Khám nội soi viêm xoang với công nghệ hiện đại, nhanh chóng, chính xác

Ngày đăng : 19-01-2017 - Lượt xem : 16178

Có thể nói viêm xoang là nỗi ám ảnh cho những ai đã và đang mắc phải, đây là bệnh lý dễ mắc, khó điều trị nhưng lại rất dễ tái phát khi gặp điều kiện thuận lợi. Do đó, khi có những biểu hiện nghi mắc viêm xoang, bệnh nhân nên đến các cơ sở uy tín để khám - nội soi mũi họng để xác định chính xác mình có bị viêm xoang hay không và có hướng điều trị thích hợp.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Phẫu thuật nội soi xoang mũi hết bao nhiêu tiền?

Bác sĩ đang online! Click ngay để được tư vấn miễn phí

NỘI SOI VIÊM XOANG VỚI THIẾT BỊ TIÊN TIẾN TẠI ĐA KHOA HOÀN CẦU

Viêm xoang không chỉ khiến sức khỏe người bệnh suy giảm, ảnh hưởng tới công việc, cuộc sống mà còn có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như: viêm màng não, giảm thị lực mắt, viêm họng mãn tính, viêm tai giữa, suy giảm trí nhớ… Do đó việc phát hiện sớm, điều trị kịp thời, nâng cao hiệu quả điều trị, tiết kiệm chi phí là khuyến cáo của các chuyên gia.

  Nhận thấy tầm quan trọng của nội soi viêm xoang – phương pháp dễ dàng và nhanh xác định chính xác bạn có mắc viêm xoang hay không? Nguyên nhân do đâu? Bệnh ở giai đoạn nào? Từ đó mới có thể đưa ra phương pháp điều trị thích hợp. Phòng Khám tai mũi họng Hoàn Cầu đã cập nhật thiết bị nội soi công nghệ Đức tiên tiến trong chẩn đoán và điều trị viêm xoang.

  ƯU ĐIỂM NỘI SOI VIÊM XOANG BẰNG CÔNG NGHỆ ĐỨC

          

  Soát thông minh, định vị chính xác: Dùng máy nội soi với đầu dò có đường kính 3,5 mm, độ phóng đại gấp 500 lần giúp xác định chính xác vùng bệnh, hình ảnh trực quan, rõ nét.

  Đảm bảo an toàn: Với ống nội soi siêu nhỏ, siêu mềm, thâm nhập được sâu vào ổ bệnh mà không gây tổn thương, ít đau đớn, ít chảy máu, không gây sang chấn sang các cơ quan lân cận.

Nội soi viêm xoang nhanh, chính xác tại Đa Khoa Hoàn Cầu

  Đảm bảo vô trùng: Tất cả các ống nội soi trước và sau khi tiến hành điều được rửa sạch và khử trùng để tránh lây nhiễm chéo cho mọi người, quy trình nội soi xoang mũi nhanh gọn không gây ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh.

  Bước đột phá kĩ thuật: Tất cả các hình ảnh trong quá trình nội soi viêm xoang đều được thu lại và có thể in ra để so sánh, đối chiếu… giúp các chuyên gia tránh được chẩn đoán sai, chẩn đoán thiếu.

  Với ưu thế phương pháp nội soi tiên tiến, cùng với quá trình thăm khám nhanh nhẹn, không bốc số, không chờ, quy trình khám – chẩn đoán đều do những chuyên gia có hơn 15 năm kinh nghiệm đảm nhiệm, kết quả khám – nội soi viêm xoang sẽ được trả về chính xác cho bạn ngay trong vòng 30 phút.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Giá chụp CT xoang mũi là bao nhiêu?

 Click nhanh để đặt hẹn khám - nội soi viêm xoang, tiết kiệm thời gian chờ khám

ĐIỀU TRỊ VIÊM XOANG HIỆU QUẢ SAU 1 LIỆU TRÌNH TẠI HOÀN CẦU

  Sau khi có kết quả, các chuyên gia sẽ giải thích cụ thể mức độ bệnh và tư vấn phương pháp điều trị thích hợp. Đặc biệt, hiện nay Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu đang áp dụng phương pháp JCIC – plasma nhiệt độ thấp công nghệ Mỹ trong điều trị và phẩu thuật nội soi viêm xoang.

      Đây là phương pháp có nhiều ưu điểm vượt trội: thủ thuật nhanh chóng, ít đau, ít chảy máu, ra về trong ngày, không biến chứng, khả năng tái phát rất thấp, hiệu quả sau 1 liệu trình… được đa số bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Điều trị viêm xoang bằng công nghệ JCIC tại Hoàn Cầu

  Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu là phòng khám nằm trong Top những phòng khám chuyên tai mũi họng uy tín ở TPHCM. Với đội ngũ y chuyên gia giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, kết hợp với các phương pháp tối ưu, và trang thiết bị hiện đại… khắc phục nhanh viêm xoang ngay sau MỘT liệu trình điều trị.

  Bên cạnh đó, khi đến với Hoàn Cầu bệnh nhân không nên quá lo lắng về mức chi phí, vì tất cả đều rất phải chăng và công khai, được Sở Y Tế thẩm định và niêm yết giá cho từng dịch vụ khám bệnh.

khi đặt lịch hẹn khám trước, các dịp lễ tết trong năm… Nhấp chuột vào bảng chat bên dưới để được giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn đặt hẹn khám trước cùng chuyên gia giỏi.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028)38 172 299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người