Chi phí cắt polyp mũi hiện nay là bao nhiêu?

Ngày đăng : 27-08-2021 - Lượt xem : 6363

Polyp mũi khiến khuôn mặt của bạn có thể bị dị dạng, mất thẩm mỹ hoặc gây ra các vấn đề về tai mũi họng nguy hiểm khác. Do đó mà quyết định cắt polyp là việc làm cần thiết để lại bỏ tình trạng này. Vậy thì chi phí cắt polyp mũi hiện nay là bao nhiêu?

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

POLYP MŨI LÀ GÌ? VÀ DẤU HIỆU NHẬN BIẾT

Polyp mũi là những khối u lành tính thường xuất hiện trong các xoang hoặc trong hốc mũi hình thành từ lớp niêm mạc của mũi. Bệnh thường gây ra những triệu chứng tương tự như viêm mũi xoang. Chính vì thế mà nhiều người không nhận biết sớm.

Những người bị polyp mũi đa phần là do hậu quả của viêm xoang mãn tính do không thể chữa khỏi hoặc bệnh viêm xoang tái phát khiến niêm mạc mũi bị tác động và bị nhiễm trùng. Lâu ngày dẫn đến viêm và sưng.

Những triệu chứng của bệnh không chỉ làm ảnh hưởng đến các hoạt động sinh hoạt hàng ngày mà còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người bệnh (như hội chứng ngưng thở, suy giảm khứu giác, viêm tai giữa, tắc nghẽn đường thở, biến dạng mặt, mũi,...) do đó mà bạn cần nhận biết dấu hiệu và điều trị sớm.

Một số dấu hiệu của Polyp mũi bao gồm:

Bị sổ mũi thường xuyên hoặc sổ mũi liên tục mà không khỏi

♦ Triệu chứng nghẹt mũi khiến bệnh nhân thường xuyên bị khó thở

♦ Triệu chứng đau đầu xuất hiện liên tục và ngày càng âm ỉ vô cùng khó chịu

♦ Bị tình trạng viêm đa xoang mãn

♦ Xuất hiện tình trạng ngáy nhiều và ngáy to khi ngủ.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

CHI PHÍ CẮT POLYP MŨI LÀ BAO NHIÊU?

Phẫu thuật cắt polyp mũi hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: tình trạng sức khỏe, mức độ bệnh lý, mức độ nguy hiểm hoặc phương pháp phẫu thuật do người bệnh lựa chọn,... Cụ thể như sau:

 Tình trạng bệnh lý

Tùy thuộc vào tình trạng bệnh ở mỗi bệnh nhân, tình trạng và sự phát triển của các khối polyp mũi, quá trình phẫu thuật cũng khác nhau. Trong trường hợp polyp mũi nhỏ và xuất hiện đơn độc, thời gian phẫu thuật sẽ nhanh hơn. Đồng thời chi phí phẫu thuật cũng thấp hơn so với những trường hợp bệnh nặng, nhiều polyp mũi hoặc polyp mũi đã phát triển to.

 Thăm khám trước khi phẫu thuật

Trước khi tiến hành phẫu thuật cắt polyp mũi, người bệnh cần phải được kiểm tra xem là có cần phẫu thuật hay không và cần phẫu thuật bằng phương pháp nào. Quá trình kiểm tra và thăm khám ở mỗi người sẽ khác nhau nên chi phí cho một lần phẫu thuật cắt polyp mũi cũng khác nhau.

 Phương pháp phẫu thuật

Để có thể loại bỏ polyp mũi, thì có nhiều phương pháp khác nhau. Bao gồm cả những phương pháp truyền thống và phương pháp hiện đại để bệnh nhân lựa chọn. Hoặc bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phẫu thuật dựa trên tình trạng sức khỏe của người bệnh. Do đó mà tùy thuộc vào phương pháp phẫu thuật, chi phí phẫu thuật sẽ thay đổi.

