Khám mũi ở đâu tốt tại TPHCM?

Ngày đăng : 15-01-2018 - Lượt xem : 16561

Các triệu chứng khó chịu ở mũi như: nghẹt mũi, chảy nước mũi, đau nhức mũi, khứu giác kém, … luôn làm cho người bệnh cảm thấy khó chịu, bức rức. Các triệu chứng ở mũi không đơn giãn chỉ là do cảm lạnh thông thường mà nếu kéo dài thì nó là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nghiêm trọng. Do đó việc khám mũi ngay khi có dấu hiệu bất thường là vô cùng cần thiết. Vậy khám mũi ở đâu tốt tại TPHCM? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn làm rõ vấn đề này.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT MỘT SỐ BỆNH Ở MŨI THƯỜNG GẶP

Đa số bệnh nhân đi khám mũi thì bệnh đã ở mức độ nghiêm trọng. Do đó, việc khám mũi sớm ngay khi có dấu hiệu ban đầu giúp người bệnh có thể tầm soát và điều trị sớm một số bệnh lý nguy hiểm như:

→ Viêm mũi dị ứng: là hiện tượng niêm mạc mũi bị viêm, sưng do hít phải các tác nhân như phấn hoa, lông động vật, hóa chất, ngồi máy lạnh... hoặc dị ứng do thời tiết, nhiệt độ, độ ẩm gây ra.

Các triệu chứng của viêm mũi dị ứng bao gồm: hắt hơi liên tục, ngứa mũi, chảy nước mũi, tắt ngạt mũi, đau nhức mũi và đầu.

Khám mũi giúp phát hiện và điều trị các bệnh về mũi kịp thời

→ Viêm xoang: là tình trạng nhiễm trùng, sưng viêm các hốc xoang trong trong vùng đầu mặt, dẫn đến bít tắc, làm ứ đọng dịch nhầy mủ trong các hốc đó không được thoát ra ngoài.

Người bệnh có thể nhận biết được bệnh viêm xoang thông qua các dấu hiệu như: đau nhức vùng xoang bị viêm, mũi chảy dịch, nghẹt mũi thậm chí điếc mũi.

Các bệnh về mũi thường kéo dài và tỉ lệ tái phát rất cao nếu không được điều trị đúng cách. Chính vì thế để việc khám và điều trị các bệnh về mũi được hiệu quả, bệnh nhân hãy tìm đến các cơ sở chuyên khoa để được hỗ trợ tốt .

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

VẬY ĐÂU LÀ ĐỊA CHỈ KHÁM MŨI TỐT TẠI TPHCM?

Hiện nay, ở TPHCM có khá nhiều các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa tai mũi họng ra đời. Tuy nhiên, song song với các cơ sở đạt chất lượng thì vẫn có các “cơ sở chui” ngang nhiên hoạt động. Do đó, người bệnh nên cân nhắc về vấn đề này để tránh tình trạng “tiền mất tật mang".

Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu (tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5) được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động, là địa chỉ khám mũi và điều trị các bệnh tai mũi họng hiệu quả ở khu vực phía nam, đông đảo bệnh nhân tin tưởng và điều trị nhờ vào các yếu tố.

► Phương pháp hiện đại: hiện nay Đa khoa Hoàn Cầu đang áp dụng phương pháp khám nội soi mũi hiệu quả bằng công nghệ Đức. Với đầu dò siêu nhỏ, độ phóng đại to giúp xác định chính xác bệnh lý.

Bên cạnh đó, phòng khám còn áp dụng nhiều phương pháp để điều trị các bệnh về mũi hiệu quả cao như: dùng thuốc tây y (nội/ ngoại nhập), sóng ngắn, sóng viba và gần đây là thủ thuật JCIC – Plasma nhiệt độ thấp của Mỹ giúp điều trị bệnh hiệu quả sau 1 liệu trình.

Đến Hoàn Cầu để khám - điều trị bệnh về mũi hiệu quả

► Chi phí điều trị: Phòng khám luôn tuân thủ theo quy định của Sở y tế TP.HCM, thực hiện thu phí công khai, phiếu thu rõ ràng có đóng dấu đỏ, cam kết không phát sinh thêm.

Đặc biệt, phòng khám còn có chế độ khám và chữa trị ngoài giờ hành chính, (từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ, tết) khám trong khung giờ vắng khách không tăng phí.

► Đội ngũ chuyên gia giỏi: Hoàn Cầu quy tụ đội ngũ chuyên gia chuyên khoa tai-mũi-họng giỏi, với hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước trực tiếp đảm nhận ca khám và điều trị bệnh giúp cho quá trình khám chữa bênh được nhanh chóng, chính xác.

Phòng khám còn có đội ngũ chuyên gia tư vấn trực tuyến 24/24, bạn chỉ cần nhấp vào tư vấn online để được giải đáp các thắc mắc, sau đó đặt lịch khám chữa bệnh trực tuyến.

Từ khi thành lập cho đến nay, Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu không chỉ nhận được sự tin tưởng của bệnh nhân ở khu vực TPHCM và bệnh nhân ở các tỉnh lân cận cũng tìm đến.

Trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề khám mũi. Đế đặt lịch khám nhanh không cần chờ đợi lâu, xin vui lòng nhấp vào khung chat bên dưới, các chuyên gia sẽ tư vấn và hỗ trợ nhanh và sớm .

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028)38 172 299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người