Mổ amidan bằng phương pháp nào hiệu quả?

Ngày đăng : 16-01-2018 - Lượt xem : 21266

Hiện nay tỉ lệ người mắc bệnh viêm amidan ngày càng tăng, là ở trẻ em. Viêm amidan nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng đến những cơ quan lân cận như tai, mũi, tim, khớp… Do đó, việc mổ amidan đúng thời điểm sẽ hạn chế được những tác hại do bệnh gây ra. Vậy mổ amidan bằng phương pháp nào hiệu quả?

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Mổ viêm amidan có đau không chuyên gia? >>> Nhấp vào bảng chat để được tư vấn

MỔ AMIDAN BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO HIỆU QUẢ?

Theo các chuyên gia chuyên khoa cho biết: bệnh nhân cần phải thực hiện mổ amidan khi có trên 4 đợt viêm amidan cấp một năm, viêm có áp xe, hẹp eo họng, khó thở...

Hiện nay có nhiều phương pháp mổ amidan như: bằng dao, laser, áp lạnh, … Tuy nhiên, đây đều là những phương pháp truyền thống, còn tồn tại nhiều hạn chế như: đau đớn, thời gian thủ thuật lâu và khả năng tái phát cao.

Chính vì thế, nền y khoa hiện đại đã nghiên cứu và cho ra đời kỹ thuật mổ amidan JCIC – Plasma nhiệt độ thấp công nghệ Mỹ, giúp khắc phục được những nhược điểm của phương pháp truyền thống, được các chuyên gia đánh giá cao.

JCIC - Phương pháp mổ viêm amidan hiệu quả hiện nay

Nguyên lý kỹ thuật: sử dụng đầu dò thông minh siêu mềm, siêu nhỏ cùng với "nguồn nhiệt thấp plasma (40-70 độ C)", kết hợp với kính soi điện tử tiên tiến, tiến hành truy tìm, khoanh vùng đồng thời đánh tan ổ dịch, tế bào viêm nhiễm.

Ưu điểm:

An toàn, nhanh chóng, thời gian thực hiện chỉ từ 15-20 phút.

– Ít đau, ít chảy máu. Độ phục hồi cao, hạn chế tái phát

– Không để lại biến chứng, sau khi mổ amidan người bệnh có thể ăn uống bình thường.

Tuy là một thủ thuật nhỏ, tuy nhiên mổ amidan cũng đòi hỏi chuyên gia có trình độ tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm thực hiện để hạn chế những rủi ro có thể xảy ra. Do đó, khi quyết định mổ amidan người bệnh nên đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để được điều trị an toàn.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Chi phí mổ viêm amidan có đắt không? >>> Nhấp vào bảng chat để được tư vấn ngay

NÊN MỔ AMIDAN Ở ĐÂU TẠI TPHCM?

Từ lâu Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5 được biết đến là cơ sở y tế chuyên khoa tai mũi họng uy tín, chất lượng được rất nhiều bệnh nhân ở TPHCM và các khu vực lân cận tin tưởng lựa chọn mổ amidan.

Được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động: Phòng khám được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động, đảm bảo uy tín và an toàn. Là địa chỉ điều trị bệnh tai mũi họng, nhiễm trùng tai đáng tin cậy.

Bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng giỏi: Sở hữu đội ngũ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và chu đáo, điều trị bệnh hiệu quả… đã tạo nên uy tín cho Đa Khoa Hoàn Cầu.

Đa khoa Hoàn Cầu - địa chỉ điều trị bệnh tai mũi họng hiệu quả

Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp: Khi đến Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu để khám chữa bệnh, bệnh nhân không cần phải xếp hàng bốc số hay chờ đợi lâu bởi quy trình, thủ tục đơn giản và nhân viên hỗ trợ tận tình.

Đặt hẹn online nhanh chóng: Với dịch vụ tư vấn trực tuyến bệnh nhân có thể được tư vấn bệnh lý, phương pháp, chi phí điều trị và đặt hẹn khám trước nhanh chóng tại nhà, tiết kiệm thời gian.

Chi phí công khai: Về vấn đề chi phí, chúng tôi thực hiện chế độ thu phí công khai, trao đổi trực tiếp với từng bệnh nhân, có hóa đơn rõ ràng theo quy định, không phát sinh thêm bất kỳ một khoản chi nào khác nếu không có sự đồng ý của bệnh nhân.

Trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề có nên đến Mổ viêm amidan bằng phương pháp nào hiệu quả. Nếu còn thắc mắc hay cần thêm thông tin các bạn có thể nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028)38 172 299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người