Nên chữa viêm họng mãn tính ở đâu tốt tại TP.HCM?

Ngày đăng : 12-08-2016 - Lượt xem : 8730

  Viêm họng mãn tính nếu không được điều trị sẽ dẫn đến nhiều mối nguy hiểm, thậm chí là tính mạng người bệnh. Do đó việc tìm một địa chỉ uy tín có đội ngũ chuyên gia giỏi, phương pháp điều trị tiên tiến mà chi phí hợp lý để điều trị viêm họng mãn tính là vấn đề người bệnh quan tâm . Bài viết dưới đây sẽ giúp người bệnh có những thông tin để sáng suốt lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh viêm họng mãn tính tốt và an toàn tại TPHCM. Để tiết kiệm thời gian các bạn có thể trao đổi trực tiếp với chuyên gia bằng cách nhấp chuột vào khung chat 

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

ĐIỀU TRỊ BỆNH VIÊM HỌNG MÃN TÍNH Ở ĐÂU LÀ TỐT ?

  Nếu bạn đang tìm một địa chỉ khám tai mũi họng uy tín, đã hoạt động lâu năm tại Sài Gòn thì có thể đến với chuyên khoa tai mũi họng thuộc Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu để tiến hành chữa trị viêm họng mạn tính.

  1. Cơ sở vật chất: Cơ sở vật chất khang trang hiện đại, tiện nghi, thoáng mát, được trang bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước Châu Âu, Mỹ…

  2. Đội ngũ y chuyên gia: Phòng khám thu hút đội ngũ chuyên gia tai mũi họng có hơn 15 năm kinh nghiệm, phục vụ người bệnh với mục tiêu “y đức – chất lượng – thân thiện”.

  Đây là một ưu thế đặc trưng của chuyên khoa tai mũi họng Hoàn Cầu, bởi tay nghề của chuyên gia ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình chẩn đoán và hiệu quả điều trị.

Điều trị viêm họng mãn tính an toàn, tiết kiệm tại Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu

  3. Phương pháp điều trị tiên tiến: Phòng khám luôn tiếp nhận chuyển giao công nghệ tiên tiến nhằm nâng cao hiệu quả chữa bệnh.

Điều trị viêm họng mãn tính tại Hoàn Cầu chi phí có cao không? >>> Nhấp TẠI ĐÂY để hỏi chuyên gia

  Áp dụng thành công phương pháp JCIC tiên tiến của Mỹ vào quá trình điều trị viêm họng mạn tính được bệnh nhân đánh giá cao cả về hiệu quả sau liệu trình đầu tiên và khả năng phục hồi nhanh chóng.

  4. Thời gian linh hoạt: Phòng khám làm việc từ 8g sáng – 20g đêm từ thứ hai đến chủ nhật kể cả những ngày lễ, tết trong năm. Đây là giải pháp tối ưu cho những người bận rộn.

  5. Quy trình khám chữa nhanh: Với tiêu chí làm việc “không chờ đợi”, do đó từ quy trình tư vấn online trực tiếp đến xử lý hồ sơ, khám chữa bệnh đều được thực hiện nhanh nhẹn, người bệnh có thể điều trị và ra về trong ngày.

  6.Chí phí điều trị viêm họng mạn tính: Các hạng mục thăm khám – điều trị sẽ được trao đổi trực tiếp để người bệnh chủ động với quyết định có nên điều trị hay không.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Các chuyên gia đang online và sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của bạn >>> Click chuột vào bảng chat để được chuyên gia của chúng tôi hỗ trợ ngay

PHƯƠNG PHÁP JCIC – ĐIỀU TRỊ VIÊM HỌNG MÃN TÍNH HIỆU QUẢ TẠI HOÀN CẦU

  Phương pháp JCIC của Mỹ được áp dụng rộng rãi trên thế giới, được kiểm nghiệm về độ an toàn cao và hiệu quả điều trị nhanh chóng, được các chuyên gia khuyên dùng.

  Đây là kỹ thuật sử dụng nhiệt độ thấp plasma (40 – 70 độ C) kết hợp với kính nội soi có độ phóng đại rõ nét (gấp 500 lần), tiến hành dò sâu vào bên trong cổ họng để đánh tan ổ dịch, khắc chế các tế bào viêm nhiễm để đạt được mục đích điều trị.

  *** Ưu điểm phương pháp JCIC so với các phương pháp truyền thống

PHƯƠNG PHÁP

PHƯƠNG PHÁP JCIC CỦA MỸ

PHƯƠNG PHÁP TRUYỀN THỐNG

Thời gian

- Thủ thuật nhanh chóng sau 15 – 20 phút.

- Không cần nằm viện

- Phục hồi sau 7 – 10 ngày

- Thủ thuật kéo dài 1 – 2 tiếng, thậm chí dài hơn.

- Nằm viện ít 1 tuần để theo dõi

- Vết thương lành sau 20 ngày – 1 tháng

Độ an toàn

Sử dụng xâm lấn tối thiểu, ít đau, không chảy máu, không sang chấn tới bộ phận khác.

Sử dụng dao kéo, đau đớn kéo dài, chảy máu nhiều.

 

Biến chứng

Không biến chứng, không tác dụng phụ, tỉ lệ tái phát rất thấp

Một số trường hợp viêm nhiễm do kĩ thuật hoặc tái phát nhiều lần.

Hiệu quả

Theo kết quả kiểm nghiệm có đến 98% điều trị thành công

Hiệu quả chỉ đạt từ 40 – 50%, có thể tái phát và phải điều trị nhiều lần

  Để biết thêm thông tin chi tiết về địa chỉ chữa viêm họng mãn tính cũng như phương pháp điều trị hiệu quả, thích hợp, các bạn hãy chủ động liên hệ với các chuyên gia bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028)38 172 299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người