Phương pháp điều trị viêm họng hạt hiệu quả tại Đa Khoa Hoàn Cầu

Ngày đăng : 01-12-2017 - Lượt xem : 13942

Ho khan, ngứa rát vòm họng, nuốt vướng, … là những dấu hiệu điển hình của bệnh viêm họng hạt. Nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng. Chính vì vậy, việc điều trị đúng cách là yếu tố quyết định đến sức khỏe của bạn. Sau đây sẽ là những phương pháp điều trị viêm họng hạt hiệu quả tại Đa Khoa Hoàn Cầu mà bạn nên đặc biệt quan tâm.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Bạn có vấn đề về vòm họng. Bác sĩ đang online >>>Nhấp vào đây<<< để được trò chuyện trực tiếp

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM HỌNG HẠT TẠI PHÒNG KHÁM TAI MŨI HỌNG HOÀN CẦU

Viêm họng hạt là bệnh lý thường gặp và có khả năng tái phát cao nếu như không được điều trị đúng cách. Việc điều trị bằng thuốc kéo dài có thể dẫn đến tình trạng “nhờn thuốc”, phụ thuộc vào thuốc và ảnh hưởng bởi tác dụng phụ mà thuốc gây nên. Vì vậy, để điều trị viêm họng hạt cần tìm đến những giải pháp tối ưu. Dưới đây là một số phương pháp điều trị viêm họng hạt tại Phòng khám tai-mũi-họng Hoàn Cầu đang được ứng dụng một cách hiệu quả.

⇒ Điều trị nội khoa: Đây là phương pháp áp dụng cho viêm họng hạt ở mức độ nhẹ, chuyên gia sẽ chỉ định cho người bệnh sử dụng một số loại thuốc có tác dụng tiêu diệt khuẩn-virus, kháng viêm, giảm đau, ... khắc phục bệnh hiệu quả.

Viêm họng hạt cần được phát hiện và điều trị đúng cách

⇒ Điều trị ngoại khoa: để mang lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị, an toàn, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí cho người bệnh, phòng khám tai-mũi-họng Hoàn Cầu không ngừng hoàn thiện bản thân, luôn nắm bắt những cơ hội để được sở hữu những phương pháp điều trị mới mẻ hiện đại. JCIC-Plasma nhiệt độ thấp là phương pháp được áp dụng hiệu quả hiện nay với nhiều ưu thế nổi trội so với các phương pháp truyền thống trước đó.

 Ưu điểm của phương pháp JCIC:

► Chính xác: Xác định đúng vị trí bệnh, không gây tổn thương các tổ chức lân cận và kích hoạt hệ thống miễn dịch, giúp hồi phục phần cơ quan mũi bị tổn thương.

► Nhanh - tiện ích: Thời gian hỗ trợ điều trị không lâu, không nằm viện, không ảnh hưởng công việc, học tập của bản thân.

► An toàn không đau: Kĩ thuật truyền thống gây ra vết thương lớn nhưng với kĩ thuật JCIC, hầu như không gây chảy máu, cảm giác sau tiểu phẫu nhẹ nhàng.

► Hồi phục nhanh: Kĩ thuật xâm lấn tối thiểu, tổn thương cực nhỏ, thời gian hồi phục nhanh, sớm hòa nhập lại cuộc sống.

Khuyến cáo: Khi nhận thấy có triệu chứng bất thường của bệnh viêm họng hạt, hãy nhanh chóng tìm đến cơ sở y tế tai mũi họng đảm bảo uy tín, chất lượng để được các chuyên gia khám, nội soi phát hiện chính xác mức độ bệnh lý và tư vấn phương pháp điều trị thích hợp .

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Điều trị viêm họng hạt bao lâu thì khỏi?>>>Click tư vấn nhanh

HOÀN CẦU-ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ VIÊM HỌNG HẠT UY TÍN TẠI TPHCM

Hiện nay, Phòng khám tai-mũi-họng Hoàn Cầu là một trong những địa chỉ điều trị các bệnh lý tai-mũi-họng nói chung và viêm họng hạt nói riêng hiệu quả tại khu vực miền Nam, được Sở y tế TP HCM cấp phép hoạt động dựa trên những tiêu chí sau:

 Đội ngũ chuyên gia chuyên khoa tai mũi họng giỏi:

– Hoàn Cầu hội tụ một đội ngũ chuyên gia chuyên khoa tai mũi họng giỏi, với trên 15 năm kinh nghiệm, được Sở y tế TP HCM trực tiếp cấp giấy phép hành nghề.

– Luôn phục vụ người bệnh bằng chính y đức của người thầy thuốc, tận tụy và chu đáo nhằm mang lại hiệu quả cao cho quá trình điều trị.

 Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại:

– Hệ thống các phòng chức năng bao gồm: phòng khám, phòng tiểu phẫu, phòng tiêm truyền, … đạt chuẩn quốc tế, phòng thuốc đạt chuẩn GPP.

– Các trang thiết bị y tế được nhập khẩu hầu hết từ các nước tiên tiến trên thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, … và được Sở y tế TP HCM kiểm định chất lượng một cách sát sao.

Đến Hoàn Cầu để điều trị viêm họng hạt an toàn và hiệu quả

 Phương pháp điều trị hiệu quả:

– Hoàn Cầu là phòng khám chuyên khoa tai-mũi-họng luôn sẵn sàng trong việc ứng dụng hiệu quả các phương pháp tối ưu trong chữa trị viêm họng hạt.

JCIC-Plasma nhiệt độ thấp là phương pháp ngoại khoa tiên tiến, được chúng tôi ứng dụng hiệu quả trong việc chữa trị thành công cho hàng ngàn ca mắc bệnh viêm họng hạt

 Dịch vụ y tế chuyên nghiệp:

– Đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình thân thiện, giúp bệnh nhân thực hiện nhanh các thủ tục thăm khám và điều trị, chu đáo và tận tâm trong công tác chăm sóc người.

– Mọi thông tin về hồ sơ bệnh án được BẢO MẬT an toàn.

 Chi phí hợp lí và công khai:

– Mọi chi phí thăm khám và điều trị tại Đa Khoa Hoàn Cầu đều đảm bảo ở mức hợp lí và công khai đến mọi người bệnh được thực hiện dưới sự thẩm định và niêm yết của Sở y tế TP HCM.

Phòng khám chuyên khoa tai-mũi-họng Hoàn Cầu làm việc từ 8h-20h hằng ngày, bao gồm thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, tết. Người bệnh có thể đến trực tiếp phòng khám theo địa chỉ số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TP HCM để được các chuyên gia tư vấn, hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để dược ban tư vấn giải đáp mọi thắc mắc.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028)38 172 299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người