Phương Pháp Trị Ngáy Ngủ Hiệu Quả Hiện Nay

Ngày đăng : 19-08-2016 - Lượt xem : 4999

  Với sự phát triển vượt trội của y học hiện đại, việc điều trị chứng ngáy ngủ đã trở nên dễ dàng hơn. Bất kể đối tượng mắc bệnh là thanh niên hay trung niên, người già hay trẻ nhỏ, nam giới hay nữ giới đều có thể áp dụng phương pháp điều trị JCIC - mang lại hiệu quả cao. Tùy theo mức độ bệnh lý chuyên gia sẽ có sự điều chỉnh phù hợp. Vậy, kỹ thuật hiện đại và hiệu quả hiện nay là gì?

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Điều trị chứng ngáy ngủ bằng Kĩ thuật JCIC phương pháp xâm lấn tối thiểu Plasma của Mỹ

   Nguyên lí hoạt động

  Phương pháp JCIC là phương pháp tiên tiến, hiện đại, điều trị chứng ngáy ngủ đạt hiệu quả rõ rệt, ưu thế vượt trội hẳn so với các loại thiết bị phẫu thuật truyền thống khác.

  Sự dày dặn kinh nghiệm của chuyên gia chuyên khoa giỏi đã có sự điều chỉnh hợp lý, sử dụng kỹ thuật 1 cách khéo léo phù hợp với độ nông sâu, kích thước của vòm mũi họng từng đối tượng bệnh nhân từ đó mang lại kết quả điều trị cao.

   Quá trình trị liệu chỉ cần chích ở dưới tổ chức một lỗ nhỏ, độ sâu chỉ khoảng 2mm. Kĩ thuật nhiệt độ thấp plasma chỉ từ 40-70 độ C nên không ảnh hưởng đến niêm mạc tổ chức, cũng như không làm tổn thương những tổ chức lân cận.

   Điều chỉnh nhiệt độ bằng kĩ thuật số, chính xác đến 0.05 độ C

   Có hệ thống ngắt điện tự động khi có bất kì sự biến đổi đột ngột về điện áp

Kĩ thuật JCIC phương pháp xâm lấn tối thiểu PLasam điều trị ngáy ngủ hiệu quả

   Những ưu điểm nổi trội của kĩ thuật JCIC

    Hình ảnh HD, định vị chính xác: Dưới hình ảnh rõ nét cao, có thể trực tiếp điều trị tận sâu ổ bệnh, tiến hành loại bỏ tổ chức tăng sinh, định vị chính xác, phạm vi điều trị toàn diện.

   Cầm máu hiệu quả: Hầu như không chảy máu, nếu có thì rất ít, khoảng 1-5ml. Vì kĩ thuật có độ soi rất rõ, thao tác rất chính xác.

   An toàn, không đau: Những kĩ thuật truyền thống gây nên những vết thương lớn, còn kĩ thuật JCIC hầu như không gây đau đớn, cảm giác sau tiểu phẫu nhẹ nhàng.

   Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu bảo vệ hoàn hảo niêm mạc bình thường: Kỹ thuật này có thể bảo vệ tính an toàn của kết cấu tổ chức niêm mạc cục bộ, có chức năng khống chế tự động, không làm tổn thương đến tổ chức bình thường vùng mũi, điều trị đạt độ an toàn cao.

   Thời gian ngắn, hiệu quả nhanh chóng, không có tác dụng phụLiệu pháp này không kích thích điều trị các loại thuốc tây, cũng không phải liệu pháp truyền thống, do đó không có tác dụng phụ, không có tính phụ thuốc, hồi phục nhanh chóng.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Địa chỉ điều trị chứng ngáy ngủ hiệu quả cao tại TP.HCM

  Với ưu thế là một phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, Phòng Khám Tai - Mũi - Họng Hoàn Cầu tự hào là 1 trong những địa chỉ uy tín, chất lượng trong việc hỗ trợ điều trị chứng ngáy ngủ hiệu quả tại TP.HCM.

  Hoàn Cầu hội tụ đông đảo đội ngũ y - chuyên gia với trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước sẽ trực tiếp khám và điều trị viêm mũi mạn tính.

  Trang thiết bị y tế được được đầu tư kĩ lưỡng và đạt chuẩn nhằm đảm bảo cho việc khám chữa bệnh đạt kết quả tốt .

Phương pháp JCIC - giải pháp điều trị hiệu quả ngáy ngủ sau lần đầu tiên

  Môi trường khám chữa bệnh luôn mang đến cảm giác an toàn cho bệnh nhân. Dụng cụ y tế để thực hiện tiểu phẫu đều được vô trùng, tiệt khuẩn.

  Tất cả chi phí cho việc khám và hỗ trợ điều tị chứng ngáy ngủ được công khai theo đúng từng hạng mục chữa trị và theo bảng giá quy định của Sở y tế.

  Thủ tục khám chữa bệnh luôn được thực hiện một cách nhanh chóng, gọn lẹ.

  Phòng Khám Tai - Mũi - Họng Hoàn Cầu đã và đang không ngừng nâng cao, chú trọng cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế nhằm mang đến cho người bệnh những dịch vụ hoàn hảo . Bạn có thể đến trực tiếp tại phòng khám tại số 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM hoặc nhấp vào bảng tư vấn online bên dưới để được chuyên gia tư vấn hỗ trợ tận tình và cụ thể .

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028)38 172 299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người