Lựa chọn bệnh viện khám mũi nào là uy tín chất lượng cao tại TPHCM?

Ngày đăng : 13-12-2019 - Lượt xem : 5743

Mội trường ngày nay bị ô nhiễm cùng với sự biến đổi không ngừng của khí hậu nên số người mắc các bệnh về mũi cũng không ngừng gia tăng. Với nhu cầu tim kiếm một địa chỉ uy tín để có thể gửi gắm sức khỏe, nên đa số người bệnh đều hoang mang là không biết nên lựa chọn bệnh viện khám mũi nào là uy tín. Hãy theo dõi bài viết sau, chuyên gia sẽ bật mí cho bạn.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Bạn đang gặp tình trạng ngứa mũi kéo dài, Click ngay để được hỗ trợ sớm

KHI NÀO CẦN KHÁM MŨI?

Khi nhận thấy ở mũi xuất hiện nhiều triệu chứng bất thường ở mũi như: Chảy nước mũi, nghẹt mũi kéo dài, sổ mũi, hắt hơi, mũi bị mất cảm giác, ngứa ngáy bên trong niêm mạc mũi,… thì người bệnh cần chủ động thăm khám càng sớm càng tốt để được chẩn đoán chính xác nguyên nhân và tư vấn phương pháp khắc phục, hỗ trợ điều trị phù hợp, hiệu quả.

Khi nào thì nên đi khám mũi?

→ Việc thăm khám mũi chủ yếu là để:

++ Phát hiện những di vật lạ hoặc các bệnh về mũi như: viêm xoang cấp hoặc mãn tính, viêm mũi dị ứng, polyp mũi xoang, phì đại cuống mũi, vẹo vách ngăn, ung thư mũi,…

++ Để kịp thời chữa trị, phòng tránh các tác hại xấu cho người bệnh như: Khó thở, viêm não, viêm tai giữa, viêm tắc tĩnh mạch xoang hang, viêm phế quản, Thậm chí có thể biến chứng trong ổ mắt, gây ra áp xe hậu nhãn cầu, có thể dẫn đến tử vong,…

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Bật mí địa chỉ chữa bệnh hiệu quả cao tại TPHCM, Click chat tham khảo

BỆNH VIỆN KHÁM MŨI UY TÍN CHẤT LƯỢNG CAO TẠI TPHCM

Nếu người bệnh còn đang thắc mắc về địa chỉ chất lượng để thăm khám mũi, thì chuyên gia sẽ bật mí ngay sau đây.

Tại TPHCM, người bệnh hãy đến với Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu số 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM. Đây là địa chỉ chuyên khoa về tai mũi họng chất lượng, được Sở Y Tế TPHCM, đánh giá cao với những ưu điểm vượt trội như sau:

Chất lượng Phòng khám:

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu  được xây dựng theo mô hình hiện đại, khoa học, khang trang, rộng rãi, thoáng mát. Khi bước chân vào, điều đầu tiên mà người bệnh cảm nhận được đó chinh là sự thoải mái, trật tự, không có sự chen lấn.

Chất lượng phục vụ:

Nhân viên y tế tại Hoàn Cầu luôn đón tiếp người bệnh bằng sự nhiệt tình và niềm nở, ân cần, chu đáo, hướng dẫn người bệnh đăng kí làm hồ sơ thăm khám một cách nhanh chóng, tận tình với thái độ vui vẻ và dễ mến.

Chất lượng khám bệnh:

Các chuyên gia tại Hoàn Cầu đều có chuyên môn và tay nghề cao trong việc điều trị bệnh. Người bệnh khi bước vào khi vực thăm khám sẽ thấy được sự chuyên nghiệp của những chuyên gia y tê sở đây, họ kiểm tra sức khỏe một cách kỹ càng, lắng nghe những chia sẽ thầm kín và thấu hiểu tâm lý của người bệnh một cách thấu đáo.

Địa chỉ khám mũi uy tín - chất lượng tại TPHCM

Chất lượng thiết bị, máy móc:

Toàn bộ các trang trang thiết bị khám bệnh đều được nhập khẩu tại các nước có nền kinh tế lớn như Anh, Pháp, Đức, Mỹ,… nên vô cùng hiện đại và tân tiến, giúp cho việc điều trị trở nên nhanh chóng và trả lại kết quả khám bệnh một cách chính xác .

