Phẫu thuật chữa ngủ ngáy ở đâu hiệu quả nhất?

Ngày đăng : 29-12-2021 - Lượt xem : 988

Ngủ ngáy tưởng chừng như đơn giản nhưng thực chất đây là tiềm ẩn của nhiều bệnh lý về đường hô hấp mà nếu càng để kéo dài sẽ càng hình thành nhiều biến chứng xấu đến sức khỏe. Chính vì thế mà không ít người đã chọn cách làm phẫu thuật để ngăn ngừa tình trạng này. Vậy thì phẫu thuật chữa ngủ ngáy ở đâu hiệu quả ? xem ngay thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

Phẫu thuật chữa ngủ ngáy bao lâu thì khỏi?=>>Click Chat để nghe tư vấn

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

HẬU QUẢ CỦA VIỆC NGỦ NGÁY ÍT AI BIẾT

Trong cuộc sống bình thường mỗi chúng ta thỉnh thoảng đều có xuất hiện tiếng ngáy trong khi ngủ. Thế nhưng, ngủ ngáy sẽ trở thành vấn đề bệnh lý khi nó xảy ra thường xuyên và liên tục.

Theo đó thì một số bệnh lý có thể dẫn đến hiện tượng ngủ ngáy đó là: viêm mũi, viêm xoang, vẹo hoặc lệch vách ngăn mũi gây tắc nghẹt mũi, mắc các bệnh về phổi, viêm phế quản, viêm họng,….

Cùng với đó thì các nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng việc ngủ ngáy có mối tương quan chặt chẽ với nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng như: đột quỵ, các bệnh tim mạch, đau đầu, thiếu ngủ, giảm ham muốn tình dục ….

Còn đối với người xung quanh, tiếng ngáy sẽ gây ồn ào dẫn tới mất ngủ, bực bội khó chịu đôi khi đưa tới xung đột vợ chồng.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

CÓ NÊN THỰC HIỆN PHẪU THUẬT CHỮA NGÁY NGỦ HAY KHÔNG?

Không phải bất kì trường hợp ngủ ngáy nào cũng cần thực hiện phẫu thuật. Bạn vẫn có thể khắc phục được chứng ngủ ngáy bằng việc thay đổi thói quen sinh hoạt, kết hợp với một số loại thuốc đặc trị. Tuy nhiên thì cách này thường có tỷ lệ thành công không cao và là đối với những người bị ngủ ngáy ở một cấp độ nặng và không thể kìm chế được.

Do đó, việc lựa chọn phẫu thuật chữa ngủ ngáy sẽ là cách an toàn, nhanh chóng và dứt điểm để loại bỏ tình trạng mệt mỏi này, giúp bạn sẽ có một giấc ngủ ngon hơn, một sức khỏe tốt hơn. Cách này được nhiều người áp dụng và tỷ lệ thành công đều đạt ở mức cao .

Giới thiệu phương pháp phẫu thuật chữa ngủ ngáy tốt

Hiện nay đối với việc phẫu thuật chữa ngủ ngáy, các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đã áp dụng thành công kỹ thuật xâm lấn tối thiểu tiên tiến JCIC – Plasma của Mỹ, thực hiện hoàn toàn không gây đau đớn, quy trình chỉ tốn từ 15 – 20 phút, bệnh nhân thực hiện nhanh chóng và có thể xuất viện trong ngày.

Phương pháp JCIC – Plasma này sử dụng tia Plasma để chiếu vào bên trong họng với tác dụng giúp làm co và khít chặt mô vùng lưỡi gà, khẩu cái mềm, và niêm mạc kế cận, tái tạo cấu trúc collagen làm co khít mô niêm mạc và mô mềm vùng miệng, hầu giúp mở rộng đường thở đặc biệt là trong lúc ngủ được tốt hơn và hiệu quả là ngáy giảm dần và chấm dứt.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

ĐA KHOA HOÀN CẦU – PHÒNG KHÁM CHUYÊN CHỮA NGỦ NGÁY BẰNG CÔNG NGHỆ TIẾN TIẾN MỚI

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM đang được xem là đơn vị tiên phong trong điều trị ngủ ngáy thành công bằng phương pháp JCIC – Plasma của Mỹ được Sở Y Tế TPHCM cấp phép và công nhận.

 Khám chữa bệnh tại Hoàn Cầu, bạn sẽ được an tâm từ mô hình phòng khám khang trang cho đến các trang thiết bị máy móc tiến tiến - công nghệ cao được đầu tư một cách quy mô lớn.

 Bên cạnh đó là đội ngũ chuyên gia giỏi, được đào tạo bài bản với kinh nghiệm trên 20 năm. Mọi chẩn đoán, điều trị bệnh đều được diễn ra một cách chính xác và an toàn, bệnh nhân có thể an tâm.

 Chi phí thăm khám tại Hoàn Cầu hoàn toàn hợp lý, hợp túi tiền, tất cả đều được niêm yết và công khai mình bạch theo đúng quy định của Sở Y Tế. Bệnh nhân được tư vấn kỹ lưỡng, đảm bảo không phát sinh.

 Phòng khám thích hợp cho người bệnh dù ở trong hoặc ngoài tỉnh thành phố cũng đều dễ dàng sắp xếp công việc đi khám. Thời gian khám từ (8h – 20h) kể cả cuối tuần và ngày lễ.

 Khám bệnh ở đây còn sẽ hạn chế được sự đông đúc quá tải, chen lấn mệt mỏi bởi tại đây có quy trình khám bệnh nhanh chóng và khoa học, bạn có thể liên hệ đặt hẹn trước để được chuyên viên hỗ trợ làm thủ tục và lấy mã số khám trước tiện lợi.

Quý khách hàng có thể đặt hẹn theo những cách đơn giản sau

Cách 1: Gọi trực tiếp đến Hotline (028) 3817 2299 để được gặp trực tiếp chuyên gia tai mũi họng tư vấn.

Cách 2: Click vào Khung Chat bên dưới để chat cùng chuyên gia nếu bạn ngại trò chuyện trực tiếp.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028)38 172 299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người