Địa chỉ nội soi tai mũi họng hiệu quả tại TP HCM

Ngày đăng : 30-11-2017 - Lượt xem : 34674

Để điều trị hiệu quả các bệnh lý tai-mũi-họng thì điều trước tiên người bệnh nên làm là tìm đến những cơ sở y tế uy tín để được khám - nội soi xác định chính xác bệnh lý mà bạn đang mắc phải, từ đó bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp. Vậy đâu là địa chỉ nội soi tai-mũi-họng hiệu quả tại TP HCM? Chúng ta cùng nghe các chuyên gia y tế tư vấn qua bài viết dưới đây!

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Chi phí khám, nội soi họng là bao nhiêu? >>Click [Chat] tư vấn miễn phí

ĐỊA CHỈ NỘI SOI TAI MŨI HỌNG HIỆU QUẢ TẠI TP HCM?

TP HCM là một trong những địa bàn có số lượng người mắc các bệnh tai-mũi-họng cao cả nước. Nguyên nhân là do sự tác động của nhiều yếu tố khác nhau như: dân cư đông đúc, môi trường ô nhiễm, khí hậu khó chịu, chế độ sinh hoạt và làm việc…

Các bệnh tai mũi họng lại thường có tính dai dẳng, dễ tái phát, nên việc điều trị gặp nhiều khó khăn. Chính vì vậy mà việc tìm ra một địa chỉ nội soi tai-mũi-họng tốt là điều hoàn toàn cần thiết.

Nhu cầu khám bệnh của người dân tăng dần, các bệnh viện, phòng khám mọc lên dày đặc nhưng chất lượng lại không đồng đều, khiến cho người bệnh khó có thể sáng suốt trong việc lựa chọn một địa chỉ uy tín để giao phó sức khỏe. Và tình trạng “tiền mất tật mang” là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Những tiêu chí đánh giá địa chỉ nội soi tai mũi họng uy tín tại TPHCM

Theo các chuyên gia cho biết, một địa chỉ nội soi tai-mũi-họng hiệu quả phải đáp ứng được những tiêu chí sau:

Là địa chỉ được Sở y tế thẩm định và cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực tai mũi họng.

❋ Quy tụ đội ngũ chuyên gia chuyên khoa tai-mũi-họng giỏi, giàu kinh nghiệm, chẩn đoán chính xác bệnh lý, đưa ra hướng điều trị hiệu quả ngăn ngừa tái phát.

Cơ sở vật chất, các trang thiết bị y tế chuyên dụng, các máy nội soi tai mũi họng, máy siêu âm, xét nghiệm…hiện đại và được nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng.

❋ Ứng dụng những phương pháp hiện đại, điều trị bệnh hiệu quả, rút ngắn thời gian chữa trị, tiết kiệm được thời gian và tiền bạc

❋ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình thân thiện. Hệ thống [Tư vấn online miễn phí] giúp tư vấn bệnh lý và đặt hẹn khám trước dễ dàng.

❋ Chi phí đảm bảo công khai và minh bạch đến mọi người bệnh, dưới sự thẩm định và niêm yết của Sở y tế.

Đây là những yếu tố cần thiết để xây dựng nên một địa chỉ y tế đáng tin cậy và là chỗ dựa vững chắc cho mọi người bệnh.

Sử dụng [Tư vấn trực tuyến miễn phí] là cách nhanh để nắm tình hình bệnh lý và được tư vấn tìm được địa chỉ chữa bệnh tốt , quy trình khám bệnh, chi phí và thời gian làm việc... để có sự chủ động khi đi khám.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

HOÀN CẦU-ĐỊA CHỈ NỘI SOI TAI MŨI HỌNG CHẤT LƯỢNG TẠI TP HCM

Phòng khám chuyên khoa tai-mũi-họng Hoàn Cầu (địa chỉ số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) là một trong những địa chỉ y tế hội tụ đầy đủ những yếu tố uy tín – chất lượng – tận tâm, giúp việc nội soi tai mũi họng chính xác, điều trị bệnh thành công... đảm bảo độ tin cậy đối với mọi người bệnh.

>> Là phòng khám đạt chuẩn quốc tế, Phòng Khám Hoàn Cầu cam kết mang đến dịch vụ y tế chất lượng cao, đảm bảo hiệu quả chữa trị thành công, bởi:

➣ Phòng khám được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động trong điều trị bệnh tai mũi họng

➣ Kết quả khám – nội soi nhanh chóng, chính xác: Với hệ thống trang thiết bị, máy móc được đầu tư đầy đủ, nhập khẩu từ nước ngoài, quá trình khám, kiểm tra tai mũi họng để nhận biết các bệnh lý được tiến hành bởi các thiết bị xử lý tiên tiến và các thiết bị kiểm tra toàn diện, điển hình là phương pháp nội soi tiên tiến trên thế giới, máy nội soi nhập khẩu từ Đức, cho ra kết quả trực quang và chính xác .

⇒ Độ chính xác cao: Với đầu dò siêu nhỏ có đường kính 3,5 mm, độ phóng đại gấp 500 lần, định vị chính xác vùng bệnh, các hình ảnh được thu và phóng lên màn hình rõ nét giúp chuyên gia dễ quan sát và chẩn đoán bệnh.

⇒ An toàn: Với ống nội soi siêu mềm, siêu nhỏ do đó ít gây sang chấn sang chấn, tổn thương các bộ phận lân cận, giảm thiểu đau đớn và chảy máu cho người bệnh.

⇒ Đảm bảo vô trùng: Trước và sau khi nội soi, tất cả các ống nội soi đều được rửa sạch và khử trùng do đó tránh khả năng viêm nhiễm cho mọi người.

Nội soi tai-mũi-họng chính xác, nhanh chóng tại Đa Khoa Hoàn Cầu

➣ Áp dụng phương pháp tiên tiến trong điều trị tai mũi họng: Căn cứ vào tình hình bệnh cụ thể, các bác sĩ sẽ xây dựng kế hoạch điều trị riêng, trong đó điển hình là các liệu pháp đông – tây y kết hợp, chiếu viba hồng quang 3D trong điều trị bệnh về tai; phương pháp JCIC-Plasma nhiệt độ thấp theo công nghệ của Mỹ trong điều trị bệnh mũi họng... hiệu quả đạt 98%, ngăn ngừa tái phát hiệu quả.

➣ Đội ngũ bác sĩ giỏi: Hoàn Cầu hội tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, làm việc tận tâm, nổ lực vì sức khỏe và sự an toàn của người bệnh. Luôn đảm bảo mang lại hiệu quả cao cho quá trình điều trị.

➣ Chi phí nội soi và điều trị bệnh lý tai mũi họng đảm bảo hợp lý, niêm yết công khai; trao đổi cụ thể với bệnh nhân theo đúng quy định Sở Y Tế, không có sự chênh lệch cao so với các bệnh viện khác.

Nếu có nhu cầu nội soi và điều trị bệnh tai mũi họng sớm , bệnh nhân có thể đến trực tiếp địa chỉ 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5 từ 8h – 20h hằng ngày. Hoặc Click vào bảng chat bên dưới để được các chuyên gia hỗ trợ đặt hẹn khám trước dễ dàng; chủ động lựa chọn và tiết kiệm tối đa thời gian chờ khám.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028)38 172 299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người