Chất lượng về chi phí:

Toàn bộ chi phí khám chữa đều được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở Y Tế TPHCM, người bệnh đến khám sẽ được tư vấn rỏ ràng và cụ thể từng hạnh mục thăm khám, đảm bảo không xảy ra tình trạng gian giối hoặc thu thêm phí ngoài giờ.

Chất lượng bảo mật thông tin:

Phòng khám triển khai theo mô hình 1 chuyên gia – 1 bệnh nhân, có tính riêng tư rất cao, do đó, đối với những căn bệnh “khó nói” thì người bệnh có thể thoải mái chia sẽ với chuyên gia, chúng tôi cam kết sẽ bảo mật thông tin một cách kín đáo.

Cách đăng kí khám chữa bệnh online nhanh chóng.

Người bệnh sẽ không gặp phải tình trạng chen lấn, hay xếp hàng mệt mỏi. chỉ cần làm theo các bước sau:

► Bước 1: Chat ngay với chuyên gia bằng cách Click vào đây, chuyên gia sẽ hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho bạn.

► Bước 2: Để lại số điện thoại trên hệ thống đăng kí, chuyên gia sẽ lập tức gọi lại cho bạn để tư vấn.

► Bước 3: Gọi trực tiếp vào hotline nóng của phòng khám 028 38 172 299 để được trò chuyện trực tiếp cùng chuyên gia.

Một số cảm nhận của người bệnh:

>> Một năm trước tôi có bị viêm xoang mũi, tôi đã điều trị khắp nơi nhưng không khỏi, may mắn thay tôi được người quen giới thiệu đến Hoàn Cầu để chữa trị, nên giờ bệnh tình của tôi đã thuyên giảm. (Chị Ly – Quận 9)

>> Tôi bị vẹo vách ngăn mũi nên rất xấu hổ và tự ti, thậm chí tôi không dám đối diện với người khác, nhưng từ khi đến Hoàn Cầu khám chữa, tình trạng của tôi đã khỏi, các chuyên gia ở đây rất nhiệt tỉnh, và đã giúp tôi lấy lại sự thẩm mỹ trên gương mặt nhờ phương pháp hiện đại JCIC. Tôi rất vui và hạnh phúc. (Anh Minh – Đồng Nai)

→ Với những ưu điểm vượt trội cũng sự đánh giá tốt từ người bệnh, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu chính là địa chỉ chữa bệnh được nhiều người mong đợi, hãy đến đây để cảm nhận điều đó.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Click chat nhận ngay mã số khám nhanh tại Hoàn Cầu

NHỮNG PHƯƠNG PHÁP CHỮA BỆNH VỀ MŨI HIỆU QUẢ TẠI HOÀN CẦU

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu ngoài những dịch vụ chất lượng, còn là nơi áp dụng các phương pháp chữa bệnh về mũi hiệu quả như:

+ Dùng thuốc: Đối với những trường hợp các bệnh ở mũi còn nhe,  các chuyên gia sẽ cho người bệnh sử dụng các loại thuốc có tác dụng giảm đua ngứa, tiêu viêm,  tiêu diệt vi khuẩn, làm lành các tổn thương bên trong mũi.

Phương pháp điều trị các bệnh về mũi hiệu quả

+ Phương pháp JCIC: Đây là phương pháp hiện đại được áp dụng để điều trị các bệnh về mũi với nhiều ưu điểm như: Không đau, không chảy máu, an toàn, khả năng phục hồi nhanh,…

Phương pháp được thực hiện với quy trình như sau:

>> Bước 1: Dùng thiết bị đầu dò thông minh có gắn camera theo dõi vào bên trong mũi hoặc họng để quan sát ổ bệnh.

>> Bước 2: Chiếu tia plasma nhiệt độ thấp để loại bỏ tế bào bệnh, tiêu diệt tác nhân gây bệnh.

>> Bước 3: Sau khi vệ sinh xoang, rút thiết bị y tế, bệnh nhân được đưa về phòng hồi sức theo dõi và ra về trong ngày.

→ Nhanh tay đăng kí Khám Chữa Bệnh Online để được nhận nhiều tiện ích khác.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028)38 172 299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người