Cắt amidan có đau không?

Ngày đăng : 03-01-2018 - Lượt xem : 12524

Chào chuyên gia! Tôi bị viêm amidan cách đây cũng khá lâu, nhưng do nó có thể tự khỏi nên tôi chủ quan không điều trị. Và hiện tại thì nó tái phát rất thường xuyên và đau đớn, nên tôi muốn thực hiện cắt amidan. Nhưng tôi rất lo lắng không biết là cắt amidan có đau không? Mong được giải đáp, tôi xin cám ơn.

Thanh Thủy (Bến Tre)

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC: CẮT AMIDAN CÓ ĐAU KHÔNG?

Chào Thanh Thủy! Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu. Với câu hỏi của bạn “ Cắt amidan có đau không?” cũng là thắc mắc của rất nhiều bệnh nhân gửi đến phòng khám. Về vấn đề này chúng tôi xin đươc giải đáp như sau:

Cắt amidan là một phương pháp hiệu quả giúp loại bỏ amidan bị viêm, cải thiện tình trạng bệnh và ngăn ngừa nguy cơ tái phát. Cắt amidan được chỉ định trong trường hợp viêm amidan tái phát nhiều lần, viêm amidan đã gây biến chứng.

Trước đây, hầu hết người bệnh viêm amidan đều được chỉ định cắt amidan bằng các phương pháp truyền thống như: bằng dao, laser, áp lạnh,… tuy nhiên, những phương pháp này tồn tại rất nhiều hạn chế như: Thời gian thủ thuật lâu, người bệnh phải đối mặt với những cơn đau.

Chính vì thế, nền y khoa hiện đại đã nghiên cứu và cho ra đời kỹ thuật JCIC – Plasma nhiệt độ thấp công nghệ Mỹ, giúp bệnh nhân giảm thiểu những đau đớn, được các chuyên gia đánh giá cao và coi như là vị “ cứu tinh” cho mọi trường hợp viêm amidan, đặc biệt viêm amidan mãn tính.

Cắt amidan có đau không là thắc mắc của nhiều bệnh nhân

 Nguyên lý hoạt động của phương pháp JCIC – Plasma nhiệt độ thấp:

Đây là kỹ thuật sử dụng đầu dò thông minh cùng với nguồn nhiệt thấp Plasma kết hợp với kính nội soi điện tử hiện đại tiến hành truy tìm, đánh tan ổ dịch và tế bào viêm nhiễm.

 Ưu điểm vượt trội của phương pháp JCIC – Plasma nhiệt độ thấp

⇒ Thủ thuật diễn ra nhanh chóng: từ 15 – 20 phút, bệnh nhân không cần nằm viện, không ảnh hưởng đến việc ăn uống.

⇒ Xâm lấn tối thiểu: Thực hiện xâm lấn chính xác mô bệnh dưới ống kính rõ nét, không sử dụng dao kéo nên không làm ảnh hưởng đến các cơ quan lân cận.

⇒ Ít đau: Phương pháp này được thực hiện nhanh chóng trong tình trạng gây mê chính vì vậy cơn đau được giảm xuống tới mức tối thiểu.

⇒ Hiệu quả cao: Áp dụng được cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là người lớn tuổi, hiệu quả đã được kiểm định trên 98%.

Viêm amidan nếu không được điều trị kịp thời bệnh nhân không chỉ phải đối mặt với những cơn đau đớn, khó chịu mà nó còn kéo theo nhiều bệnh lý khác như viêm xoang, viêm mũi… ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe người bệnh.

Chính vì thế, ngay khi có dấu hiệu viêm amidan người bệnh nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được điều trị kịp thời để bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

MÁCH BẠN ĐỊA CHỈ CẮT AMIDAN HIỆU QUẢ Ở TPHCM

Nếu người bệnh còn băn khoăn trong việc lựa chọn địa chỉ cắt amidan thì có thể đến chuyên khoa tai mũi họng Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, tọa lạc tại 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TP HCM để được cắt amidan hiệu quả, an toàn và ít đau với phương pháp JCIC.

Trong nhiều năm qua, Hoàn Cầu đã điều trị thành công cho hàng ngàn tiểu phẫu cắt amidan và nhận về rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh. Bên cạnh đó, phòng khám còn đáp ứng nhiều tiêu chuẩn chất lượng cao để người bệnh có thể an tâm tìm đến như:

 Là Phòng khám chuyên khoa được Sở y tế TP HCM cấp giấy phép hoạt động.

 ​Hội tụ đội ngũ chuyên gia chuyên khoa tai mũi họng giỏi, trực tiếp khám chữa bệnh.

 ​Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ các nước tiến tiến trên thế giới và qua kiểm định chất lượng rõ ràng.

Hoàn Cầu - địa chỉ cắt amidan an toàn, ít đau

 Bệnh nhân đến với phòng khám không cần phải chen lấn bốc số hay chờ đợi hàng giờ.

 Hệ thống tư vấn online 24/24 giải đáp nhanh chóng các thắc mắc của bệnh nhân và đặt hẹn khám trước tiết kiệm thời gian.

 Chi phí hợp lý, trao đổi cụ thể với bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị, có hóa đơn rõ ràng theo quy định và cam kết không phát sinh thêm.

Trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề cắt amidan có đau không. Nếu còn điều gì băn khoăn vui lòng nhấp trực tiếp vào bảng chat bên dưới để được tư vấn.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028)38 172 299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người