Đa Khoa Hoàn Cầu: chuyên khoa Tai Mũi Họng uy tín chất lượng tại TP.HCM

Ngày đăng : 09-12-2016 - Lượt xem : 264724

Theo thống kê của ngành y tế cho thấy có đến 80% bệnh nhân mắc các bệnh lý tai-mũi-họng nằm ở các thành phố lớn, đặc biệt là TP HCM. Mặc dù ngành y tế đã đưa ra rất nhiều giải pháp nhằm giúp người dân khắc phục tình trạng này một cách nhanh chóng, thế nhưng cho đến nay thì đây vẫn là vấn đề hết sức nan giải bởi số lượng bệnh nhân ngày một tăng lên không ngừng. Và hầu hết người bệnh đều đặt ra câu hỏi “Đâu là địa chỉ điều trị các bệnh tai mũi họng tốt tại TP HCM?”

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Nên chữa bệnh tai mũi họng ở đâu uy tín? >>>Nhấp chuột vào bảng chat hỏi ngay chuyên gia

LỰA CHỌN ĐỊA CHỈ CHỮA TAI MŨI HỌNG ĐÁNG TIN CẬY TẠI TPHCM

“Có bệnh thì vái tứ phương” đó là điều tất yếu mà hầu hết người dân khi mắc bệnh đều hướng đến, thế nhưng chữa bệnh ở đâu uy tín, có chuyên gia giỏi, chi phí hợp lý, … là trăn trở mà đa số bệnh nhân quan tâm.

Đứng trước vô vàng những lựa chọn khác nhau, người bệnh sẽ không thể tránh khỏi những hoang mang lo lắng, không biết đâu là địa chỉ uy tín đáng để giao phó sức khỏe. Bởi trên thực tế không ít trường hợp người bệnh vì nhiều lý do khác nhau như: chủ quan, tiếc tiền, thiếu kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe… mà dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang” là điều không thể tránh khỏi.

Cần lựa chọn đúng địa chỉ y tế để giao phó sức khỏe

Bên cạnh đó, bệnh viện công lập thì luôn rơi vào tình trạng quá tải, bệnh nhân phải xếp hàng chờ hàng giờ mới được thăm khám và lắc đầu ngán ngẩm trước thái độ phục vụ không tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên y tế. Chính vì vậy, sự xuất hiện của các phòng khám tư cũng là một trong những giải pháp tối ưu nhằm giúp người bệnh thoát khỏi những vấn lo về bệnh tật.

Thấu hiểu những nỗi trăn trở của bệnh nhân, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5) được đánh giá là chuyên khoa khám tai mũi họng uy tín – chất lượng, được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động và được đánh giá nằm trong Top các phòng khám tốt ở khu vực phía Nam.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Bạn muốn tìm hiểu thông tin cụ thể về chuyên khoa tai mũi họng Hoàn Cầu? >>>Click để chuyên gia tư vấn nhanh hơn

ĐA KHOA HOÀN CẦU – CHUYÊN KHOA TAI MŨI HỌNG UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM

Với phương châm “Tất cả vì sức khỏe bệnh nhân – tận tâm phục vụ chu đáo là trách nhiệm của chúng tôi” tập thể cán bộ, y chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu luôn không ngừng phấn đấu và ngày càng hoàn thiện trên tất cả mọi phương diện từ chất lượng tư vấn, phục vụ đến hiệu quả khám chữa bệnh tai mũi họng, đưa phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu trở thành địa chỉ tin cậy cho bệnh nhân trên cả nước. Với:

 Môi trường y tế chuyên nghiệp – hiện đại

Được xây dựng dựa theo tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống phòng khám – chữa bệnh sạch sẽ, tiện nghi, phòng thuốc đạt chuẩn GPP (cung cấp các loại thuốc nội/ ngoại nhập); thiết bị y tế tiên tiến giúp quá trình chẩn đoán, điều trị diễn ra nhanh chóng, chính xác.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu cung cấp các dịch vụ khám tai, khám mũi và khám họng chất lượng cao, quy trình chuyên nghiệp, nhanh chóng, không để bệnh nhân xếp hàng chờ đợi lâu, an toàn và hiệu quả.