 Thời gian phục hồi

Điều này có nghĩa là nếu trường hợp vết mổ và bệnh lành nhanh, bệnh nhân sẽ tốn rất ít chi phí. Trong trường hợp bị nhiễm trùng hoặc xuất hiện các biến chứng, người bệnh sẽ phải tốn thêm chi phí điều trị.

 Cơ sở điều trị và trang thiết bị y tế

Đối với những cơ sở y tế nhỏ thì chi phí phẫu thuật sẽ ít hơn nhưng cơ sở vật chất sẽ không đảm bảo. Còn ngược lại đối với những cơ sở y tế tư nhân, cơ sở chuyên khoa uy tín chi phí phẫu thuật sẽ cao hơn bình thường nhưng bù lại bạn sẽ an tâm hơn về quy trình thủ thuật cũng như trình độ tay nghề chuyên gia.

Tóm lại: Để có thể biết được chính xác mức chi phí thủ thuật polyp thì bạn hãy lựa chọn cho mình địa chỉ chuyên khoa tốt , được thăm khám kỹ lưỡng cũng như được nghe chuyên gia tư vấn để hiểu rõ hơn.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

CẮT POLYP MŨI BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO?

Hiện nay, các chuyên gia tai mũi họng đã ứng dụng thành công trong việc cắt Polyp mũi bằng phương pháp JCIC - Plasma với độ hiệu quả lên tới 99.8% sau lần điều trị đầu tiên, nhanh hồi phục và cũng không phát hiện trường hợp tái phát.

Việc cắt polyp mũi bằng JCIC - Plasma bao gồm các bước sau đây:

► Bước 1: Bác sĩ sẽ xác định chính xác vị trí khối polyp trong mũi cũng như tiêm thuốc giảm đau để tiến hành thực hiện.

► Bước 2: Bác sĩ sẽ sử dụng đầu dò cực mềm và nhỏ của JCIC điều khiển bằng kính hiển vi điện tử giúp tác động vào mũi để loại bỏ khối polyp chính xác nhanh chóng.

► Bước 3: Bác sĩ sẽ từ từ rút đầu dò ra bên ngoài một cách nhẹ nhàng mà không hề gây đau đớn hoặc chảy máu.

► Bước 4: Hoàn thành xong thủ thuật, bác sĩ sẽ tiến hành chăm sóc kỹ càng, theo dõi 1 đến 2 tiếng sau đó cho người bệnh xuất viện trong ngày cũng như hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà.

Thực hiện điều trị xoang polyp với phương pháp JCIC – Plasma người bệnh sẽ chỉ được tiến hành trong vòng 15 – 20 phút, được nghỉ ngơi và xuất viện trong ngày.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU - ĐỊA CHỈ CẮT POLYP UY TÍN TẠI TPHCM

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu hiện nay là một trong số những địa chỉ chuyên thực hiện cắt polyp uy tín cùng với mức chi phí hợp lý được đông đảo bệnh nhân tin tưởng.

Không chỉ vậy, tại đây đảm bảo nhiều dịch vụ tiện ích cho bệnh nhân như:

 Phòng khám được cấp phép hoạt động từ Sở Y Tế TPHCM trong việc khám chữa bệnh.

 Mang lại không gian khám chữa bệnh hiện đại, tiện nghi, sạch sẽ, thoải mái.

 Máy móc thiết bị nội soi, khám chữa bệnh đều hiện đại, an toàn, kết quả nhanh chóng.

 Bác sĩ điều trị giỏi, tận tâm hết lòng vì người bệnh, chu đáo và am hiểu tâm lý bệnh nhân.

 Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, được niêm yết công khai theo quy định, không phát sinh.

Ngoài ra: phòng khám còn xây dựng hệ thống đặt hẹn online thông qua Hotline (028) 3817 2299 hoặc [Khung Đặt Hẹn] để có cơ hội nhận được những lợi ích như sau:

++ Không cần phải lấy số, chờ đợi.

++ Được ưu tiên khám trong khung giờ vắng khách.

++ Được quyết định khung giờ thăm khám thích hợp.

++ Được miễn phí sổ khám bệnh.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028)38 172 299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người