Bật mí cách trị amidan đơn giản nhưng hiệu quả

Ngày đăng : 10-05-2021 - Lượt xem : 5918

Viêm amidan là một trong những bệnh tai mũi họng thường gặp hiện nay dễ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm. Hiện nay, tuy là có nhiều cách điều trị nhưng một số trường hợp vấn không mang lại hiệu quả, thậm chí còn tái phát lại gây tốn nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Chính vì thế mà những thông tin sau đây chúng tôi sẽ bật mí đến bạn cách trị amidan đơn giản nhưng cực kì hiệu quả.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

BỆNH AMIDAN TƯỞNG ĐƠN GIẢN NHƯNG NGUY HIỂM VÔ CÙNG

Viêm amidan là một bệnh liên quan đến sức khỏe đường hô hấp và sức đề kháng của cơ thể. Nguyên nhân trực tiếp gây nên tình trạng viêm amidan là virus và vi khuẩn, hoặc do thời tiết thay đổi đột ngột, cơ thể suy nhược mệt mỏi lâu ngày,…

Thông thường viêm amidan có nhiều loại như viêm amidan cấp tính, viêm amidan hốc mủ, viêm amidan mãn tính với các dấu hiệu nhận biết đó chính là cảm giác nuốt vướng, đau rát họng, ho khan, nuốt vướng, khàn giọng, amidan sưng tấy,…

Nhiều người khi bị mắc bệnh amidan cứ nghĩ rằng bệnh không sau, có thể tự điều trị bằng thuốc sẽ khỏi. Thế nhưng theo nghiên cứu của các chuyên gia tai mũi họng thì nếu mọi người không có biện pháp điều trị đúng đắn và sớm thì bệnh sẽ chuyển sang mãn tính, dai dẳng và đôi khi là khó điều trị hơn.

Không chỉ vậy, bệnh còn dẫn đến một số tác hại như sau:

♦ Ăn uống khó khăn: Viêm amidan gây đau đớn, vướng víu nơi cổ họng sẽ khiến người bệnh ăn uống khó khăn, cảm giác ăn không ngon, dễ dẫn đến suy nhược cơ thể.

♦ Ảnh hưởng đến hệ hô hấp: Dễ ảnh hưởng đến hệ hô hấp và gây ra những bệnh lý như viêm tai giữa, viêm xoang, hoặc nặng hơn là ung thư vòm họng.

♦ Ngưng thở khi ngủ: Khi amidan phát triển lớn sẽ gây cản trở quá trình hô hấp, khiến người bệnh rơi vào trạng thái ngưng thở khi ngủ hoặc khó thở.

♦ Ảnh hưởng đến các cơ quan lân cận: Người bệnh có thể bị viêm màng não, viêm cầu thận, viêm cơ tim, hoặc nhiễm khuẩn huyết,… có thể nguy hiểm đến tính mạng.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

CHỮA VIÊM AMIDAN THẾ NÀO AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ

Nhiều người thường hay điều trị amidan bằng các cách tại nhà như mua thuốc tây, thuốc kháng sinh hoặc những bài thuốc dân gian như gừng, mật ong, lá bạc hà,… để sử dụng. Thế nhưng cách chữa viêm amidan tại nhà chỉ hiệu quả với những trường hợp viêm amidan còn nhẹ hoặc mới chỉ ở mức cấp tính.

Với mỗi loại amidan lại có những triệu chứng và mức độ khác nhau, nếu trường hợp viêm amidan mãn tính hoặc đã có biến chứng thì việc chữa amidan tại nhà với các bài thuốc dân gian sẽ cho ít hiệu quả hơn hoặc không có hiệu quả mà đôi khi còn khiến bệnh nặng nề, gây tác dụng phụ.

Do đó, để điều trị hiệu quả bệnh viêm amidan người bệnh cần có được sự thăm khám và kiểm tra kỹ lưỡng từ chuyên gia tai mũi họng, từ đó tùy vào từng trường hợp mà liệu trình điều trị cũng được áp dụng an toàn và phù hợp hơn.

Thấu hiểu tâm lý người bệnh, hiện nay Chuyên khoa tai mũi họng Hoàn Cầu đã tiếp nhận công nghệ Mỹ - kỹ thuật JCIC Plasma sử dụng nhiệt độ thấp plasma trong điều trị hiệu quả viêm amidan với tỷ lệ thành công đến 99,9% cắt đứt độ dai dẳng và ngăn ngừa tái phát cực kì hiệu quả.

Nói về phương pháp JCIC thì đây là kỹ thuật được cải tiến từ kỹ thuật truyền thống, sử dụng xâm lấn tối thiểu bằng ống siêu mềm kết hợp với kính nội soi để tiến hành điều trị nhanh, chính xác vùng gây bệnh mà không đau đớn cũng như không để lại sẹo về sau.

Điều trị viêm amidan với phương phương pháp JCIC – Plasma còn mang lại những ưu điểm như sau:

(1) Thủ thuật nhanh, không phải nằm viện, hiệu quả nhanh, không đau, không chảy máu

(2) Sử dụng tia plasma nhiệt độ thấp (40 – 70 độ C) xâm lấn tối thiểu tác dụng trực tiếp lên vùng gây bệnh, loại bỏ hiệu quả bệnh lý.

(3) Người bệnh có thể về trong ngày, không ảnh hưởng tới công việc, cuộc sống.

(4) Đảm bảo độ an toàn cao, tránh gây sang chấn và tổn thương các cơ quan lân cận.

(5) Không biến chứng, không tác dụng phụ, tránh viêm nhiễm, không cần thuốc để tránh tình trạng ỷ lại và chịu ảnh hưởng của tác dụng phụ do thuốc.

(6) Chỉ thực hiện một lần, hiệu quả kéo dài do đó tiết kiệm được thời gian và chi phí điều trị.

Với phương pháp điều trị hiệu quả trên, bạn có thể chủ động đặt hẹn khám trước thông qua [Hệ Thống Tư Vấn] để được hỗ trợ ngay

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU – NƠI ĐIỀU TRỊ VIÊM AMIDAN UY TÍN

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tọa lạc tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM là nơi chuyên chữa viêm amidan hiệu quả với nhiều dịch vụ hấp dẫn mang đến cho người bệnh sự lựa chọn tốt .

 Tại đây, mang đến các thiết bị máy móc hiện đại, được đầu tư và có kiểm tra nghiêm ngặt, hỗ trợ cho việc khám bệnh và điều trị bệnh nhân diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.

 Phòng khám mang đến quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, khoa học, không chen lấn mệt mỏi như ở những bệnh viện công, giúp tiết kiệm thời gian cho bạn.

 Người bệnh đến đây sẽ được khám tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật và những ngày lễ, tết,… để tiện lợi cho công việc.

 Các chuyên gia tai mũi họng tại đây đều là những người giỏi, được đào tạo bài bản với chuyên môn, tay nghề thành thạo, khám chữa bệnh hiệu quả cao.

 Môi trường khám bệnh tại đây còn cực kì sạch sẽ, đầy đủ và tiện nghi, mang đến không gian thoải mái cho người bệnh.

 Dễ dàng đặt hẹn khám trước qua hệ thống [Tư Vấn Online] hoặc số Hotline (028) 3817 2299 để được hỗ trợ làm thủ tục và lấy mã số trước.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028)38 172 299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người