Cách trị viêm xoang mang lại hiệu quả cao

Ngày đăng : 16-06-2020 - Lượt xem : 5878

Bệnh viêm xoang có tính dai dẳng rất lâu vì thế cần nên điều trị sớm và điều trị đúng phương pháp thì mới có thể khỏi một cách nhanh chóng hiệu quả. Vậy thì đâu là cách điều trị viêm xoang mang lại hiệu quả cao? Hãy cùng chuyên gia tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

VÌ SAO CẦN CHỮA BỆNH VIÊM XOANG?

Bệnh viêm xoang là tình trạng nhiễm trùng xảy ra ở một hoặc nhiều xoang do sự tấn công của vi khuẩn, virus có hại làm các xoang bị tắc nghẽn, người bệnh bị nghẹt mũi và chảy nước mũi, có dịch tiết ra màu xanh hoặc vàng xanh;

Nếu viêm xoang xảy ra đột ngột và chỉ kéo dài trong thời gian ngắn (khoảng 4 tuần) – viêm xoang cấp tính.

Một trường hợp khác là viêm xoang có thể kéo dài (khoảng hơn 3 tháng) và lặp đi lặp lại gọi là viêm xoang mạn tính.

Bệnh viêm xoang không hề đơn giản như suy nghĩ của nhiều người. Bệnh tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm có thể ảnh hưởng đến sức khỏe thậm chí là tính mạng.

Biến chứng ở mắt: Người bệnh có thể bị áp xe mắt, viêm túi lệ, ảnh hưởng đến thị lực.

Gây ra nhiều bệnh tai mũi họng khác: Vì cấu trúc ở tai - mũi - họng bao giờ cũng thông nhau nên khi dịch mũi chảy xuống họng sẽ gây ra một số bệnh như viêm họng, viêm amidan,…

Biến chứng ở não: Đau xuyên lên đỉnh đầu, gây ra những biến chứng tại não như áp xe não, viêm màng não,…

Biến chứng xương: Bệnh có khả năng lan rộng từ xương trán xuống các xương khác của sọ như thái dương, xương đỉnh…

⇒ Chính vì những biến chứng nguy hiểm đó mà việc điều trị bệnh viêm xoang càng nên tiến hành càng sớm càng tốt để tránh nguy hiểm cho bản thân.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

CÓ NÊN TRỊ VIÊM XOANG TẠI NHÀ KHÔNG?

Chữa viêm xoang tại nhà có lẽ là cách mà mọi người hay áp dụng vì tính tiện lợi, dễ tìm, dễ thực hiện, dễ sử dụng,…

Một số cách trị viêm xoang tại nhà như (hoa cứt lợn, hạt gấc, xịt mũi với nước muối, dùng baking soda,….

Với những cách này, người bệnh có thể nấu nước để xông, nhét vào trong mũi,…. Với những công dụng như: làm sạch mũi, tống khứ những tác nhân gây hại ra ngoài, thông mũi,….

Tuy nhiên, các chuyên gia tai mũi họng khuyến cáo rằng những cách điều trị viêm xoang tại nhà này chỉ phần nào làm giảm các triệu chứng ở giai đoạn nhẹ chứ không thể nào điều trị được triệt để bệnh lý này.

Đặc biệt nếu người bệnh cứ lạm dụng quá mức các cách điều trị này sẽ gây ra những tác hại như sau:

 Bệnh ngày một nghiêm trọng, gây khó khăn cho những lần điều trị sau.

 Nếu lỡ áp dụng sai cách sẽ dẫn đến ngộ độc, nguy hiểm cho tính mạng.

Trong trường hợp bệnh nặng, nếu trực tiếp dùng thuốc đắp vào mũi sẽ gây nhiễm trùng, nguy hiểm.

