Nước mũi màu xanh cảnh báo điều gì?

Ngày đăng : 09-01-2018 - Lượt xem : 18054

Đối với nhiều người thường không quan trọng về màu sắc nước mũi. Tuy nhiên, thông qua việc quan sát màu sắc của nước mũi chảy ra mà chúng ta có thể đoán được cơ thể có khỏe mạnh hay không. Trong giới hạn bài viết hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu thông tin xoay quanh vấn đề nước mũi màu xanh, mời các bạn cùng theo dõi.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Mấy ngày trở lại đây tôi bị chảy nước mũi màu xanh là mắc bệnh gì vậy chuyên gia? >>> Nhấp vào bảng chat để được tư vấn

NƯỚC MŨI MÀU XANH CẢNH BÁO ĐIỀU GÌ?

Nước mũi có vai trò giữ cho mũi không bị khô bởi không khí, giữ lại bên ngoài bụi bẩn, vi khuẩn,… để tránh gây các bệnh viêm nhiễm, dị ứng. Nước mũi bình thường không có màu, trong suốt. Do đó, khi nước mũi có màu xanh thì các bạn nên lưu ý bởi có thể gặp phải các tác nhân sau:

– Nhiễm khuẩn, nhiễm nấm: Nước mũi chuyển sang màu xanh, có mùi tanh, hôi, tức là mũi đã nhiễm khuẩn, nhiễm nấm. Nếu tình trạng này kéo dài sau 7 ngày thì người bệnh nên xem xét đến khả năng bị viêm xoang.

– Viêm xoang: Với biểu hiện nước mũi màu xanh hoặc vàng kèm theo mùi hôi. Bên cạnh đó, bệnh nhân viêm xoang còn có triệu chứng đau ở các xoang bị viêm, ngạt mũi, điếc mũi…

Nước mũi màu xanh là bệnh gì?

– Viêm mũi dị ứng: nước mũi sẽ chuyển từ trạng thái không màu, không mùi sang nước mũi màu xanh hoặc vàng, kèm theo mùi tanh hôi khó chịu nếu không điều trị kịp thời. Và các triệu chứng khác như: hắt hơi liên tục, ngứa mũi, tắt mũi…

Dựa vào màu nước mũi chúng ta có thể phần nào dự đoán được bệnh lý của mình. Tuy nhiên, không nên vì thế mà các bạn tự ý mua thuốc về nhà uống vì có thể gây nhờn thuốc.

Hơn nữa các bệnh về tai mũi họng rất dễ tái phát, do đó để có phác đồ điều trị hiệu quả , người bệnh nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

 Chi phí điều trị viêm xoang có cao không? Nhấp vào vảng chat để được tư vấn ngay

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ NƯỚC MŨI MÀU XANH HIỆU QUẢ TẠI TPHCM

TPHCM là một thành phố lớn với đa dạng các cơ sở y tế lớn nhỏ khác nhau, bên cạnh cơ sở uy tín cũng có những cơ sở “kém chất lượng”. Chính điều này, khiến bệnh nhân lo lắng, hoang mang trong lựa chọn địa chỉ chữa nước mũi màu xanh uy tín, hiệu quả.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (80 – 82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5) được biết đến là cơ sở chuyên tai mũi họng uy tín, được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động, đảm bảo các tiêu chí: phương pháp hiện đại, thiết bị y tế tiên tiến, chuyên gia giỏi, đã điều trị thành công hàng nghìn ca bệnh tai mũi họng.

♦ Điều trị nội khoa: Dùng thuốc kháng sinh đặc hiệu, hoặc liệu pháp đông – tây y kết hợp để kháng khuẩn, tiêu viêm, điều trị sâu căn nguyên gây bệnh.

♦ Điều trị ngoại khoa: Đa Khoa Hoàn Cầu là phòng khám nổi bật trong ứng dụng công nghệ hiện đại vào chữa nước mũi màu xanh có thể kể đến như phương pháp JCIC – plasma nhiệt độ thấp công nghệ Mỹ điều trị bệnh nhanh chóng, an toàn, hiệu quả sau 01 liệu trình, ngăn ngừa tái phát.

Xua tan nỗi lo mắc bệnh tai mũi họng khi đến với Hoàn Cầu

Không chỉ được nhiều bệnh nhân tn tưởng về chất lượng điều trị, Đa Khoa Hoàn Cầu còn hội tụ nhiều yếu tố của một phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế.

– Cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ từ thiết bị xét nghiệm, siêu âm cho đến các dụng cụ điều trị, tất cả được nhập khẩu từ nước ngoài có nguồn gốc rõ ràng.

– Tập thể y chuyên gia chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh tai mũi họng.

– Chất lượng dịch vụ cao, bệnh nhân không cần bốc số hay chờ đợi lâu để khám bệnh, bởi các thủ tục được thực hiện nhanh chóng.

– Chi phí điều trị bệnh cam kết hợp lý, được niêm yết rõ ràng, không phí phát sinh và được thông báo đến từng bệnh nhân trước khi điều trị.

Trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề nguyên nhân chảy nước mũi màu xanh, nếu còn thắc mắc hay cần thêm thông tin các bạn có thể nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028)38 172 299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người