Viêm đa xoang: Nhận biết sớm, điều trị ngay

Ngày đăng : 29-07-2017 - Lượt xem : 13623

Viêm đa xoang là tình trạng viêm niêm mạc xoang xảy ra ở nhiều vị trí khác nhau cùng một lúc như: Xoang trán, xoang sàng, xoang bướm, xoang hàm… Các triệu chứng viêm đa xoang vô cùng khó chịu, “gặm nhấm cơ thể” từ từ, gây gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe người bệnh. Do đó, nhận biết sớm những dấu hiệu của viêm đa xoang để điều trị kịp thời là điều vô cùng cần thiết.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Bạn bị đau ở nhiều vị trí xoang, chảy nước mũi và nghi ngờ mắc viêm đa xoang?

Click [Chat] với chuyên gia để được tư vấn bệnh chính xác

TRIỆU CHỨNG NHẬN BIẾT VIÊM ĐA XOANG

Khác với những bệnh viêm xoang thông thường, viêm đa xoang khiến người bệnh khó chịu gấp nhiều lần với nhiều biểu hiện của nhiều dạng viêm xoang cùng một lúc như:

Đau ở nhiều vị trí cùng một lúc: Đau nhức trán, quanh khu vực thái dương, đau và sưng ở hốc mắt, đau quanh mũi và đỉnh đầu.

Hắt hơi và chảy mũi thường xuyên: Nước mũi đặc quánh hoặc loãng, có màu vàng hoặc xanh đôi khi có lẫn máu, mùi tanh hôi.

Ho dài ngày: Viêm đa xoang khiến nước mũi chảy xuống họng liên tục, gây viêm và kích thích niêm mạc họng khiến người bệnh ho kéo dài, muốn khạc nhổ liên tục. Từ đó dẫn đến ăn uống kém ngon miệng, biếng ăn...

Triệu chứng nhận biết viêm đa xoang

Nghẹt mũi: Người bị viêm đa xoang sẽ bị nghẹt mũi từ một bên rồi lan sang 2 bên, thậm chí nghẹt 2 bên mũi và phải thở bằng miệng.

 Điếc mũi: Lúc này người bệnh ngửi không thấy mùi, do bị viêm xoang nặng, phù nề nhiều nên mùi không thể len lỏi đến thần kinh khứu giác nên bệnh nhân mất khứu giác tạm thời.

 Hơi thở hôi: Hơi thở có mùi hôi khó chịu cũng là một trong những triệu chứng điển hình của viêm đa xoang. Bệnh kéo dài sẽ gây khó thở, chóng mặt, mờ mắt.

Kết luận: Viêm đa xoang không chỉ gây đau đớn, mệt mỏi, ảnh hưởng nghiêm trọng tới công việc, đời sống người bệnh. Nếu kéo dài, viêm đa xoang sẽ ảnh hưởng đến chức năng não bộ, suy giảm trí nhớ, thậm chí tử vong...

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Điều trị viêm đa xoang bằng phương pháp nào hiệu quả, không tái phát?

Click [Chat] để được chuyên gia tư vấn cách trị  tiên tiến ngay bây giờ

BẬT MÍ CÁCH CHỮA VIÊM ĐA XOANG HIỆU QUẢ

viêm đa xoang đau ở nhiều vị trí, nên việc điều trị phức tạp hơn, yêu cầu tay nghề chuyên gia cao, đáp ứng đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại để đảm bảo quá trình điều trị an toàn, hiệu quả.

Với viêm đa xoang, việc điều trị bằng thuốc gần như vô hiệu, chỉ có thể giảm các triệu chứng ho, ngứa, rát họng, giảm nghẹt mũi, chảy nước mũi… chứ không khỏi hẳn, bệnh tái phát ngay khi có điều kiện thuận lợi.

Do đó, hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đã tiếp cận và áp dụng thành công phương pháp JCIC – Plasma nhiệt độ thấp trong chữa trị viêm đa xoang, với những ưu điểm vượt trội như:

Sử dụng đầu dò thông minh để truy tìm và đánh tan tế bào viêm nhanh chóng, chính xác.

Thời gian tiến hành thủ thuật nhanh chóng (từ 20 – 30 phút), không cần nằm viện

Không gây đau đớn, không chảy máu, ổn định tâm lý bệnh nhân.

Tỉ lệ khỏi bệnh cao (trên 98,7%), ngăn ngừa tái phát hiệu quả

Chữa viêm đa xoang hiệu quả, an toàn tại Đa Khoa Hoàn Cầu

Bên cạnh phương pháp tiên tiến, Đa Khoa Hoàn Cầu nhận được sự tin cậy – tín nhiệm của đông đảo bệnh nhân suốt nhiều năm qua, bởi chúng tôi có:

Phòng khám chữa bệnh sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, phòng thủ thuật vô trùng, trang thiết bị y tế hiện đại…

Quy tụ đội ngũ y chuyên gia chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đưa ra chẩn đoán chính xác, điều trị kịp thời đảm bảo hiệu quả cao.

Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, bệnh nhân không cần chen lấn, xếp hàng chờ đợi hàng giờ để đến lượt khám chữa bệnh. Bênh cạnh đó, [Tổng đài tư vấn trực tuyến] luôn có chuyên gia túc trực 24/24 giúp bệnh nhân giải đáp những thắc mắc tại nhà, tiết kiệm tối đa thời gian.

Chi phí điều trị viêm đa xoang được công khai niêm yết theo quy định của Sở Y Tế đề ra, trao đổi cụ thể với bệnh nhân trước khi điều trị.

Thủ tục đơn giản, tiết kiệm thời gian, thời gian linh hoạt 8h – 20h hằng ngày, giúp bệnh nhân thuận tiện sắp xếp thời gian đi khám chữa bệnh

Trên đây là những thông tin xoay quanh căn bệnh viêm đa xoang, nếu còn bất cứ vấn đề gì thắc mắc các bạn có thể  nhấp chuột vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia chuyên khoa giải đáp tận tình.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028)38 172 299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người