Bệnh viện xoang chữa bệnh hiệu quả tại TPHCM

Ngày đăng : 28-10-2022 - Lượt xem : 904

Viêm xoang là căn bệnh với nhiều người mắc phải hiện nay. Các triệu chứng của viêm xoang dai dẳng ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe người bệnh. Do đó bạn cần tìm một bệnh viện xoang chữa bệnh hiệu quả để tránh các biến chứng nguy hiểm.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

BỆNH VIÊM XOANG VỚI SỐ NGƯỜI MẮC PHẢI CAO

Viêm xoang là tình trạng viêm nhiễm niêm mạc xoang, khiến niêm mạc xoang mất đi khả năng hoạt động bình thường. Nếu những tổn thương này về lâu dài không được điều trị sẽ dẫn đến ứ đọng dịch nhầy. Điều này sẽ gây nên hiện tượng đầy ứ, hẹp và tắc lỗ thông xoang, có thể dẫn đến viêm nhiễm tạo mủ.

Vài năm trở lại đây, lượng bệnh nhân đến khám tại Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM liên tục gia tăng. Theo thống kê sơ bộ, mỗi ngày bệnh viện tiếp nhận có khoảng hơn 1.000 bệnh nhân đến khám, trong đó số người mắc viêm xoang chiếm khoảng 57% và lượng bệnh nhân vẫn đang có xu hướng gia tăng từng ngày.

Viêm xoang chủ yếu do sự hình thành của:

- Vi khuẩn, nấm: nấm, vi khuẩn phát triển trong xoang gây ứ đọng chất nhầy, viêm nhiễm, cản trở không khí lưu thông.

- Cơ địa dị ứng: dị ứng với thức ăn, hóa chất, phấn hoa, lông chó mèo… gây phù nề niêm mạc mũi, bít các lỗ xoang.

- Sức đề kháng kém: Cơ thể suy nhược, niêm mạc đường hô hấp suy yếu…

- Bệnh lý đường hô hấp: viêm mũi dị ứng, tuyến nhầy niêm mạc xoang hoạt động quá mức,

Nếu thấy các dấu hiệu: đau nhức mũi, chảy mũi màu vàng xanh, hắt hơi, mất khứu giác, đau đầu là 2 bên hốc mắt, mệt mỏi, mũi sưng đỏ,... thì bạn cần nên thăm khám viêm xoang sớm để phòng ngừa biến chứng.

VIÊM XOANG NGUY HIỂM THẾ NÀO?

Viêm xoang có thể gây ra các nguy hiểm cho người bệnh nếu không điều trị dứt điểm, khi tình trạng bệnh viêm xoang nặng, hậu quả sẽ là:

 Dẫn đến viêm tai giữa, viêm tai xương chũm, tai chảy mủ, thậm chí điếc tai.

 Viêm ổ mắt, lồi nhãn cầu, viêm dây thần kinh thị giác, áp xe mí mắt,…

 Viêm màng não, áp xe não, viêm não dễ bị đột quỵ,..

 Viêm họng mãn tính, viêm amidan, viêm phế quản,…

 Ảnh hưởng đến xương sọ, xương thái dương,… biến dạng cấu trúc xương.

ĐÂU LÀ BỆNH VIỆN XOANG CHỮA BỆNH HIỆU QUẢ TẠI TPHCM?

Với thực trạng các bệnh viện Tai Mũi Họng khám chữa bệnh đông đúc, số lượng bệnh nhân đông nên quá tải thì nhu cầu tìm phòng khám chuyên khoa cũng ngày một nhiều.

Hiện nay, nhiều người tin tưởng lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu để khám và điều trị viêm xoang, đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả, không tái phát.

