Địa chỉ nào gắp xương cá hiệu quả mà giá cả hợp lý tại TP.HCM?

Ngày đăng : 08-08-2016 - Lượt xem : 96193

Bất cứ ai cũng có thể bị mắc xương cá nếu ăn uống bất cẩn. Hóc xương cá không chỉ gây khó chịu mà còn ảnh hưởng đến thực quản. Nếu thời gian càng lâu và xương đâm sâu vào bên trong có thể hay gây áp xe lên khu vực bị đâm sẽ khiến người bị mắc xương bị đau đớn, bị khó nuốt khi ăn uống. Do đó, khi bị mắc xương cá các bạn nên nhanh chóng đến gặp chuyên gia để được lấy xương cá an toàn. Vậy địa chỉ nào gắp xương cá hiệu quả mà giá cả hợp lý tại TPHCM?

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Tôi bị hóc xương cá nhưng không biết địa chỉ nào gắp xương cá hiệu quả mà giá cả phải chăng? Nhấp vào bảng chat để được tư vấn

ĐỊA CHỈ GẮP XƯƠNG CÁ HIỆU QUẢ, GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG TẠI TP.HCM

Thực tế cho thấy hóc xương cá không ảnh hưởng gì nếu trường hợp bị mắc xương nhỏ và sẽ tự trôi sau vài giờ.

Tuy nhiên đối với những loại xương to và sắc nhọn thì sẽ gây ra nhiều đau đớn, chảy máu, sưng tấy, phù ở thanh quản…Nếu bạn cứ tiếp tục khạc ra hay sử dụng tay để móc xương ra sẽ khiến cho xương càng cắm sâu và sưng tấy càng thêm nặng hơn.

Do đó, nếu cảm thấy quá đau đớn, có cảm giác là xương to thì người bệnh nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên tai mũi họng để được các chuyên gia gắp ra, không nên chủ quan để tình trạng này kéo dài lâu thêm nữa.

Địa chỉ nào gắp xương cá an toàn hợp lý tại TP.HCM?

Nếu bạn hóc xương cá và có nhu cầu tìm một cơ sở chuyên khoa uy tín để lấy xương ra thì có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM để được chuyên gia chuyên khoa Tai - Mũi - Họng tiến hành kiểm tra và dùng thiết bị y tế để gắp xương cá ra một cách an toàn và không gây đau đớn.

Chuyên khoa tai mũi họng tại Đa khoa Hoàn Cầu với đội ngũ y chuyên gia có trình độ chuyên môn cao và đầy đủ các thiết bị y tế tiên tiến hiện đại, sẽ mang lại cho bạn quá trình gắp xương cá an toàn cùng chất lượng dịch vụ y tế tận tình tại đây.

Bên cạnh đó, về vấn đề chi phí các bạn sẽ được các chuyên gia trao đổi trước, chi phí thu theo quy định của Sở Y tế rõ ràng, minh bạch, có hóa đơn sau liệu trình và được đa số bệnh nhân tại đây đánh giá là hợp lý.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

 Gắp xương cá có đau không? Chi phí bao nhiêu? Nhấp bảng chat hỏi chuyên gia chuyên khoa

MỘT SỐ ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI BỊ MẮC XƯƠNG CÁ

Khi bị mắc xương cá các bạn cần chú ý một số vấn đề sau:

Cần phải bình tĩnh, không nên vội vàng và quýnh quáng. Hãy há miệng thật to và nhờ người khác kiểm tra giúp cổ họng của bạn bằng mắt hoặc sử dụng đèn pin.

– Ngay sau khi bị hóc xương, nên dừng bữa ăn ngay lập tức. Tuyệt đối không chữa mẹo hay cố ăn miếng to nhằm đẩy xương hóc trôi xuống sẽ càng khiến cho xương đâm sâu hơn vào các tế bào dẫn tới tổn thương.

– Đừng nên cố gắng khạc mạnh nhiều lần và không nên ăn bất cứ thức ăn nào vì muốn đẩy xương xuống nhanh hơn như vậy có thể sẽ gây ra nghẹn.

– Không được sử dụng ngón tay đưa vào trong cổ họng để mong nôn xương ra. Hành động này có thể làm cho bạn không lấy được xương ra mà còn đẩy xương vào sâu bên trong cuống họng.

Cần đến ngay chuyên khoa tai - mũi - họng để được gắp xương kịp thời

 Một số biện pháp phòng ngừa hóc xương cá

– Chế biến món ăn từ cá nên lọc riêng phần thịt và phần xương.

– Không nên chặt cá lẫn với xương vì những xương nhỏ sẽ không thể nào loại bỏ được.

– Cần tập trung trong bữa ăn, không được vừa ăn vừa nói chuyện và cười đùa.

– Hãy ăn chậm và nhai thật kĩ, tránh mắc xương cá và ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa.

– Nên gỡ bỏ kỹ xương trước khi ăn đối với trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Nếu còn thắc mắc về vấn đề này, hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách gọi hotline (028).3817.2299 hoặc nhấp vào bảng chat online để được chuyên gia tư vấn và hướng dẫn tận tình.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028)38 172 299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người