Lời Khuyên:

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tính mạng thì cách tốt là người bệnh nên nhanh chóng đến ngay các cơ sở chuyên khoa tai mũi họng uy tín để bác sĩ khám chữa kịp thời và áp dụng phương pháp điều trị thích hợp.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

HƯỚNG DẪN CÁCH TRỊ VIÊM XOANG HIỆU QUẢ HIỆN NAY

Với nền công nghệ y khoa tiên tiến như hiện nay, thì các bác sĩ đã tìm ra phương pháp chữa viêm xoang vô cùng hiệu quả, áp dụng thích hợp cho từng mức độ nặng nhẹ của bệnh với tỷ lệ thành công đến 98% . Đó là những cách sau đây;

 Dùng thuốc điều trị viêm xoang:

Thuốc điều trị viêm xoang được bác sĩ chỉ định áp dụng cho trường hợp nhẹ do người bệnh được khám chữa sớm. Một số loại thuốc đặc trị với công dụng như sau:

• Thuốc uống: Có tác dụng thẩm thấu vào bên trong cơ thể một cách an toàn, tiêu viêm, diệt khuẩn, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

• Thuốc xịt mũi: Có tác dụng làm thông mũi, ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn tác động vào, làm sạch mũi, giảm nhanh các triệu chứng viêm xoang mũi.

→ Điều trị viêm xoang bằng thuốc ở giai đoạn nhẹ sẽ mang lại sự nhanh chóng, tiện lợi, hiệu quả cao, an toàn, hạn chế biến chứng.

 Dùng phương pháp JCIC – PLASMA:

Đây là cách điều trị viêm xoang tiên tiến hiện nay được áp dụng trong trường hợp bệnh nặng.

Phương pháp hoạt động dựa trên nguyên lý tạo ra các tia plasma nhiệt độ thấp được đưa vào bên trong mũi, tiếp cận các xoang bị viêm, loại bỏ các tổ chức viêm nhiễm hoại tử, làm sạch hốc xoang, hỗ trợ tái tạo lớp lót niêm mạc xoang mới, giảm nhanh triệu chứng của bệnh viêm xoang.

→ Ưu điểm của phương pháp JCIC – PLASMA trong việc điều trị bệnh viêm xoang.

• Chính xác, hiệu quả: Quá trình điều trị được kiểm soát chặt chẽ bởi hệ thống máy hiện đại, hình ảnh rõ nét xác định chính xác vùng bị viêm xoang. Từ đó loại bỏ tế bào viêm xoang cách chính xác và hiệu quả.

• Điều trị nhanh chóng: Thời gian điều trị chỉ từ 15 – 20 phút, người bệnh điều trị xong có thể ra về ngay,không cần nằm viện theo dõi.

• Điều trị không đau: Phương pháp hiện đại nên áp dụng điều trị sẽ không gây đau đớn và rất ích chảy máu, đảm bảo an toàn, không gây sẹo sau quá trình điều trị.

• Phục hồi nhanh: Vết thương hồi phục trong thời gian nhanh chóng, không gây tổn thương đến niêm mạc da và những vị trí lân cận, điều trị một lần, hiệu quả lâu dài.

Một số cảm nhận của người bệnh khi điều trị bằng phương pháp JCIC – PLASMA:

- Bệnh nhân Trần Thị T/TPHCM: Bệnh viêm xoang khiến tôi khổ sở rất nhiều, ban đầu nghe theo lời bạn bè nên tôi có tự điều trị theo những cách tại nhà nhưng vẫn không khỏi. May mắn sau là tôi tự tìm hiểu và đến Hoàn Cầu và được bác sĩ cho điều trị bằng phương pháp JCIC – PLASMA, kết quả khả quan đến không ngờ.

- Bệnh nhân Ngô M.L/Bình Dương: Tôi đến Hoàn Cầu điều trị viêm xoang đến nay đã hơn 5 tháng, bệnh được chữa khỏi hoàn toàn. Ngoài ra, tôi đặt hẹn trước nên đến chữa rất nhanh và còn được hỗ trợ điều trị. Thế nên tôi đã tiết kiệm được một khoảng thời gian và chi phí.

 Thế mới nói Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu (Số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) là địa chỉ chữa viêm xoang uy tín được nhiều người bệnh tin tưởng.

Vậy thì còn chần chờ gì mà bạn không liên hệ đến Hotline 028.38 172 299 hoặc Đặt Hẹn Tại Đây !

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người