Có hơn 90% bệnh nhân đến chữa viêm xoang tại Hoàn Cầu hài lòng về kết quả, bên cạnh đó là hài lòng bởi:

 Bác sĩ chuyên môn: Đội ngũ y bác sĩ tại Đa Khoa Hoàn Cầu có hơn 25 năm kinh nghiệm trong công tác khám chữa bệnh viêm xoang, luôn tận tình với bệnh nhân, khám và tư vấn kỹ càng. Đồng thời ứng dụng phương pháp điều trị phù hợp với tình hình bệnh lý, giúp bệnh nhân sớm khỏi bệnh.

 Máy móc hiện đại: Tại phòng khám ứng dụng nhiều thiết bị máy móc hiện đại, đa phần được đầu tư và nhập khẩu từ nước ngoài nên kết hình ảnh rõ nét, kết quả chính xác, điều trị bệnh an toàn, hạn chế đau đớn.

 Phòng khám đạt chuẩn: Phòng khám xây dựng với quy mô đạt chuẩn Quốc Tế, có sự cấp phép của Sở Y Tế, phòng ốc chất lượng và đảm bảo yếu tố vệ sinh khử trùng sạch sẽ. Có đa dạng phòng chức năng phục vụ tốt cho mọi nhu cầu khám, xét nghiệm, điều trị của bệnh nhân.

 Phục vụ tận tâm: Phòng khám có sự phục vụ chu đáo đến từ đội ngũ bác sĩ, y tá, hỗ trợ bệnh nhân các dịch vụ khám bệnh nhanh, chăm sóc bệnh nhân, tư vấn cho bệnh nhân miễn phí, giúp bệnh nhân làm thủ tục online,....

 Khám chữa bệnh ngoài giờ: Có hỗ trợ khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính từ (8h – 20h) phù hợp cho những bệnh nhân ở xa hoặc những bệnh nhân có công việc bận rộn. Bạn có thể đến khám cả T7 – CN và những ngày nghỉ Lễ Tết.

Đối với việc điều trị hiệu quả bệnh viêm xoang, phòng khám áp dụng hệ thống máy móc đạt chuẩn tìm ra chính xác mức độ bệnh chỉ sau 20 – 30 phút. Đặc biệt, các phương pháp chữa bệnh an toàn, phù hợp như là:

Điều trị bằng thuốc

Những loại thuốc viêm xoang bướm sẽ được áp dụng điều trị khi bệnh ở giai đoạn nhẹ, các loại thuốc có dạng thuốc uống, dung dịch nhỏ mũi, thuốc tiêm,... có tác dụng làm giảm xung huyết phù nề xoang, tiêu dịch viêm, giảm ho, hỗ trợ phục hồi niêm mạc xoang, đẩy nhanh các triệu chứng bệnh lý một cách nhanh chóng.

 Điều trị bằng JCIC - Plasma

Đây là cách được áp dụng để điều trị viêm xoang bướm ở giai đoạn mãn tính được nhiều bác sĩ tin tưởng. Phương pháp tiên tiến điều trị kết hợp với kính nội soi hiện đại, bác sĩ sẽ xác định vùng viêm, giải phóng lượng ion Plasma để đánh tan ổ viêm nhiễm, loại sạch khuẩn nhanh chóng, bảo vệ tốt vùng cổ họng, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Ngoài điều trị hiệu quả viêm xoang, Hoàn Cầu còn có nhiều hạng mục khám và điều trị bệnh tai mũi họng khác như viêm họng cấp và mãn tính, cắt amidan không đau, điều trị viêm tai giữa, tầm soát ung thư tai mũi họng,....

Chi phí phòng khám áp dụng vừa phải, bạn sẽ được tư vấn kỹ càng theo từng hạng mục. Đồng thời nếu lựa chọn thăm khám ngoài giờ hãy an tâm bởi chi phí không thay đổi.

Phòng khám có hệ thống tư vấn online miễn phí để bệnh nhân dễ dàng đăng ký. Mọi thắc mắc về sức khỏe có thể gọi qua số Hotline: (028) 3817 2299 hoặc nhấp vào [Khung Tư Vấn] sẽ được tư vấn giải đáp nhanh chóng bởi những chuyên viên, bác sĩ phòng khám.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người