Chi phí điều trị viêm mũi quá phát hiện nay

Ngày đăng : 09-12-2017 - Lượt xem : 2381

“Chào chuyên gia! Gần đây tôi có hiện tượng vùng mũi ngứa ngáy, đau nhức và khô mũi, tôi có đi kiểm tra sức khỏe thì được chuyên gia cho biết tôi bị viêm mũi quá phát và bảo phải điều trị sớm nếu không sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm. Vậy chuyên gia có thể cho tôi biết chi phí điều trị viêm mũi quá phát hiện nay là bao nhiêu ạ? Rất mong các chuyên gia tư vấn giúp tôi. Xin cảm ơn!” (Lê Thị H-TP HCM)

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Bạn bị viêm mũi dai dẳng không rõ nguyên nhân?

Nhấp vào đây để được các chuyên gia giải đáp mọi thắc mắc

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ VIÊM MŨI QUÁ PHÁT HIỆN NAY

Viêm mũi quá phát là một trong những bệnh lý thường gặp do bệnh nhân mắc các bệnh lý về mũi trước đó mà không điều trị kịp thời, bệnh tái phát nhiều lần dẫn đến quá phát khó chữa trị.

Theo các chuyên gia tại Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu cho biết, chi phí khám điều trị bệnh viêm mũi quá phát cho đến nay vẫn chưa có một con số cụ thể nào, bởi nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Cụ thể:

⇒ Chi phí khám bệnh ban đầu: trước khi tiến hành điều trị, các chuyên gia sẽ thăm khám và làm một số xét nghiệm ban đầu cho người bệnh nhằm tìm ra nguyên nhân và đưa ra phương pháp điều trị thích hợp. Với mỗi nguyên nhân bệnh khác nhau thì chi phí điều trị cũng sẽ khác nhau.

⇒ Mức độ bệnh lý: ở mỗi tình trạng bệnh khác nhau thì chi phí cũng sẽ khác nhau, những trường hợp ở mức độ nhẹ thì việc chữa trị sẽ đơn giản hơn, dó đó chi phí điều trị sẽ thấp hơn so với những trường hợp bệnh ở giai đoạn nặng, mãn tính khó chữa trị.

Chi phí điều trị viêm mũi quá phát phụ thuộc vào nhiều yếu tố

⇒ Lựa chọn địa chỉ y tế: Đây là một trong những yếu tố có sự ảnh hưởng lớn đến chi phí điều trị bệnh, bởi mức chi phí ở mỗi nơi đều có sự chênh lệch. Khi người bệnh lựa chọn khám và điều trị tại địa chỉ y tế uy tín với đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi, cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại thì chi phí sẽ cao hơn nhưng cơ sở y tế “chui” kém chất lượng.

⇒ Phương pháp điều trị hiệu quả: Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị viêm mũi quá phát, việc lựa chọn phương pháp tiên tiến, hiện đại góp phần rút ngắn thời gian điều trị, mang lại hiệu quả cao và những phương pháp này thường có chi phí cao hơn sơ với những phương pháp truyền thống trước đó.

 Thực tế, chi phí điều trị viêm mũi quá phát không quá cao so với khả năng của người bệnh. Chính vì vậy, người bệnh không nên quá lo lắng về vấn đề nay mà âm thầm chịu đựng “sống chung với bệnh”. Muốn biết chính xác mức chi phí điều trị viêm mũi quá phát là bao nhiêu, người bệnh có thể đến trực tiếp các cơ sở y tế để được thăm khám và tư vấn cụ thể.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Điều trị bệnh viêm mũi quá phát bao lâu thì khỏi? >>>Click tư vấn nhanh

ĐIỀU TRỊ VIÊM MŨI QUÁ PHÁT HIỆU QUẢ-CHI PHÍ THẤP TẠI ĐA KHOA HOÀN CẦU

Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu (tọa lạc tại 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TP HCM) là một trong những địa chỉ đáng tin cậy trong việc điều trị các bệnh lý tai mũi họng nói chung và viêm mũi quá phát nói riêng tại khu vực miền nam. Được Sở y tế TP HCM trực tiếp thẩm định và cấp giấy phép hoạt động dựa trên những tiêu chí sau:

 Quy tụ đội ngũ chuyên gia chuyên khoa tai-mũi-họng giỏi:

– Các chuyên gia tại Hoàn Cầu đều là những người có kinh nghiệm vững vàng trong lĩnh vực tai-mũi-họng, với hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

– Với phương châm “trái tim vàng trong tà áo trắng”, đội ngũ chuyên gia Hoàn Cầu luôn cố gắng cống hiến hết mình để bảo vệ và hoàn thiện sức khỏe cho người bệnh.

 Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại:

– Phòng khám chuyên khoa tai-mũi-họng Hoàn Cầu được trang bị với tiêu chuẩn và quy mô quốc tế bao gồm: Phòng khám, phòng tiểu phẫu, phòng tiêm truyền, phòng hồi sức, phòng thuốc đạt chuẩn GPP. Tất cả đều được trang bị khang trang và đầy đủ tiện nghi.

– Các trang thiết bị y tế chuyên dụng, máy siêu âm, xét nghiệm, máy nội soi mũi, … được nhập khẩu từ các nước tiên tiến thế giới như: Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc, Đức, … và được Sở y tế TP HCM kiểm định chất lượng một cách sát sao.

Điều trị viêm mũi quá phát hiệu quả tại Phòng khám tai Mũi họng Hoàn Cầu

 Phương pháp điều trị hiệu quả:

– Hoàn Cầu ứng dụng thành công phương pháp hiện đại JCIC trong việc điều trị các bệnh lý tai-mũi-họng, trong đó có viêm mũi quá phát. Đây là phương pháp hiện đại với nhiều ưu điểm nổi trội hơn hẳn các phương pháp truyền thống: Nhanh chóng, an toàn, không đau đớn, ít chảy máu, khả năng hồi phục nhanh, hạn chế tái phát đến mức tối thiểu, hiệu quả vượt trội lên đến 98%...

– Với phương pháp này, cùng với đội ngũ chuyên gia giỏi và điều kiện cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại thì Hoàn Cầu đã chữa trị thành công cho hàng ngàn ca mắc các bệnh viêm mũi quá phát ở mức độ nặng nhẹ khác nhau.

Tôi muốn đặt hẹn khám bệnh tại Hoàn Cầu >>>Click [ĐẶT HẸN TẠI ĐÂY]

 Dịch vụ y tế chuyên nghiệp:

– Mọi thủ tục thăm khám và điều trị được thức hiện một cách nhanh chóng và đơn giản, không để người bệnh phải chờ đợi quá lâu.

– Đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, thân thiện, chu đáo trong việc hướng dẫn và chăm sóc người bệnh.

 Chi phí hợp lí và công khai:

– Mọi chi phí điều trị đều đảm bảo ở mức hợp lý, phù hợp với số đông khả năng của người bệnh. Được thực hiện dưới sự thẩm định và niêm yết của Sở y tế TP HCM.

– Các khoản chi phí trước và sau khi điều trị phải đảm bảo công khai bằng hóa đơn rõ ràng minh bạch đến từng bệnh nhân.

Trên đây là những giải đáp xoay quanh vấn đề chi phí điều trị viêm mũi quá phát hiện nay. Nếu các còn điều gì băn khoăn , xin vui lòng nhấp vào bảng chat bên dưới để được tư vấn.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028)38 172 299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người