Điều trị viêm xoang tại nhà hay mẹo dân gian có hết hẳn hay không?

Ngày đăng : 26-08-2020 - Lượt xem : 5123

Việc điều trị bệnh viêm xoang tại nhà bằng các phương pháp dân gian là cách rất hay được mọi người ưa chuộng vì tính đơn giản, dễ tìm, dễ sử dụng. Thế nhưng việc điều trị viêm xoang tại nhà hay mẹo dân gian liệu có hết hẳn hay không? vấn đề này cần nên làm rõ.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

CHỮA VIÊM XOANG BẰNG MẸO DÂN GIAN CÓ HẾT BỆNH KHÔNG?

Viêm mũi xoang là bệnh lý rất phổ biến có thể bắt gặp ở bất cứ lứa tuổi nào. Bệnh đặc trưng bởi tình trạng lớp niêm mạc hô hấp lót ở trong các xoang cạnh mũi bị viêm nhiễm.

Hầu hết những người bị viêm xoang họ sẽ thường mua thuốc về tự điều trị hoặc áp dụng theo một số bài thuốc dân gian như tỏi, lá lốt, hạt gấc, gừng, cây lược vàng,…

Theo sự nghiên cứu của các bác sĩ tai mũi họng thì những phương pháp dân gian này chữa viêm xoang tuy cũng có hiệu quả nhưng chúng chỉ có thể đáp ứng với các trường hợp bệnh nhẹ và theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

Còn khi ở giai đoạn nặng mà người bệnh cứ sử dụng vô tội vạ sẽ làm gia tăng mức độ nguy hiểm như:

Làm các triệu chứng thêm dai dẳng, thêm tồi tệ và phát sinh các vấn đề nghiêm trọng hơn.

Một số trường hợp điều trị viêm xoang tại nhà không đúng cách sẽ khiến cho vùng mũi bị viêm nhiễm, gây lở loét, chảy dịch hôi hám.

Vừa làm mất thời gian điều trị, vừa làm tốn thêm chi phí điều trị lại.

Đôi khi cơ thể không thích ứng được sẽ dễ dẫn đến ngộ độc.

Để chữa viêm xoang hiệu quả, uy tín, người bệnh nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám kỹ càng, từ đó bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị hợp lý, an toàn hơn.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

CÁCH ĐIỀU TRỊ VIÊM XOANG HIỆU QUẢ ĐẾN 99%

Dựa trên nhiều quá trình thăm khám và điều trị cho nhiều trường hợp mắc viêm xoang từ nhẹ cho đến nặng, các bác sĩ tai mũi họng tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đã đưa ra một số cách điều trị viêm xoang hiệu quả, không tái phát như sau:

Điều trị viêm xoang ở dạng nhẹ: khi bệnh nhẹ thì việc điều trị sẽ trở nên đơn giản hơn bằng các loại thuốc chuyên đặc trị tại phòng khám như thuốc uống, thuốc nhỏ mũi, dung dịch vệ sinh mũi họng,…. với những tác dụng như tiêu viêm, kháng khuẩn, làm sạch mũi xoang, loại bỏ các triệu chứng bệnh viêm xoang, đồng thời phục hồi niêm mạc xoang, đẩy lùi bệnh trong thời gian ngắn.

Lưu ý: Thuốc chữa viêm xoang chỉ được sử dụng khi có sự kê đơn của bác sĩ khám bệnh. Do đó, bạn cần tuân thủ để việc điều trị được hiệu quả.

Điều trị viêm xoang ở dạng nặng: Một trong những phương pháp giúp chữa bệnh viêm xoang ở giai đoạn nặng đó chính là phương pháp JCIC – Plasma của Mỹ. Phương pháp có chức năng định vị chính xác ổ bệnh, sau đó chiếu tia Plasma trực tiếp vào vùng bệnh nhằm loại bỏ tế bào bệnh và tiêu các tác nhân gây bệnh, làm sạch các xoang bên trong khoang mũi, ngăn ngừa biến chứng tốt.

Điều đặc biệt ở phương pháp JCIC – Plasma trong việc điều  trị viêm xoang đó là:

Không mang lại sự đau đớn trong quá trình điều trị.

Không để lại sẹo hoặc tổn thương sau khi điều trị.

Vết thương hồi phục nhanh sau điều trị.

Hạn chế tái phát hiệu quả sau điều trị.

Người bệnh điều trị xong có thể ra về mà không cần nằm viện.

90% người bệnh sau khi điều trị họ rất hài lòng về kết quả.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU – ĐỊA CHỈ CHỮA VIÊM XOANG UY TÍN TẠI SÀI GÒN

Tại Sài Gòn, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu được biết đến là một trong những địa chỉ khám chữa viêm xoang uy tín, chất lượng không chỉ trong cách chữa bệnh mà còn trong cả những dịch vụ chuyên nghiệp như sau:

Được Sở Y Tế cấp phép hoạt động hợp pháp trong lĩnh vực điều trị bệnh tai mũi họng nói chung và bệnh viêm xoang nói riêng.

Bác sĩ với tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, thủ thuật nhanh chóng, an toàn giúp bệnh nhân an tâm, thoải mái đến đây khám và điều trị.

Máy móc và trang trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ nước ngoài, mang nhiều tính năng hiện đại, giúp người bệnh đạt được kết quả như mong muốn.

Quy trình khám bệnh khoa học, giúp tiết kiệm thời gian hiệu quả cho các bệnh nhân, khám và điều trị nhanh chóng trong ngày.

Chi phí khám bệnh hợp lý, được niêm yết rõ ràng và thông báo cụ thể cho bệnh nhân được biết theo từng danh mục bệnh.

Xây dựng hệ thống [Tư vấn trực tuyến] hoạt động liên tục 24/24, giúp cho các bệnh nhân có thể đăng ký lấy mã số khám chữa bệnh tiện lợi.

Ngoài ra, phòng khám còn hoạt động từ 8h-20h hằng ngày, kể cả ngày lễ tết nên các bệnh nhân có thể linh động sắp xếp thời gian đến khám một cách thoải mái.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người