Trị viêm họng cấp và mạn tính ở đâu hiệu quả tại TPHCM

Ngày đăng : 09-08-2018 - Lượt xem : 2096

Bệnh viêm họng rất dễ tái lại, gây ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của người bệnh. Do vậy, địa chỉ chuyên trị viêm họng luôn được nhiều người tìm kiếm. Dưới đây là một gợi ý hay cho câu hỏi “trị viêm họng cấp và mạn tính ở đâu tốt TPHCM?”

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Các thông tin cơ bản về bệnh viêm họng

Viêm họng được hiểu là tình trạng niêm mạc họng bị viêm nhiễm, sưng đỏ do các nguyên nhân nhiễm khuẩn, nhiễm virus hay các tác nhân gây bệnh khác.

Viêm họng được chia thành hai loại viêm họng cấp tính và viêm họng mạn tính, ở mỗi dạng viêm họng đều có những biểu hiện khá dễ nhận biết:

■ Đối với viêm họng cấp tính, bệnh nhân xuất hiện các triệu chứng: Sốt cao 39 – 40 độ C, đau rát cổ họng, đau khi nuốt, ho liên tục, ho khan hoặc ho có đờm, khàn giọng, lạc giọng, mất tiếng, tắc mũi, chảy nước mũi, amidan sưng to, hạch cổ sưng to,…

■ Đối với viêm họng mạn tính, bệnh nhân có các triệu chứng: Ho khan hoặc ho có đờm, cơn ho kéo dài, thường xuyên ho về đêm, khô cổ họng, rát họng, ngứa cổ họng, vướng cổ họng, bệnh nhân có thể bị sốt nhẹ, có đờm màu trắng trong hoặc xanh nhạt, niêm mạc họng có các chấm đỏ li ti,…

Một số triệu chứng của bện viêm họng

 Bệnh viêm họng nếu không được điều trị sớm có thể dẫn đến những biến chứng cực nguy hại như viêm thanh quản, áp xe amidan, viêm xoang, viêm màng não, thấp khớp,… ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Do vậy, khi gặp các triệu chứng nghi ngờ mắc bệnh viêm họng, bệnh nhân nên tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa càng sớm càng tốt. Click ngay vào bảng chat phía dưới để chuyên gia chuyên khoa tư vấn thêm về bệnh viêm họng cấp và mạn tính.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Các phương pháp điều trị viêm họng cấp và mạn tính tốt hiện nay

Bệnh viêm họng cấp và mạn tính đã được nghiên cứu từ xa xưa với nhiều phương pháp điều trị đem lại hiệu quả cao. Hiện nay, tại các cơ sở y tế chuyên tai mũi họng uy tín tại TPHCM, những phương pháp sau được áp dụng khá phổ biến:

● Phương pháp dùng thuốc:

Phương pháp này được áp dụng chủ yếu trong giai đoạn viêm họng cấp tính. Tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh, triệu chứng bệnh lý cụ thể, chuyên gia sẽ chọn lựa các loại thuốc có tác dụng vệ sinh mũi họng, làm giảm đau, hạ sống, kháng viêm, diệt vi khuẩn, tiêu diệt virus, kháng nấm, trung hòa axit dạ dày,…

Bệnh nhân cần lưu ý sử dụng thuốc theo đúng hướng dẫn của chuyên gia chuyên khoa, không tự ý ngưng thuốc, đổi thuốc để tránh các tác dụng phụ không mong muốn hoặc làm bệnh thêm phức tạp.

Một số phương pháp điều trị viêm họng cấp và mạn tính hiệu quả

● Phương pháp JCIC xâm lấn tối thiểu:

Một trong những phương pháp điều trị viêm họng mạn tính đang được nhiều cơ sở y tế chuyên khoa chọn lựa hiện nay là phương pháp JCIC xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Mỹ.

Để chữa trị viêm họng bằng phương pháp này, chuyên gia sẽ kết hợp với thiết bị nội soi xác định vị trí ổ bệnh, tiến hành dùng tia Plasma nhiệt độ thấp phá vỡ các tế bào viêm nhiễm, đồng thời tiêu diệt các tác nhân gây bệnh, tăng cường tái tạo các tế bào mới, làm phục hồi niêm mạc họng hiệu quả.

Phương pháp JCIC xâm lấn tối thiểu có ưu điểm:

+ Thời gian thực hiện thủ thuật chỉ khoảng 15- 20 phút

+ Bệnh nhân hồi phục nhanh trong vài ngày sau khi thực hiện thủ thuật

+ Không gây đau, hạn chế chảy máu, không cần phải kiêng nói

+ Tỷ lệ điều trị thành công trên 98% và chưa phát hiện trường hợp bệnh lại.

Để hiểu rõ hơn về các phương pháp điều trị viêm họng cấp và mạn tính, bệnh nhân hãy liên hệ với chuyên gia chuyên khoa bằng cách nhấp chuột vào bảng chat phía dưới, chuyên gia chuyên khoa sẽ hỗ trợ miễn phí.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Nên chữa trị viêm họng cấp và mạn tính ở đâu tốt TPHCM?

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn lựa cơ sở y tế nào để chữa trị viêm họng cấp và mạn tính thì Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) chính là một trong những địa chỉ đáng tin cậy.

Phòng khám hiện đạt được những tiêu chí rất đáng chú ý:

» Bác sĩ chuyên khoa giỏi: Các chuyên gia đang công tác tại Đa Khoa Hoàn Cầu đều có kinh nghiệm cao, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn nhỏ trong cả nước.

» Phương pháp điều trị tiên tiến: Những phương pháp tiên tiến hiện nay trong điều trị bệnh viêm họng cấp tính và mạn tính được áp dụng tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu.

Đa Khoa Hoàn Cầu - địa chỉ khám và điều trị viêm họng tốt tại TPHCM

» Cơ sở hạ tầng tốt: Phòng khám đầu tư không gian rộng rãi, thoáng mát, đảm bảo yếu tố sạch sẽ, vô trùng đúng chuẩn. Bên cạnh đó, các trang thiết bị tiện nghi, máy móc phục vụ khám chữa bệnh được đầu tư đầy đủ.

» Chi phí hợp lý: Mức phí tại Đa Khoa Hoàn Cầu được tính toán phù hợp với mức thu nhập bình quân của người dân tại khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh viêm họng cấp và mạn tính tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, hãy nhấp chuột vào bảng chat ngay phía dưới.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028)38 172 299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người