Môi trường y tế chuyên nghiệp với chuyên gia tận tâm-chu đáo

 Đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi, tận tâm

Tay nghề chuyên gia giỏi ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả điều trị, do đó, ngay từ khi thành lập Đa Khoa Hoàn Cầu đã thu hút đội ngũ chuyên gia tai mũi họng giỏi, nhiều kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, chu đáo trong từng khâu khám chữa, … Đây là yếu tố quan trọng, tạo nên uy tín của phòng khám đa khoa Hoàn Cầu.

Đặc biệt, với dịch vụ khám chữa bệnh riêng tư “1 chuyên gia, 1 y tá, 1 bệnh nhân” giúp người bệnh cảm thấy thoải mái, và tạo điều kiện thuận lợi cho việc theo dõi và điều trị bệnh.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Chat ngay với chuyên gia để đặt lịch hẹn và được ưu tiên khám trước!

 Phương pháp điều trị tiên tiến, hiệu quả chữa bệnh cao

“Bác sĩ giỏi-phương pháp tốt” là hai yếu tố quyết định làm nên một Hoàn Cầu vững mạnh và đáng tin cậy, với các phương pháp mới mẻ, tiên tiến, hiện đại thế giới như:

Phương pháp JCIC – Plasma nhiệt độ thấp công nghệ Mỹ trong điều trị các bệnh về mũi và họng đạt hiệu quả 98,5%, điều trị nhanh chóng, ngăn ngừa tái phát. Đây là phương pháp mới, ra đời và khắc phục mọi hạn chế của các phương pháp truyền thống trước đó và thêm nhiều ưu điểm nổi trội khác giúp bệnh nhân có thể hoàn toàn an tâm khi điều trị.

Liệu pháp Đông – Tây y kết hợp là sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại thuốc đông y, bấm huyệt với chiếu sóng ngắn, sóng viba.... giúp điều trị các bệnh về tai an toàn, đơn giản, không biến chứng, không tác dụng phụ, chi phí thấp, hiệu quả kiểm định đạt 97%.

Hoàn Cầu: Chuyên khoa tai-mũi-họng uy tín tại TP HCM

 Chi phí hợp lý, rõ ràng, hóa đơn có đóng dấu đỏ

Khi khám chữa bệnh bất cứ ở đâu thì chi phí luôn là vấn đề được bệnh nhân quan tâm . Đến với chuyên khoa tai mũi họng Hoàn Cầu, bệnh nhân có thể yên tâm về vấn đề này bởi toàn bộ chi phí chữa bệnh được niêm yết rõ ràng theo giá sàng Sở Y Tế TPHCM quy định, trao đổi cụ thể trước khi tiến hành điều trị, cam kết không có phát sinh thêm.

 Thời gian làm việc linh hoạt

Để tạo sự thuận tiện cho bệnh nhân bận rộn giờ hành chính, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật, các ngày lễ, Tết (không tăng phí), bệnh nhân có thể Click [Tại đây] để lấy số thứ tự, đặt hẹn online cũng như mọi thắc mắc sẽ được tư vấn giải đáp hoàn toàn miễn phí.

Lời khuyên từ các chuyên gia chuyên khoa tai mũi họng:

– Bệnh nhân nên lựa chọn những Phòng Khám Đa Khoa Chính Quy để khám chữa bệnh chính xác, tiết kiệm thời gian và chi phí. Không nên vì bất cứ lý do gì mà vội vàng lựa chọn cơ sở y tế kém chất lượng, không khéo “tiền mất, tật mang”

– Khi phát hiện có triệu chứng bệnh cần gặp chuyên gia khám và điều trị ngay, bệnh điều trị càng sớm hiệu quả càng cao, chi phí thấp.

– Nếu có triệu chứng nghi ngờ mắc bệnh có thể gọi đến tổng đài hoặc [Chat] ngay với chuyên gia để chắc chắn hơn, ngoài ra có thể tìm hiểu cụ thể về phương pháp và chi phí điều trị.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028)38 172 299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người