Hoàn Cầu - Địa chỉ chữa trị viêm tai giữa ứ dịch tại TPHCM

Ngày đăng : 09-12-2017 - Lượt xem : 5711

Theo thống kê của ngành y tế, số lượng bệnh nhân mắc các bệnh lý tai mũi họng đang có chiều hướng gia tăng từ 2,5 – 3 % mỗi năm, trong đó có bệnh lý viêm tai giữa ứ dịch. Tình trạng này diễn ra phổ biến ở TP HCM nơi tập trung dân cư đông cả nước. Chính vì vậy, việc tìm một địa chỉ điều trị viêm tai giữa ứ dịch tại TP HCM là điều hoàn toàn cần thiết hiện nay.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Tai của bạn ngứa ngáy, chảy dịch, đau và khó chịu?

Click vào bảng chat. Bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách chữa trị hiệu quả

HOÀN CẦU-ĐỊA CHỈ CHỮA TRỊ VIÊM TAI GIỮA Ứ DỊCH HIỆU QUẢ TẠI TP HCM

Viêm tai giữa ứ dịch là sự ứ dịch của tai giữa phía sau màng tai không thủng, không có triệu chứng bị viêm cấp. Dịch tai giữa có thể là thanh dịch, có thể là dịch nhày…các triệu chứng thường không rõ rệt nên người bệnh thường chủ quan, xem nhẹ. Viêm tai giữa ứ dịch kéo dài có thể dẫn đến điếc tai, vì vậy khi có những biểu hiện bất thường người bệnh cần đến ngay các cơ sở y tế để được thăm khám và điều trị kịp thời.

Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu (tọa lạc tại 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TP HCM) là một trong những địa chỉ nổi bật trong các bệnh tai mũi họng tại khu vực phía nam, đã và đang chữa trị thành công cho hàng ngàn ca mắc các bệnh tai mũi họng khác nhau trong đó có viêm tai giữa ứ dịch. Với:

 Đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi:

Hoàn Cầu luôn đặt ra mục tiêu hoàn thiện đội ngũ y chuyên gia với đầy đủ ba tiêu chí “tận tâm-y đức-chuyên nghiệp”. Các chuyên gia tại đây đều là những người có kinh nghiệm dày dặn, đã từng khám và điều trị tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, được Sở y tế TP HCM trực tiếp cấp giấy phép hành nghề.

 Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại:

Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu được xây dựng với quy mô lớn bao gồm các hệ thống: phòng khám, phòng tiểu phẫu, phòng hồi sức, phòng tiêm truyền…theo tiêu chuẩn quốc tế, phòng thuốc đạt chuẩn GPP…các trang thiết bị y tế chuyên dụng được nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng và được Sở y tế TP HCM trực tiếp kiểm định chất lượng.

Chữa trị viêm tai giữa ứ dịch hiệu quả tại Đa Khoa Hoàn Cầu

 Phương pháp hiện đại, tối ưu:

Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu luôn nhạy bén trong việc ứng dụng những phương pháp mới mẻ, hiện đại để điều trị hiệu quả các bệnh lý tai mũi họng, trong đó có viêm tai giữa ứ dịch.

 Dịch vụ y tế chuyên nghiệp:

Mọi thủ tục thăm khám và điều trị tại Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu đều được thực hiện một cách nhanh chóng và đơn giản. Đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình thân thiện, chu đáo trong công tác hướng dẫn và chăm sóc cho người bệnh.

 Chi phí hợp lý và công khai:

Các khoản chi phí điều trị viêm tai giữa ứ dịch tại Hoàn Cầu luôn đảm bảo ở mức hợp lý và công khai, phù hợp với số đông khả năng của người bệnh. Bảng giá được Sở y tế TP HCM trực tiếp thẩm định và niêm yết.

>>>Trong suốt thời gian đi vào hoạt động Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu đã thực hiện chữa trị thành công cho hàng ngàn ca mắc các bệnh lý tai mũi họng khác nhau, trong đó có viêm tai giữa ứ dịch.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Hoàn Cầu chữa trị viêm tai giữa ứ dịch bằng phương pháp nào? Chi phí bao nhiêu?

Nhấp vào đây để được chuyên gia tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM TAI GIỮA Ứ DỊCH TẠI ĐA KHOA HOÀN CẦU

Tại Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu, để điều trị hiệu quả viêm tai giữa ứ dịch các chuyên gia ưu tiên áp dụng phương pháp Đông-tây y kết hợp.

Đây là phương pháp kết hợp giữa cộng hưởng âm thanh kết hợp với điều trị bằng viba và uống các toa thuốc Đông y nhằm bổ trợ và khôi phục thính lực, điều trị các bệnh về tai hiệu quả chỉ sau một liệu trình. 

>>>Quy trình của phương pháp Đông-tây y kết hợp:

 Cộng hưởng âm thanh: Việc sử dụng phương pháp vật lý tự nhiên kết hợp thuốc nhằm tạo hiệu ứng lập thể, tăng hiệu quả trong quá trình hỗ trợ điều trị. Đồng thời, sử dụng máy sóng âm, kích thích tế bào cảm âm, đánh thức tiềm thức về âm thanh, phục hồi thính lực.

Tôi muốn tìm hiểu thêm về phương pháp điều trị viêm tai giữa ứ dịch >>>Click tư vấn nhanh

 Điều trị viba, hồng quang: Sử dụng sóng viba, tia huỳnh quang chiếu vào vị trí bệnh, dưỡng tế bào thần kinh thính giác, tiêu diệt vi khuẩn và vùng bị viêm nhiễm, phục hồi tổn thương và ngăn chặn mầm bệnh. Ngoài ra còn giúp giảm đau, cầm máu và cải thiện tuần hoàn máu hiệu quả.

Điều trị viêm tai giữa ứ dịch hiệu quả tại Hoàn Cầu

 Điều trị Đông y: Uống những toa thuốc Đông y cổ truyền cùng với tác động đến những huyệt vị vùng xung quanh tai nhằm hồi phục thần kinh thính giác, cải thiện thính giác ống tai. Ngoài ra, chuyên gia có thể kết hợp các liệu pháp mát-xa nhằm giảm áp lực lên màng nhĩ, phục hồi thính lực cho bệnh nhân.

>>> “Bác sĩ giỏi-phương pháp tốt” là hai yếu tố nòng cốt làm nên một Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu uy tín và chất lượng, xứng đáng là chỗ dựa vững chắc cho mọi người bệnh.

Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu làm việc từ 8h – 20h hằng ngày, bao gồm thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, tết. Mọi thắc mắc người bệnh có thể đến trực tiếp 80-822 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TP HCM hoặc nhấp trực tiếp vào bảng chat bên dưới để được tư vấn.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028)38 172 299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người