những kỹ thuật nội soi truyền thống cho ra kết quả chậm, mà độ chính xác không cao bởi kỹ thuật còn hạn chế thì chi phí sẽ thấp hơn khi áp dụng các kỹ thuật nội soi tiên tiến.

Còn khi thực hiện bằng công nghệ hiện đại thì sẽ mang đến nhiều ưu điểm vượt trội như tầm soát thông minh, định vị chính xác, hình ảnh được thu phóng trên màn hình máy tính có thể in ra lưu lại, kết quả chuẩn xác… nếu người bệnh lựa chọn kỹ thuật này thì chi phí có chênh lệch hơn nhưng có thể yên tâm về kết quả chẩn đoán.

Lưu ý: Người bệnh không nên chú trọng vào mức giá quá nhiều, hãy đặt sức khỏe lên  mà lựa chọn những địa chỉ nội soi thật uy tín để có kết quả chính xác hơn.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

NỘI SOI TAI MŨI HỌNG CHÍNH XÁC – NHANH CHÓNG – TIẾT KIỆM TẠI ĐA KHOA HOÀN CẦU

Để nội soi tai mũi họng một cách an toàn, chính xác và tiết kiệm thì mọi người có thể đến với Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM để được hỗ trợ tận tình.

Phòng khám hiện đang là chuyên khoa tai mũi họng uy tín được nhiều bệnh nhân tin tưởng bởi sự chuyên nghiệp và khi thực hiện nội soi tại đây cho ra kết quả chuẩn xác.

Tại đây, các bác sĩ áp dụng vào quy trình nội soi bằng phương pháp JCIC – Plasma hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ với nhiều ưu điểm nổi trội.

Phương pháp với chức năng tầm soát thông minh, sử dụng đầu dò siêu nhỏ có đường kính 3,5 mm, độ phóng đại gấp 500 lần, định vị chính xác vùng bệnh, các hình ảnh được thu và phóng lên màn hình rõ nét giúp chuyên gia dễ quan sát và chẩn đoán bệnh.

Không chỉ vậy, với ống nội soi siêu mềm và nhỏ do đó ít gây sang chấn, tổn thương các bộ phận lân cận bên trong tai mũi họng, từ đó giảm thiểu đau đớn và chảy máu cho người bệnh, thực hiện nội soi với phương pháp này, người bệnh sẽ thoải mái hơn.

Một điểm cộng nữa là phương pháp định vị và chuẩn đoán kết quả vô cùng chính xác và nhanh chóng, người bệnh thực hiện không quá 20 phút, kết quả sẽ có ngay trong ngày, bạn không cần phải chờ đợi lâu.

Mức chi phí nội soi bằng phương pháp này hoàn toàn phù hợp với túi tiền người bệnh, trước khi tiến hành, bác sĩ sẽ tư vấn kỹ càng để bạn có sự chuẩn bị và mọi chi phí sẽ không có sự phát sinh nên mọi người có thể an tâm.

Không chỉ là nơi thực hiện nội soi tai mũi họng với phương pháp tiên tiến mà Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu còn mang đến người bệnh những tiện ích khác như sau:

Quy trình đăng ký thực hiện nội soi nhanh chóng, thủ tục gọn gàng, người bệnh không phải tốn nhiều thời gian chờ đợi.

Người bệnh được khám trong khung giờ vắng khách, được hỗ trợ làm thủ tục online, được miễn phí sổ khám bệnh.

Người bệnh có thể đến khám từ (8h – 20h) kể cả thứ 7, chủ nhật hoặc những ngày lễ, tết mà không sợ ảnh hưởng công việc.

Quy trình đăng ký khám đơn giản bạn chỉ cần gọi đến Hotline (028) 3817 2299 hoặc nhấp vào khung chat sẽ được hỗ trợ nhanh chóng.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028)38 172 299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người