Địa chỉ chữa chứng nước bọt có máu hiệu quả tại TPHCM

Ngày đăng : 13-09-2018 - Lượt xem : 22911

Nhiều người vô tình phát hiện trong nước bọt có máu khi khạt nhổ, đây là triệu chứng của nhiều bệnh lý tai mũi họng, hệ hô hấp, hệ tiêu hóa,…nguy hiểm, ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và tâm lý người bệnh. Do vậy, tìm kiếm địa chỉ chữa chứng nước bọt có máu hiệu quả tại TPHCM sẽ hỗ trợ bạn xác định rõ bệnh tật và để được điều trị tốt .

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

NƯỚC BỌT CÓ MÁU LÀ DẤU HIỆU CỦA BỆNH GÌ?

Nước bọt có máu xuất hiện trong nhiều dạng bệnh lý khác nhau. Các chuyên gia y tế tại TPHCM cho biết, 70% trường hợp nước bọt có máu là do bệnh lý tai mũi họng gây ra.

♦ Chảy máu cam: Các bệnh lý ở mũi như viêm xoang, viêm đa xoang, viêm mũi dị ứng,… có thể dẫn đến hiện tượng chảy máu cam. Khi máu chảy xuống thành sau họng dễ dẫn đến hiện tượng nước bọt có máu, thậm chí ho ra máu, ói ra máu.

♦ Viêm họng do trào ngược axit dạ dày thực quản: Axit trào ngược lên gây ra tình trạng phù nề, xung huyết, bỏng rát niêm mạc họng và thực quản. Các vết loét chảy máu có thể xuất hiện gây ra chứng nước bọt có máu, ợ chua, ợ nóng, khó nuốt,…

♦ Viêm nha chu: Bệnh lý này xảy ra do vi khuẩn trong khoang miệng phát triển quá mức, khiến nướu sưng đỏ và đau, đụng vào dễ chảy máu, nước bọt có máu, hơi thở hôi,… Bệnh nhân có thể bị viêm họng cùng lúc với viêm nha chu.

♦ Loét miệng: Chứng loét miệng hay còn gọi là ABH là tình trạng bên trong khoang miệng xuất hiện những mụn chứa dịch màu đỏ, khi vỡ gây hiện tượng nước bọt có máu, để lại vết loét nông, làm bệnh nhân đau rát, khó ăn, khó nuốt,… Bệnh này khá hiếm gặp.

Viêm phế quản, suy tim xung huyết, viêm phổi, tràn khí màng phổi, lao phổi, ung thư vòm họng, thiếu vitamin C, bệnh lý về máu,… cũng gây hiện tượng nước bọt có máu.

Tình trạng nước bọt có máu có thể dẫn đến choáng váng, chóng mặt, da tái xanh, người mệt mỏi, thậm chí ngất xỉu nếu bệnh nhân mất lượng máu lớn, gây nguy hại đến sức khỏe và tính mạng người bệnh. Do vậy, khi phát hiện nước bọt có máu, bệnh nhân nên đi khám sớm.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

ĐIỀU TRỊ NƯỚC BỌT CÓ MÁU NHƯ THẾ NÀO THÌ HIỆU QUẢ?

Nước bọt có máu chỉ là triệu chứng của rất nhiều bệnh lý khác nhau. Do vậy, bệnh nhân cần đi khám xác định nguyên nhân mới có thể liên phác đồ điều trị thích hợp. Đối với trường hợp đang bị chảy máu cam, mất máu nhiều, bác sĩ sẽ tiến hành cấp cứu cầm máu, truyền máu,… giúp bệnh nhân tỉnh táo, hồi phục thể trạng trước khi tiến hành điều trị.

♦ Dùng thuốc:

Những trường hợp bệnh nhẹ, bác sĩ có thể áp dụng các loại thuốc cầm máu, giảm đau, co mạch máu, kháng sinh, giảm xung huyết phù nề,… để điều trị bệnh lý và ngăn chặn tình trạng nhổ nước miếng ra máu tái diễn.

♦ Áp dụng phương pháp JCIC:

Trong trường hợp bệnh nặng, thủ thuật ngoại khoa được áp dụng để điều trị. Trong đó, phương pháp JCIC đang được nhiều cơ sở y tế chuyên khoa tin tưởng áp dụng và nhận được sự hài lòng của đông đảo bệnh nhân.

Với phương pháp này, tia plasma nhiệt độ thấp được sử dụng chiếu vào vùng bệnh, giúp loại bỏ các tế bào bệnh, làm phục hồi vùng tổn thương, hỗ trợ làm đông thắt mạch máu, ngăn chặn chứng nhổ nước miếng ra máu.

Một trong những cơ sở y tế chuyên khoa tai mũi họng được nhiều bệnh nhân tin tưởng là Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (địa chỉ số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM). Đây là cơ sở y tế thuộc top những phòng khám tư nhân uy tín tại TPHCM trong lĩnh vực tai mũi họng.

 Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tai mũi họng thực hiện thăm khám tỉ mỉ, lên phác đồ điều trị chuẩn cho từng ca bệnh.

 Thiết bị y tế được nhập khẩu từ những nước có nền y tế phát triển, đạt tiêu chuẩn chất lượng y khoa quốc tế, hỗ trợ chẩn đoán và điều trị bệnh tốt .

 Nhân viên y tế chuyên nghiệp, chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân thực hiện thủ tục và quy trình khám chữa bệnh tại phòng khám.

 Phòng thủ thuật – tiểu phẫu được thiết kế kín đáo, vô trùng, đảm bảo đạt tiêu chuẩn y tế, hỗ trợ điều trị bệnh an toàn, không để xảy ra tình trạng viêm nhiễm sau thủ thuật.

 Chi phí khám và điều trị bệnh vừa phải, không thu thêm phí ngoài giờ hành chính, áp dụng theo bảng phí đã đăng ký với Sở y tế TPHCM.

 Thời gian làm việc của phòng khám khá linh hoạt, từ 8h-20h hàng ngày, hỗ trợ bệnh nhân khám nhanh, không cần chờ đợi lâu, được thăm khám ngoài giờ hành chính.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028)38 172 299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người