Hình ảnh bị viêm amidan

Ngày đăng : 02-01-2018 - Lượt xem : 26589

Trong vài năm trở lại đây, tỉ lệ mắc viêm amidan ngày càng tăng cao do những ảnh hưởng từ môi trường, thời tiết, các loại vi khuẩn, virus… Bệnh nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Do đó, để giúp mọi người có cái nhìn tổng quan về bệnh, bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số hình ảnh bị viêm amidan để có thể nhận biết và điều trị kịp thời.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Cục amidan tôi bị sưng đau có phải do viêm? >>> Nhấp vào bảng chat để được tư vấn

NHẬN BIẾT DẤU HIỆU VIÊM AMIDAN QUA CÁC HÌNH ẢNH CHÂN THỰC

Viêm amidan là tình trạng tổn thương tuyến amidan do vi khuẩn hoặc virus gây sung huyết và xuất tiết hoặc viêm mủ. Viêm amidan phát triển qua 2 giai đoạn cấp tính và mãn tính, ở mỗi giai đoạn bệnh có những dấu hiệu nhận biết khác nhau.

Hình ảnh bị viêm amidan cấp tính

Khi bị viêm amidan cấp tính người bệnh sẽ có những biểu hiện như: cục amidan bắt đầu sưng; đau rát họng, có khi đau lan lên tai, nuốt vướng; khó thở và kèm theo mệt mỏi, uể oải…

Viêm amidan lúc này nếu không điều trị kịp thời bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính, có phần khó khăn hơn trong việc điều trị.

Hình ảnh viêm amidan mãn tính

► Khi chuyển sang giai đoạn viêm amidan mãn tính người bệnh sẽ có các triệu chứng của viêm amidan cấp tính nhưng có phần nặng nề hơn kèm theo các cơn ho khan, giọng nói lúc này có sự thay đổi; hơi thở hôi khó chịu; tai nghe nghễnh ngảng…

► Viêm amidan mãn tính nếu kéo dài không điều trị thì có thể kéo theo nhiều căn bệnh khác như: Viêm mũi, viêm xoang, viêm tai giữa…

Hình ảnh viêm amidan hốc mủ

► Viêm amidan hốc mủ là một dạng của viêm amidan mãn tính. Viêm amidan ở thể này có đầy đủ các triệu chứng của viêm amidan cấp tính và mãn tính và kèm theo xuất hiện khối mủ bã đậu trắng, vón cục trên bề mặt amidan.

Trên đây là những hình ảnh thực tế của các thể viêm amidan, nếu phát hiện bản thân có những dấu hiệu như trên thì người bệnh nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị, không nên chủ quan “sống chung với bệnh” hoặc tự ý mua thuốc về nhà uống khi chưa hiểu rõ tình trạng sức khỏe của bản thân.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

 Chi phí điều trị viêm amidan có cao không? >>> Nhấp vào bảng chat để được tư vấn ngay

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ VIÊM AMIDAN HIỆU QUẢ TẠI TPHCM

Hiện nay, Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu (80 – 82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5) là một trong những cơ sở y tế chuyên tai mũi họng mang tầm tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhiều yếu tố chất lượng cao nhằm giúp bệnh nhân có thể an tâm điều trị viêm amidan cũng như các bệnh tai mũi họng khác như:

– Đội ngũ chuyên gia trên 15 năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị dưới sự hỗ trợ của các trang thiết bị y khoa hiện đại.

– Phương pháp điều trị viêm amidan tiên tiến, hiệu quả rõ rệt chỉ sau một liệu trình và phù hợp với từng mức độ bệnh lý.

♦ Sử dụng thuốc: Được áp dụng cho các trường hợp viêm amidan cấp tính, thuốc có tác dụng làm teo dần các cục amidan, kháng viêm...

♦ Điều trị ngoại khoa: Nếu bệnh viêm amidan đang ở giai đoạn mãn, các chuyên gia sẽ áp dụng Phương pháp JCIC của Mỹ để điều trị đạt hiệu quả tối ưu.

Hoàn Cầu - địa chỉ điều trị viêm amidan hiệu quả tại TPHCM

– Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, không xếp hàng chen lấn bốc số, không chờ đợi lâu. Tư vấn online, đặt hẹn tại nhà miễn phí tiết kiệm tối đa thời gian.

– Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi xây dựng đầy đủ hệ thống phòng chờ, phòng khám, phòng tiểu phẫu, phòng thuốc… theo tiêu chuẩn Quốc tế.

– Chi phí hợp lý công khai, trao đổi trực tiếp với bệnh nhân trước khi bước vào liệu trình điều trị và có hóa đơn rõ ràng theo quy định.

Trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề hình ảnh bị viêm amidan cũng như địa chỉ điều trị hiệu quả. Nếu còn thắc mắc hay cần thêm thông tin các bạn có thể nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028)38 172 299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người