Ở đâu chữa trị viêm mũi quá phát hiệu quả tại TPHCM

Ngày đăng : 12-12-2017 - Lượt xem : 2339

Viêm mũi quá phát là hậu quả của bệnh viêm mũi kéo dài. Bệnh nếu không được điều trị trong giai đoạn này sẽ gây ảnh hưởng đến khứu giác trầm trọng. Do đó yêu cầu khám chữa bệnh được đặt ra càng sớm càng tốt. Vậy ở đâu chữa trị viêm mũi quá phát hiệu quả tại TPHCM?

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Tôi muốn tìm địa chỉ điều trị viêm mũi quá phát?

Nhấp vào bảng chat để được tư vấn miễn phí!

Ở ĐÂU CHỮA TRỊ VIÊM MŨI QUÁ PHÁT HIỆU QUẢ TẠI TPHCM?

Hiện nay, dưới tác động của nhiều yếu tố mà số bệnh nhân mắc bệnh viêm mũi nói chung, cũng như viêm mũi quá phát nói riêng tăng lên nhanh chóng, là ở các thành phố lớn như TPHCM.

Viêm mũi quá phát là căn bệnh dễ mắc, khó chữa trị và dễ tái phát, do đó ngay khi có biểu hiện của bệnh như: nghẹt mũi là vào trời lạnh, khịt mũi, đằng hắng để khạc đờm trong họng… thì người bệnh nên nhanh chóng tìm đến những cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và điều trị kịp thời.

Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu (80 – 82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5) từ nhiều năm qua tự hào là một trong những cơ sở chuyên khám và điều trị các bệnh về tai – mũi – họng uy tín tại TPHCM. Mỗi năm phòng khám đã điều trị thành công cho hàng chục nghìn bệnh nhân, trong đó có bệnh nhân của viêm mũi quá phát. Giải quyết được câu hỏi ở đâu chữa trị viêm mũi quá phát hiệu quả tại TPHCM.

Đến Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu để điều trị viêm mũi quá phát hiệu quả

Để làm được điều đó, tập thể cán bộ - y chuyên gia phòng khám luôn không ngừng nâng cao trên tất cả mọi từ nguồn nhân lực cho đến cơ sở vật chất, phương pháp khám chữa bệnh cũng như chất lượng dịch vụ… để mang lại cho bệnh nhân hiệu quả khám chữa bệnh cao .

Khi đến đây, bệnh nhân sẽ không phải xếp hàng, chen lấn bốc số hay chờ đợi hàng giờ để đến lượt khám bệnh, bởi tất cả các quy trình, thủ tục được thực hiện một cách nhanh chóng, không rườm rà dưới sự hướng dẫn tận tình của nhân viên phòng khám.

Bên cạnh đó, người bệnh có thể an tâm về vấn đề chi phí khi đến với Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu. Bởi trước khi bước vào liệu trình điều trị bệnh nhân sẽ được các chuyên gia tư vấn về mức chi phí, kết thúc liệu trình có hóa đơn rõ ràng và cam kết không phát sinh thêm chi phí.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Viêm mũi quá phát điều trị có lâu không? >>> Nhấp vào bảng chat để được tư vấn

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM MŨI QUÁ PHÁT TẠI HOÀN CẦU

Các chuyên gia tại Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu cho biết, khi đến đây bệnh nhân sẽ được thăm khám, chẩn đoán mức độ bệnh từ đó sẽ có phác đồ điều trị phù hợp với từng người.

Sử dụng thuốc: được chỉ định cho các trường hợp bệnh nhẹ. Để đạt được hiệu quả cao bệnh nhân nên tuân theo hướng dẫn của chuyên gia. Không nên tự ý ngưng thuốc và tái khám khi hết một liều trình điều trị.

Sử dụng thủ thuật ngoại khoa: được chỉ định cho các trường hợp nặng hơn, khi mà việc dùng thuốc không còn hiệu quả. Hiện nay phương pháp JCIC là phương pháp tiên tiến mang lại hiệu quả tối ưu cho người viêm mũi quá phát.

JCIC kỹ thuật điều trị viêm mũi quá phát tiên tiến tại Hoàn Cầu

– Nguyên lý hoạt động: sử dụng đầu dò thông minh cùng với "nguồn nhiệt thấp plasma" (từ 40 – 70 độ C) dưới sự hỗ trợ của kính soi điện tử tiên tiến, tiến hành truy tìm, đánh tan tế bào viêm nhiễm một cách nhanh chóng, chính xác.

– Ưu điểm vượt trội:

⇒ Nhanh chóng: chỉ mất 15-20 phút cho một thủ thuật, bệnh nhân có thể về ngay trong ngày.

⇒ An toàn: là phương pháp xâm lấn tối thiểu, tác động trực tiếp vào vùng gây bệnh và không gây ảnh hưởng đến các mô lân cận.

⇒ Không đau: thủ thuật được tiến hành nhanh chóng, không đau đớn, ít chảy máu, không ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt hằng ngày của người bệnh.

⇒ Hiệu quả cao: JCIC là phương pháp mang lại hiệu quả vượt trội đến 98%, khả năng tái phát rất thấp.

Với đội ngũ chuyên gia trên 15 năm kinh nghiệm trực tiếp đảm nhận ca bệnh, cùng với sự hỗ trợ của các trang thiết bị y khoa hiện đại, viêm mũi quá phát sẽ không còn là nỗi lo của bệnh nhân khi đến với Hoàn Cầu.

Trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề ở đâu chữa trị viêm mũi quá phát hiệu quả tại TPHCM, để được tư vấn cụ thể cũng như đặt hẹn khám trước, các bạn vui lòng nhấp chuột vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028)38 172 299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người