Hỗ trợ điều trị điếc tai đột ngột tại Phòng Khám Tai - Mũi - Họng Hoàn Cầu

Ngày đăng : 15-08-2016 - Lượt xem : 10308

Theo các khuyến cáo từ các chuyên gia tại Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu, khi có những triệu chứng ban đầu của bệnh điếc tai đột ngột, người bệnh hơn lúc nào hết hãy đi điều trị càng sớm càng tốt, vì khả năng điều trị thành công lúc này là đến 80 – 98%. Nếu kéo dài thời gian người bệnh phải đối mặt với nguy cơ điếc hẳn. Vậy điếc tai đột ngột được điều trị như thế nào tại Đa khoa Hoàn Cầu?

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Tôi đột nhiên bị kém 1 bên tai, vậy có thể điều trị bằng cách nào?

Nhấp vào bảng chat để được chuyên gia chuyên khoa giải đáp

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ ĐIẾC TAI ĐỘT NGỘT TẠI HOÀN CẦU

Điếc tai đột ngột là hiện tượng bệnh nhân cảm thấy khó chịu và mất dần khả năng cảm nhận âm thanh (thường ở 1 bên tai). Điếc tai có thể là do người bệnh tiếp xúc với tiếng ồn lớn, viêm nhiễm phù nề, dị ứng hoặc do các bệnh lý về tai gây nên như: viêm tai giữa, thủng màng nhĩ, u dây thần kinh thính giác…

Điếc tai không chỉ gây ảnh hưởng đến tâm lý, gián đoạn công việc, học tập, gây trở ngại cho sự phát triển sự nghiệp mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe nếu không được điều trị kịp thời. Do đó, ngay khi có biểu hiện ù tai, nghe kém, điếc tai người bệnh nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị.

Hiện tại Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu (80 – 82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5) đang áp dụng một số phương pháp chữa bệnh điếc đột hiệu quả, đã mang lại đôi tai khỏe mạnh cho hàng nghìn bệnh nhân trong suốt thời gian qua, có thể kể đến như:

► Sử dụng thuốc kháng sinh: được áp dụng cho trường hợp điếc tai do viêm nhiễm, phù nề, dị ứng. Thuốc co thắt mạch máu, tăng tuần hoàn, cung cấp oxy trở lại kịp thời nuôi dưỡng tế bào thính giác.

Đến Hoàn Cầu để chữa điếc đột ngột bằng phương pháp hiệu quả

► Liệu pháp Đông – Tây y kết hợp: chữa điếc tai do các bệnh lý ở tai gây ra. Đây là phương pháp có sự kết hợp giữa tinh hoa của phương pháp Đông y với sự hiện đại của phương pháp tây y, gồm các bước:

– Về cộng hưởng âm thanh: Sử dụng phương pháp vật lý tự nhiên để tạo hiệu ứng lập thể, tăng hiệu quả điều trị. Đồng thời sử dụng sóng âm kích thích tế bào cảm âm, đánh thức tiềm thức âm thanh đã từng nghe, phục hồi thính lực.

– Điều trị chiếu sóng viba, hồng quang: Sóng vi ba hồng ngoại chiếu trực tiếp vào vùng bệnh, để diệt vi khuẩn gây bệnh, phục hồi những tổn thương, kích thích niêm mạc tai phục hồi nhanh, cải thiện khả năng nghe hiệu quả.

– Điều trị Đông y: Châm cứu bấm huyệt ngoài tai kết hợp với uống các bài thuốc Đông y cổ truyền. Liệu pháp này giúp kích thích lượng máu lưu thông đều, cải thiện chức năng nghe, đạt được mục đích cuối cùng là phục hồi thính lực cho người bệnh.

 Điếc tai đột ngột điều trị có lâu không? Chi phí như thế nào? >>> Nhấp vào bảng chat để được tư vấn 

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

VÌ SAO NÊN CHỌN ĐẾN HOÀN CẦU ĐỂ ĐIỀU TRỊ ĐIẾC TAI ĐỘT NGỘT

Rất nhiều bệnh nhân khó khăn trong việc chữa điếc tai đột ngột, nguyên nhân là do đã từng chủ quan trước những biểu hiện ban đầu, hoặc chưa tìm đúng địa chỉ chuyên chữa các bệnh tai mũi họng, khiến cho tình trạng bệnh trầm trọng hơn.

Đa khoa Hoàn Cầu là một trong những phòng khám uy tín tại tp HCM, chuyên điều trị các bệnh lý tai mũi họng nói chung và điếc tai đột ngột nói riêng, được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động cùng với chất lượng dịch cao mang đến cho bệnh nhân sự hài lòng .

⇒ Bác sĩ chuyên khoa giỏi: các chuyên gia tai mũi họng giàu kinh nghiệm, trực tiếp thăm khám, nội soi…thực hiện tất cả các thủ tục thăm khám cho bệnh nhân một cách nhanh chóng và hiệu quả.

⇒ Trang thiết bị y tế hiện đại: Các trang thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ nước ngoài, vô trùng sạch sẽ, hỗ trợ đắc lực cho các chuyên gia trong quá trình khám chữa bệnh.

Điếc tai đột ngột hãy đến ngay Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu

⇒ Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp: khi đến với phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu, bệnh nhân không cần phải xếp hàng bốc số, chờ đợi hàng giờ vì thủ tục nhanh chóng.

⇒ Mức chi phí hợp lí và công khai đến tất cả bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị, có hóa đơn rõ ràng theo quy định của Sở Y tế và không phát sinh thêm.

Nếu bệnh nhân còn thắc mắc hay muốn được tư vấn, giải đáp những thông tin liên quan đến bệnh về tai hãy nhấp vào mục tư vấn online hoặc gọi hotline (028).3817.2299 chuyên gia chuyên khoa sẽ tư vấn kịp thời và nhanh chóng cho bạn.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028)38 172 299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người