Viêm họng mãn tính có nguy hiểm không?

Ngày đăng : 03-02-2018 - Lượt xem : 4547

Viêm họng mãn tính là khi bệnh tái phát nhiều lần dai dẳng ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống. Tuy nhiên, nhiều người mắc bệnh vẫn thường hay chủ quan trong việc điều trị, thậm chí không biết mình viêm họng mạn tính. Do đó nếu bạn đang thắc mắc viêm họng mãn tính có nguy hiểm không thì nên tìm hiểu những thông tin liên quan sau.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

VIÊM HỌNG MÃN TÍNH CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Ở giai đoạn sau viêm họng mãn tính, người bị bệnh không chỉ luôn có cảm giác khó chịu ở cổ họng, vướng víu, khó nuốt, đau họng cả khi ăn và nuốt nước bọt… mà họ còn phải đối mặt với nguy cơ biến chứng xấu.

Họng bị viêm quá lâu có thể khiến vi khuẩn, virus mạnh lên, phát triển không ngừng. Dưới đây là một vài biến chứng trả lời cho câu hỏi “viêm họng mãn tính có nguy hiểm không”

 Bệnh viêm họng mạn tính tái phát nhiều lần, sẽ làm giảm sức đề kháng vùng họng, khiến cho bệnh nhân dễ mắc bệnh cảm cúm.

Bệnh viêm họng mạn tính do vi khuẩn, virus gây ra và tế bào chết đọng lại ở trong họng sẽ khiến hơi thở có mùi hôi làm cho người bệnh tự ti trong vấn đề giao tiếp hàng ngày.

Viêm họng mãn tính có nguy hiểm không?

Viêm họng mạn tính khiến niêm mạc của vùng họng bị dày lên, ảnh hưởng đến việc lưu thông khí của đường hô hấp. Nếu bệnh nặng có thể gây ra hội chứng ngưng thở khi ngủ rất nguy hiểm.

Viêm họng mãn tính nếu không chữa trị hoặc chữa không đúng cách viễm nhiễm sẽ lây lan ra các bộ phận lân cận kéo theo nhiều căn bệnh nguy hiểm khác như:

• Gây ápxe hoặc viêm tấy quanh vòm họng.

• Gây viêm mũi, viêm xoang, viêm tai giữa, viêm phổi.

• Một số trường hợp có thể gây viêm ngoài màng tim, viêm khớp,…

• Gây ung thư vòm họng (rất nguy hiểm).

Đứng trước những nguy hiểm do viêm họng mãn tính gây ra thì người bệnh không nên chủ quan trong việc điều trị. Việc làm tốt khi có dấu hiệu của viêm họng mạn tính là đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được điều trị càng sớm càng tốt.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Điều trị viêm họng mãn tính chi phí có cao không? >>> Nhấp vào bảng chat để được tư vấn

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ VIÊM HỌNG MÃN TÍNH HIỆU QUẢ CAO TẠI TPHCM

Trước những tác hại do viêm họng mãn tính gây ra, bệnh nhân không nên chủ quan mà hãy thu xếp thời gian đến những cơ sở uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5 để được khám, chẩn đoán và tư vấn phương pháp điều trị hiệu quả.

 Đây là một trong những phòng khám chuyên khoa tai mũi họng chất lượng tại TPHCM. Phòng khám sử dụng các thiết bị máy móc hiện đại, hệ thống xét nghiệm tự động, máy nội soi hỗ trợ đắc lực cho quá trình thăm khám nhanh chóng, đưa ra phương pháp điều trị bệnh chính xác, hiệu quả cao.

– Điều trị nội khoa cho các trường hợp nhẹ: Điều trị bằng thuốc kháng sinh đặc trị để giảm nhanh triệu chứng, ngăn ngừa lây lan, ức chế bệnh hiệu quả.

– Điều trị ngoại khoa: Áp dụng điều trị viêm họng mãn tính nặng hơn hoặc kết hợp song song với thuốc để rút ngắn thời gian điều trị. Hiện Hoàn Cầu đang áp dụng phương pháp JCIC – nhiệt độ thấp công nghệ Mỹ giúp điều trị viêm họng mãn tính hiệu quả, nhanh chóng, an toàn và hạn chế tái phát.

Điều trị viêm họng mãn tính đến ngay Hoàn Cầu

 Phòng khám quy tụ nhiều y chuyên gia phụ khoa giỏi, với kinh nghiệm nhiều năm điều trị các bệnh tai mũi họng, tận tâm trong công tác khám chữa, đề cao tinh thần trách nhiệm và y đức người thầy thuốc... đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh.

 Chi phí điều trị viêm họng mãn tính bảo chính sách tiết kiệm cho bệnh nhân, công khai rõ ràng, hợp lý, mọi hạng mục đều được niêm yết theo quy định của Sở Y Tế, không phí phát sinh.

 Dịch vụ chuyên nghiệp, [tư vấn trực tuyến] miễn phí, thủ tục thăm khám đơn giản, không chờ đợ, thời gian làm việc liên tục từ 8g – 20g tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ, tết…

Nếu còn thắc mắc về bệnh lý, chi phí hoặc phương pháp điều trị, bệnh nhân có thể trao đổi riêng tư cùng [chuyên gia trực tuyến] miễn phí 24/7 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5 TPHCM để được hỗ trợ cụ thể hơn.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028)38 172 299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người