Hoàn Cầu - Địa chỉ khám và điều trị viêm xoang hiệu quả tại TP HCM

Ngày đăng : 07-12-2017 - Lượt xem : 18322

Nhức đầu, ngạt tắc mũi, sốt, đau vùng mặt theo chu kỳ…là những biểu hiện của viêm xoang. Căn bệnh này có xu hướng tăng cao trong thời gian gần đây. Chính vì vậy, việc tìm một địa chỉ chỉ khám và điều trị hiệu quả là điều hoàn toàn cần thiết.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Bạn bị viêm xoang lâu ngày không khỏi? >>>Nhấp vào đây<<< để được tư vấn trực tiếp

VIÊM XOANG - NGUYÊN NHÂN VÀ DẤU HIỆU NHẬN BIẾT

Viêm xoang là tình trạng nhiễm trùng, sưng viêm các hốc xoang trong vùng đầu mặt, dẫn đến bít tắc, ứ đọng dịch nhầy mủ trong các hốc xoang, lâu ngày sẽ làm tổn thương các lớp niêm mạc lót của xoang và dẫn đến viêm xoang mãn tính.

Theo thống kê tại Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu thì bệnh viêm xoang chiếm hơn 60% tổng số bệnh nhân đến khám tại đây, tình trạng này xuất phát từ những nguyên nhân sau:

1. Viêm xoang do vi khuẩn: Xuất phát từ những bệnh liên quan đến răng miệng như: viêm lợi, sâu răng, viêm tủy… dẫn đến bệnh viêm xoang cấp tính, chủ yếu là viêm xoang hàm.

2. Viêm xoang cấp do virus: Bệnh nhân sau khi viêm mũi virus siêu vi như sởi, cảm cúm, amidan… bị bội nhiễm, làm tắc nghẽn trong các xoang dẫn đến viêm xoang

3. Do nhiễm nấm: Bào tử nấm thường tồn tại trong không khí nhiều bụi bặm, đất… nếu hít phải, các bào tử nấm sẽ bám vào vách xoang, hốc mũi và dẫn tới tình trạng viêm xoang.

5. Một số tác nhân kích thích: dị ứng phấn hoa, lông thú, khói bụi, chất độc hóa học, các chất thải… nếu sức đề kháng kém, hệ miễn dịch suy yếu, vi rút vi khuẩn dễ tấn công gây phù nề và viêm sưng niêm mạc mũi cũng có thể dẫn đến viêm xoang.

Viêm xoang cần được phát hiện và điều trị kịp thời

>>>Dấu hiệu nhận biết viêm xoang:

⇒ Chảy dịch: Dịch nhầy có màu trắng đục, vàng nhạt hoặc xanh, có mùi hôi… chảy xuống mũi hoặc họng khiến người bệnh luôn khụt khịt mũi hoặc cảm giác lờ đờ ở cổ họng, ho khan và muốn khạc nhổ liên tục.

⇒ Nghẹt mũi, điếc mũi: Người bệnh có thể bị nghẹt 1 hoặc 2 bên mũi. Nếu bệnh nặng, mũi bị phù nề nhiều, tác động đến thần kinh khứu giác nên bệnh nhân mất khứu giác tạm thời.

⇒ Triệu chứng toàn thân: Đau đầu, chóng mặt, xung quanh vùng mắt đau nhức từng cơn, ăn không ngon, ngủ không yên giấc, sốt nhẹ hoặc sốt cao…

Viêm xoang là một bệnh lý khá nghiêm trọng, nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến tình trạng mãn tính khó chữa trị và đeo bám suốt cuộc đời. Bên cạnh đó viêm xoang ở mức độ nặng có thể dẫn đến những biến chứng không thể ngờ như: viêm màng não, giảm thị lực, viêm tắt các mạch máu lân cận, mắc các bệnh nhiễm trùng tai, gây đột quỵ dẫn đến tử vong…

Chính vì vậy, khi phát hiện ra những dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh viêm xoang người bệnh nên đến ngay các cơ sở y tế để được thăm khám và điều trị kịp thời.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Tôi muốn tìm một địa chỉ điều trị viêm xoang hiệu quả >>>Click tư vấn nhanh

HOÀN CẦU - ĐỊA CHỈ KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ VIÊM XOANG HIỆU QUẢ TẠI TP HCM

Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu là một trong những địa chỉ y tế nổi bật chuyên khám chữa bệnh viêm xoang tại khu vực miền nam, được Sở y tế TP HCM cấp phép hoạt động dựa trên những tiêu chí sau:

 Đội ngũ chuyên gia giỏi: Phòng khám thu hút đội ngũ chuyên gia chuyên khoa tai mũi họng có hơn 15 năm kinh nghiệm, phục vụ người bệnh với mục tiêu “y đức – chất lượng – tận tâm”.

 Phương pháp điều trị hiệu quả: Hoàn Cầu luôn nhạy bén trong việc ứng dụng những phương pháp mới mẻ để điều trị các bệnh lý tai mũi họng.

Bên cạnh phương pháp nội khoa áp dụng trong các trường hợp bệnh ở giai đoạn khởi phát, thì hiện nay Hoàn Cầu ưu tiên ứng dụng hiệu quả phương pháp JCIC-Plasma nhiệt độ thấp theo công nghệ của Mỹ với nhiều ưu điểm nổi trội: Nhanh chóng, an toàn, không đau đớn, ít chảy máu, khả năng hồi phục nhanh, hiệu quả lên đến 98%, hạn chế tái phát đến mức tối thiểu…

Đến Hoàn Cầu để điều trị các bệnh lý tai mũi họng an toàn và hiệu quả

 Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại: Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu được xây dựng với quy mô và tiêu chuẩn quốc tế bao gồm: phòng khám, phòng tiểu phẫu, phòng tiêm truyền…khang trang, tiện nghi. Phòng thuốc đạt chuẩn GPP. Các trang thiết bị được nhập khẩu có nguồn gốc và được kiểm định chất lượng một cách sát sao.

Tôi muốn đặt hẹn khám bệnh tại phòng khám viêm xoang Hoàn Cầu >>>Click [ĐẶT HẸN TẠI ĐÂY]

 Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Mọi thủ tục thăm khám và điều trị được thực hiện một cách nhanh chóng, bệnh nhân không phải mất thời gian để chờ đợi. Đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình thân thiện, chu đáo trong công tác hướng dẫn và chăm sóc người bệnh.

 Chi phí hợp lý và công khai: Các hạng mục thăm khám – điều trị sẽ được trao đổi trực tiếp để người bệnh chủ động với quyết định có nên điều trị hay không.

Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu làm việc từ 8h-20h hằng ngày, bao gồm thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, tết. Mọi thắc mắc có thể đến trực tiếp địa chỉ 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TP HCM hoặc nhấp trực tiếp vào bảng chat bên dưới để được miễn phí đặt hẹn khám nhanh chóng không tốn nhiều thời gian.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028)38 172 299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người