Cách chữa bệnh viêm xoang hiệu quả cho bạn

Ngày đăng : 03-11-2022 - Lượt xem : 1000

Viêm xoang là một trong số những bệnh tai mũi họng phổ biến, gặp ở mọi lứa tuổi hiện nay. Viêm xoang không điều trị hiệu quả rất dễ tái phát, thậm chí dai dẳng khiến bệnh nhân càng mệt mỏi. Do đó thông tin trong bài viết sẽ giới thiệu bạn cách chữa bệnh viêm xoang tận gốc hiệu quả.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

VIÊM XOANG CÓ DẤU HIỆU GÌ?

Viêm xoang là bệnh lý tai mũi họng thường gặp, tỷ lệ mắc ở nước ta trung bình từ 15 - 20%, không phân biệt đối tượng hay độ tuổi.

Nguyên nhân gây bệnh viêm xoang rất đa dạng, một số yếu tố phổ biến mà bạn nên cần quan tâm bao gồm: nhiễm khuẩn, dị ứng, dị vật, khối u, chấn thương hay vệ sinh kém, mắc các bệnh về mũi họng khác,…

Khi bị viêm xoang bệnh nhân sẽ có các dấu hiệu như là:

 Đau nhức tại các vùng xoang bị viêm như: đau tại vùng má, vùng trán giữa hai lông mày, đau giữa 2 mắt, hốc mũi, đau phía sau gáy,...

 Chảy dịch viêm: dịch viêm có màu trong hoặc màu vàng xanh như mủ. Dịch viêm chảy ra mũi hoặc chảy xuống cổ họng gây vướng víu, đau rát họng, khạc đờm,...

 Nghẹt mũi, tắc mũi: bệnh nhân có thể bị nghẹt mũi, tắc mũi ở một bên hoặc cả hai bên mũi, khó thở, phải thở miệng.

 Suy giảm khứu giác: bệnh nhân không ngửi được những mùi nhẹ, đôi khi luôn cảm thấy mùi tanh hôi khó chịu, thậm chí là điếc mũi.

VIÊM XOANG CÓ THỂ CHỮA DỨT ĐIỂM KHÔNG?

Viêm xoang có thể được kiểm soát và điều trị hiệu quả nếu thực hiện sớm và điều trị đúng cách, đồng thời bệnh nhân cũng cần nên có sự kiên trì tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ, không nên tự chữa tại nhà.

Tình trạng viêm xoang nếu chần chừ lâu có thể dẫn đến một số tác hại, biến chứng đến hệ hô hấp, não bộ, tim mạch hay thị lực,... khiến sức khỏe bệnh nhân bị suy giảm nghiêm trọng, do đó đừng nghĩ đây là bệnh đơn giản mà mọi người chủ quan.

NHỮNG CÁCH CHỮA VIÊM XOANG HIỆU QUẢ TẬN GỐC

Viêm xoang có nhiều cách chữa trị, thông thường nếu bệnh nhẹ bệnh nhân sẽ được chỉ định điều trị bằng thuốc như (thuốc xịt, thuốc uống) hoặc một số bài thuốc xông mũi được chuyên gia chỉ định.

Đối với bệnh nhẹ thì những cách này sẽ phát huy tác dụng, phù hợp với mọi thể trạng và ít tác dụng phụ. Tuy nhiên, khi bệnh nặng thường xuyên tái phát thì bạn cần áp dụng phương pháp chuyên sâu hơn mới loại bỏ hiệu quả tình trạng viêm xoang này.

Một trong những cách chữa viêm xoang tiên tiến, hiệu quả vượt trội được các chuyên gia đánh giá cao, áp dụng thành công cho nhiều trường hợp không phát hiện tái phát đó là phương pháp JCIC – Plasma công nghệ Mỹ.

Phương pháp điều trị kết hợp với kính nội soi hiện đại, bác sĩ sẽ xác định vùng viêm, tiến hành giải phóng lượng ion Plasma nhiệt độ thấp phù hợp để điều trị các triệu chứng biểu hiện của viêm xoang, đánh tan ổ viêm nhiễm, loại sạch khuẩn nhanh chóng, bảo vệ tốt vùng cổ họng, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Ưu điểm của phương pháp JCIC – Plasma trong việc điều trị viêm xoang như sau:

Loại bỏ sạch các viêm nhiễm, các triệu chứng khó chịu, trả lại vùng mũi sạch khuẩn

 Không gây cảm giác đau đớn hay khó chịu trong khi thực hiện bởi đầu dò cực nhỏ

 Sau điều trị bệnh nhân nghỉ ngơi và ra về trong ngày, sinh hoạt bình thường

 Ngăn ngừa tái phát đến 98%, điều trị một liệu trình bệnh cải thiện rõ rệt

 Một lần chữa trị chỉ tốn khoảng 15 – 20 phút, tiết kiệm tối đa thời gian cho bệnh nhân

Phương pháp JCIC – Plasma là bước đột phá mới trong việc chữa trị viêm xoang. Bệnh nhân có thể tham khảo chi tiết về quy trình, chi phí ngay Tại Đây

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

ĐỊA CHỈ CHỮA VIÊM XOANG UY TÍN TẠI TPHCM

Để chữa khỏi viêm xoang nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm thì bạn có thể đến tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại địa chỉ 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM. Tại đây bạn sẽ được thăm khám và chữa trị bệnh trong môi trường hoàn toàn hiện đại, cơ sở vật chất khang trang và máy móc tiên tiến.

Đa Khoa Hoàn Cầu ứng dụng thành công những cách chữa viêm xoang từ đơn giản đến phức tạp. Chính vì thế mà rất đông bệnh nhân tin tưởng đến đây, không chỉ vậy những ưu điểm nổi bật khác tại phòng khám đó là:

Không gian khám sạch sẽ: Không gian phòng khám rộng rãi, khử trùng thường xuyên, đầy đủ cơ sở vật chất tiện nghi, giúp bệnh nhân có thể thoải mái .

Có sự chu đáo - nhiệt tình: Đội ngũ chuyên viên, chuyên gia điều trị đều là những người giỏi, tận tâm và chu đáo với tất cả bệnh nhân, luôn nhiệt tình và hỗ trợ khi bạn cần.

Không tốn nhiều thời gian điều trị: Quá trình khám chữa bệnh chỉ tốn chừng khoảng 20 - 25 phút. Bệnh nhân được hỗ trợ làm thủ tục online nên không phải chờ đợi lâu

Chủ động về thời gian: Bệnh nhân có thể đăng ký thăm khám theo thời gian phù hợp với lịch trình của bản thân và công việc, chuyên viên sẽ sắp xếp một cách khoa học

Chi phí khám chữa hợp lý: Chi phí khám chữa bệnh tại Hoàn Cầu luôn có sự niêm yết, công khai minh bạch rõ ràng, tư vấn trước để bệnh nhân chuẩn bị, không có sự phát sinh.

Với những đặc điểm đó, bệnh nhân có thể dễ dàng đăng ký nhận mã số ưu tiên khám trước, bệnh nhân có thể chủ động đặt hẹn bằng cách Click vào khung chat bên dưới hoặc gọi vào số (028) 3817 2299 để được hỗ trợ.

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người