Viêm họng hạt có chữa khỏi được không?

Ngày đăng : 06-11-2017 - Lượt xem : 6604

Viêm họng hạt là tình trạng niêm mạc ở vùng họng bị viêm nhiễm kéo dài, khiến các thể lympho trong họng và amidan phì đại, phát triển thành dạng hạt gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, công việc, nguy hiểm hơn có thể dẫn đến ung thư vòm họng… Vậy viêm họng hạt có chữa khỏi được không? là thắc mắc của đa số bệnh nhân đang mắc phải căn bệnh này.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Bạn đang bị căn bệnh viêm họng hạt hành hạ và mong muốn tìm ra phương pháp chữa trị dứt điểmClick vào bảng chat chuyên gia sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp xử lý thích hợp

VIÊM HỌNG HẠT CÓ CHỮA KHỎI ĐƯỢC KHÔNG?

Bệnh viêm họng có chữa khỏi được không? là thắc mắc chung của nhiều bệnh nhân và mong muốn tìm ra phương pháp chữa trị dứt điểm căn bệnh này.

Các chuyên gia tai mũi họng đã giải thích về vấn đề này như sau:

Viêm họng hạt là một dạng viêm họng mãn tính xuất hiện do viêm họng cấp tính tái đi tái lại nhiều lần với những biểu hiện hết sức khó chịu như: đau rát cổ họng, ngứa rát họng, ho khan, nuốt vướng, cảm giác như có vật lạ chắn ở cổ họng…

– Viêm họng hạt có chữa khỏi được không? Thực tế, bệnh viêm họng hạt thường kéo dài dai dẳng, rất khó điều trị nhưng lại dễ tái phát khi gặp điều kiện thuận lợi (thời tiết lạnh, môi trường nhiều khói bụi, hóa chất…)

– Bệnh điều trị khỏi hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: độ quyết tâm của người bệnh, phương pháp chữa bệnh và phòng ngừa đúng cách sau điều trị.

– Do đó, bệnh nhân cần lựa chọn địa chỉ uy tín, có đội ngũ chuyên gia giỏi, áp dụng phương pháp tiên tiến thì bệnh sẽ được chữa khỏi hoàn toàn.

Viêm họng hạt có chữa khỏi được không? là thắc mắc của đa số bệnh nhân

⇒ Hiện nay, các phương pháp chữa viêm họng hạt được áp dụng phổ biến như sau:

– Sử dụng thuốc tây y: Bao gồm các loại thuốc chống viêm, long đờm, giảm ngứa rát họng… có hiệu quả nhanh, tuy nhiên việc sử dụng lâu dài sẽ dẫn đến tình trạng “lờn thuốc”

– Liệu pháp Đông Tây y kết hợp: Đây là phương pháp khá an toàn, thân thiện, hiệu quả, không tác dụng phụ, chi phí điều trị không cao... quá trình điều trị kéo dài bao gồm nhiều liệu trình thì bệnh mới khỏi hẳn.

– Phương pháp đốt hạt: Biện pháp đốt hạt thường áp dụng Laser, đốt lạnh… tuy nhiên các chuyên gia cho biết đốt hạt chỉ có thể tiêu diệt những hạt lớn, các hạt nhỏ vẫn tiếp tục tồn tại phát triển. Hơn nữa quá trình điều trị có thể đau đớn, mất máu, để lại sẹo, ảnh hưởng đến giọng nói, chi phí cao lại dễ tái phát…

Vậy đâu mới là giải pháp điều trị viêm họng hạt thực sự an toàn, hiệu quả, dứt điểm sau 01 lần, ngăn ngừa tái phát? >>>Click vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn tận tình

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Lưu ý: Bệnh nhân không nên tự ý mua thuốc về nhà uống khi chưa biết cụ thể tình trạng bệnh của bản thân, như vậy sẽ khiến bệnh không khỏi, tốn kém chi phí mà còn có thể phải chịu tác dụng phụ của thuốc.

PHƯƠNG PHÁP MỚI TRONG ĐIỀU TRỊ VIÊM HỌNG HẠT HIỆU QUẢ HIỆN NAY

Điều trị viêm họng hạt tại chuyên khoa tai mũi họng Hoàn Cầu được nhiều bệnh nhân đánh giá cao bởi chất lượng phục vụ và phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả - Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu JCIC – Plasma nhiệt độ thấp công nghệ Mỹ với nhiều ưu điểm vượt trội:

Đầu dò nhỏ, mềm, nhưng sắc nét: Kích cỡ đầu dỏ chỉ từ 1 – 3mm giúp phóng to hình ảnh rõ ràng, nhanh chóng xác định vị trí và tiêu diệt toàn bộ tế bào bệnh.

Nhanh chóng: Toàn bộ quy trình thủ thuật chỉ kéo dài từ 15 – 20 phút, bệnh nhân không cần nằm viện.

Độ an toàn cao: Dưới dòng Plasma nhiệt độ thấp – thực hiện xâm lấn tối thiểu nên không gây đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo.

Hiệu quả tối ưu: Điều trị bệnh hiệu quả chỉ sau 01 lần đầu tiên, ngăn ngừa tái phát mà không gây tổn thương niêm mạc họng, không ảnh hưởng đến ăn uống và giao tiếp về sau.

Chăm sóc sau thủ thuật đơn giản: Sau thủ thuật 5 – 7 ngày vùng họng và sức khỏe phục hồi hoàn toàn, chăm sóc đơn giản theo chỉ dẫn của chuyên gia => do đó chi phí sẽ thấp hơn so với việc điều trị bằng phương pháp truyền thống.

JCIC – phương pháp mới trong điều trị viêm họng hạt hiệu quả tại Hoàn Cầu

Bên cạnh phương pháp điều trị hiệu quả, trong suốt quá trình hoạt động Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu không ngừng cố gắng và tự hào về chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn, hiệu quả và sự hài lòng cho mọi bệnh nhân:

Được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động trong điều trị các bệnh tai mũi họng, viêm họng hạt

Môi trường y tế hiện đại, sạch sẽ, đảm bảo vô trùng tạo tâm lý thoải mái cho bệnh nhân

Trang thiết bị y tế tiên tiến, nhập khẩu từ Châu Âu hỗ trợ tối đa cho việc chẩn đoán, điều trị

Thời gian làm việc không ngày nghỉ từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ, tết…

Chi phí điều trị viêm họng hạt niêm yết bảng giá theo đúng quy định, thực hiện trao đổi cụ thể trước điều trị, thu phí công khai và in hóa đơn có đóng dấu đỏ rõ ràng.

Hệ thống tư vấn trực tuyến luôn có các chuyên gia túc trực 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân về chi phí, phương pháp, thủ tục thăm khám… Click nhanh vào bảng chat bên dưới để được hỗ trợ tận tình ngay bây giờ.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028)38 172 299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người