Chi phí điều trị viêm họng mãn tính bao nhiêu?

Ngày đăng : 12-08-2016 - Lượt xem : 3445

  Khi mắc viêm họng mãn tính người bệnh luôn có cảm giác lo lắng về tìm kiếm địa chỉ điều trị ở đâu uy tín, an toàn và có mức chi phí hợp lý. Để mọi người có thể tham khảo và chuẩn bị tâm lý, tiền bạc, các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu sẽ giải đáp cho bạn những vấn đề xoay quanh chi phí điều trị viêm họng mãn tính là bao nhiêu?

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ VIÊM HỌNG MÃN TÍNH BAO NHIÊU?

  Theo như các chuyên gia tai mũi họng Hoàn Cầu cho biết, viêm họng mạn tính được thể hiện dưới 3 hình thức gồm: Xuất tiết, quá phát và teo. Ở mỗi giai đoạn bệnh lý sẽ có cách điều trị khác nhau, do đó chi phí điều trị ở từng trường hợp sẽ khác nhau.

  Thông thường, chi phí điều trị viêm họng mãn tính sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như:

  Mức độ bệnh lý: Nếu viêm họng mãn tính mới chớm, phương pháp đơn giản thì chi phí sẽ thấp hơn viêm họng mãn tính tái phát nhiều lần hoặc kèm theo biến chứng.

Chi phí điều trị viêm họng mãn tính phụ thuộc vào nhiều yếu tố

  Phương pháp điều trị: Nếu người bệnh lựa chọn phương pháp tiên tiến thì chi phí sẽ cao hơn các phương pháp truyền thống, tuy nhiên người bệnh có thể yên tâm về hiệu quả điều trị, độ an toàn và khả năng phục hồi.

  Cơ sở y tế điều trị: Những cơ sở càng có cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ chuyên gia giỏi, phương pháp tiên tiến, chất lượng phục vụ tốt… thì chi phí sẽ cao hơn những cơ sở nhỏ lẽ, không đảm bảo các yếu tố trên.

  Do đó, để biết chính xác tình trạng bệnh của mình đang ở giai đoạn nào? Điều trị bằng phương pháp nào thích hợp, an toàn, hiệu quả? chi phí điều trị là bao nhiêu? Người bệnh nên đến các cơ sở y tế uy tín để được khám, nội soi họng, từ đó được tư vấn điều trị đúng cách.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Bác sĩ đã sẵn sàng chẩn đoán bệnh và tư vấn chi phí cụ thể, miễn phí

NÊN ĐIỀU TRỊ VIÊM HỌNG MÃN TÍNH Ở ĐÂU UY TÍN?

  Nếu người bệnh vẫn còn băn khoăn nên điều trị viêm họng mãn tính ở đâu uy tín, thì Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu là địa chỉ người bệnh có thể cân nhắc lựa chọn.

  Với phương châm hoạt động “tất cả vì sức khỏe và lợi ích bệnh nhân” hơn ai hết đội ngũ y chuyên gia Hoàn Cầu luôn ý thức điều trị với cái tâm của người thầy thuốc, luôn cố gắng lựa chọn phương pháp thích hợp vừa tiết kiệm được chi phí cho người bệnh, vừa đảm bảo độ an toàn và hiệu quả cao .

Môi trường y tế, chuyên nghiệp, điều trị bệnh hiệu quả tại Hoàn Cầu

  Khi đến Hoàn Cầu để điều trị viêm họng mãn tính, mọi mức phí sẽ được các chuyên gia tư vấn cụ thể để mọi người có thể chủ động với quyết định của mình có nên điều trị hay không. Các hạng mục khám – điều trị sẽ được in hóa đơn rõ ràng theo quy định của Sở Y tế TPHCM.

  Đặc biệt, với sự tiếp nhận chuyển giao công nghệ tiên tiến phương pháp JCIC vào điều trị viêm họng mãn tính, hiệu quả sau liệu trình đầu tiên, giúp mọi người tiết kiệm tối đa chi phí.

PHƯƠNG PHÁP

PHƯƠNG PHÁP JCIC CỦA MỸ

PHƯƠNG PHÁP TRUYỀN THỐNG

THỜI GIAN

Thủ thuật chỉ từ 15 – 20 phút, có thể điều trị và ra về trong ngày, hồi phục sau 7 – 10 ngày

- Thủ thuật kéo dài 1 – 2 tiếng, bệnh nhân phải nằm viện để theo dõi. Vết thương lành sau 20 ngày – 1 tháng

ĐỘ AN TOÀN

Sử dụng xâm lấn tối thiểu, ít đau, không chảy máu, không sang chấn tới bộ phận khác.

Sử dụng dao kéo, đau đớn kéo dài, chảy máu nhiều.

 

HIỆU QUẢ

Có đến 98% điều trị thành công, không biến chứng, không tác dụng phụ, tỉ lệ tái phát rất thấp

Có thể xảy ra viêm nhiễm do kĩ thuật hoặc tái phát, phải điều trị nhiều lần, hiệu quả chỉ đạt từ dưới 50%

       Bảng so sánh các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lý tai mũi họng

     Nếu bạn có thắc mắc xung quanh bệnh lý, phương pháp, chi phí điều trị hãy nhanh chóng liên hệ để được tư vấn miễn phí, cụ thể từ các chuyên gia .

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028)38 172 299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người