Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu địa chỉ điều trị bệnh viêm tai ngoài hiệu quả

Ngày đăng : 12-09-2016 - Lượt xem : 4009

  Viêm tai ngoài có thể chữa khỏi và không gây biến chứng nguy hiểm gì cho người bệnh nếu phát hiện sớm và điều trị đúng cách.

  Nhưng nếu bệnh không được chữa trị kịp thời, có thể xảy ra biến chứng ù tai, điếc tai, viêm tai ngoài hoại tử hoặc ác tính... Sau đây, các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu sẽ giúp bạn tìm một địa chỉ điều trị viêm tai ngoài hiệu quả trên địa bàn TP.HCM.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Viêm tai ngoài là gì?

  Viêm tai ngoài là bệnh lý về tai thường gặp ở mọi lứa tuổi nhưng phổ biến là ở trẻ em. Viêm tai ngoài xảy ra khi ống tai bị thương khiến cho vi khuẩn xâm nhập vào các tổ chức liên kết dưới da và phát triển. Viêm tai ngoài ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt học tập cũng như sức khỏe người bệnh.

Hình ảnh tai ngoài bị viêm ở bệnh nhân

Tại TP.HCM nên chữa viêm tai ngoài ở đâu hiệu quả?

  Bệnh viêm tai ngoài không thể coi nhẹ, bệnh nhân ngoài việc phải liên tục chịu những cơn đau nhức ở tai còn có thể bị ù tai, viêm tai giữa, thậm chí bị điếc tai nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời.

  Rất nhiều trường hợp đến điều trị muộn hoặc do không tìm được những cơ sở y tế uy tín nên việc chẩn đoán sai, điều trị không hiệu quả đã gây nên các biến chứng nguy hiểm.

  Một trong những cách tiết kiệm chi phí điều trị nhưng hiệu quả điều trị vẫn cao đó là bệnh nhân hãy đến với Phòng Khám Tai – Mũi – Họng Hoàn Cầu, địa chỉ chuyên hỗ trợ điều trị bệnh lý tai mũi họng.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

  Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu với đội ngũ các chuyên gia chuyên khoa tai mũi họng tận tình, giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, trình độ chuyên môn giỏi, chữa trị thành công cho nhiều bệnh nhân mắc bệnh viêm tai ngoài mỗi ngày.

   Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu là cơ sở y tế hoạt động công khai minh bạch dưới sự cấp phép hoạt động của Sở y tế. Khi đến đây, bệnh nhân sẽ được trải nghiệm quy trình khám chữa bệnh khoa học.

Đội ngũ y chuyên gia chuyên khoa tai mũi họng tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm

  Với đội ngũ y tá, điều dưỡng thân thiện, nhiệt tình. Phòng ốc khang trang, sạch đẹp, theo tiêu chí mỗi chuyên gia một bệnh nhân nên chất lượng khám chữa bệnh ở phòng khám luôn được đánh giá cao.

  Hoàn Cầu hoạt động với phương châm “sức khỏe của bạn là hạnh phúc của chúng tôi". Do đó, chất lượng khám chữa bệnh luôn đặt lên .

Đến Hoàn Cầu để được hỗ trợ điều trị viêm tai ngoài an toàn, hiệu quả

  Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu – Trung tâm chăm sóc sức khỏe tuyến thành phố, địa chỉ 80-82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5, TP.HCM. Phòng khám làm việc từ 8h-20h phục vụ bệnh nhân tất cả các ngày trong tuần kể cả chủ nhật và những ngày lễ.

  Nếu bệnh nhân còn thắc mắc về vấn đề này, hãy gọi hotline (028).3817.2299 hoặc nhấp vào bảng chat online bên dưới để được các chuyên gia tư vấn tận tình.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028)38 172 299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người