Làm sao để hết ù tai?

Ngày đăng : 30-01-2018 - Lượt xem : 19045

Ù tai là hiện tượng người bệnh không còn nghe thấy âm thanh một cách rõ ràng. Trong tai cảm nhận được những âm thanh lạ như tiếng chuông, tiếng rít, huýt sáo, ồn ào, tiếng ong, tiếng ve… Ù tai hiện nay có nhiều cách chữa từ các bài thuốc dân gian, đến các phương pháp hiện đại. Vậy chữa ù tại như thế nào để đem lại hiệu quả cao ?

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Tôi đột nhiên bị ù tai làm sao để hết? >>> Nhấp vào bảng chat để được tư vấn

LÀM SAO ĐỂ HẾT Ù TAI?

Theo các chuyên gia chuyên khoa tai mũi họng Phòng khám Hoàn Cầu cho biết: ù tai hiện nay không phải là tình trạng hiếm gặp, bệnh nhân có thể bị ù tai do rất nhiều nguyên nhân như: tiếp xúc với tiếng ồn, do tuổi tác hoặc do các vấn đề về bệnh lý như viêm tai, viêm xoang, viêm amidan…

Khi bị ù tai bệnh nhân thường hay nghiên về các phương pháp điều trị ù tai tự nhiên, đơn giản có thể thực hiện tại nhà như:

→ Nhai kẹo cao su: Khi nhai kẹo cao su sẽ có tác dụng khởi động các cơ vòi nhĩ, khi nhai kẹo thì bạn nuốt nước bọt nhiều hơn bình thường, giảm bớt được cảm giác khó chịu.

Có nhiều mẹo để chữa ù tai

→ Massage tai: Giúp kích thích lượng máu lưu thông trong tai, có thể làm tăng khả năng nghe trở lại.

→ Sử dụng các bài thuốc dân gian: những thực phẩm hằng ngày có vị thuốc như rau má, gừng, cam thảo… cũng được nhiều người sử dụng trong chữa trị ù tai.

Tuy nhiên các chuyên gia cho biết, những phương pháp này chỉ có hiệu quả tạm thời và đòi hỏi người bệnh phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài mới có tác dụng. Và không có tác dụng chữa khỏi trong trường hợp ù tai do các bệnh lý gây nên.

Do đó, để chữa hết ù tai một cách hiệu quả người bệnh cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được các chuyên gia thăm khám, xác định nguyên nhân gây nên tình trạng trên từ đó có phác đồ điều trị thích hợp.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

 Chi phí điều trị ù tai có cao không? >>> Nhấp vào bảng chat để được giải đáp

HẾT Ù TAI KHI ĐẾN VỚI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu tọa lạc tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TP HCM là một trong những phòng khám có nền tảng hoạt động lâu năm tại khu vực miền Nam được đông đảo người bệnh tin tưởng và giao phó sức khỏe.

Hiện tại,  Hoàn Cầu đang áp dụng thành công Liệu pháp Đông – Tây y kết hợp trong điều trị các bệnh về tai, trong đó có ù tai, giúp người bệnh phục hồi thính lực nhanh chóng. Liệu pháp này gồm các bước:

Về cộng hưởng âm thanh: Sử dụng sóng âm, những rung động của âm thanh, kích thích tế bào cảm âm, đánh thức tiềm thức âm thanh đã từng nghe, phục hồi thính lực.

Điều trị chiếu viba, hồng quang: Sử dụng sóng viba chiếu sâu và xác định vị trí chính xác vùng mắc bệnh, đánh tan ổ dịch, triệt tiêu vùng viêm, diệt khuẩn, phục hồi những vùng tổn thương và ngăn chặn các mầm bệnh trở lại.

Điều trị đông y: Kết hợp châm cứu bấm huyệt ngoài tai với uống các bài thuốc Đông y kích thích lượng máu lưu thông đều, nhanh làm tăng khả năng nghe trở lại.

Hoàn Cầu - địa chỉ chữa trị ù tai hiệu quả

Bên cạnh phương pháp điều trị ù tai hiệu quả khi đến với Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu bệnh nhân sẽ trải nghiệm dịch vụ thăm khám với chất lượng cao.

Đội ngũ chuyên gia giỏi, có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tai mũi họng, từng làm việc ở các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

– Các trang thiết bị, máy móc phục vụ quá trình khám chữa bệnh được chú trọng đầu tư để đảm bảo độ chính xác và hiệu quả.

– Chế độ làm việc không chờ đợi, bệnh nhân không cần phải xếp hàng chen lấn bốc số hay chờ đợi hàng giờ để đến lượt khám chữa bởi thủ tục được thực hiện nhanh chóng.

– Chi phí được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y Tế đề ra… giúp bệnh nhân yên tâm chữa trị. Nếu bệnh nhân có thắc mắc hoặc phản hồi đều sẽ được giải quyết kịp thời, đảm bảo quyền lợi cho mọi người bệnh.

Trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề làm sao để hết ù tai. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, các bạn có thể nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí 24/24.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028)38 172 299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người