Khám xoang ở đâu tốt ở TPHCM?

Ngày đăng : 05-08-2022 - Lượt xem : 754

Bệnh viêm xoang có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho người bệnh về lâu dài như: đau nhức, sung huyết, phù nề niêm mạc, ảnh hưởng hệ thống não bộ,... do đó bạn cần lựa chọn địa chỉ thăm khám uy tín để bảo vệ sức khỏe. Vậy thì nên khám xoang ở đâu tốt?

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

CẢNH GIÁC VỚI BỆNH VIÊM XOANG

Viêm xoang là tình trạng nhiễm trùng và viêm một hoặc nhiều xoang do xoang bị tắc nghẽn. Viêm xoang xảy ra đột ngột và chỉ kéo dài trong thời gian ngắn (khoảng 4 tuần) thì được gọi là viêm xoang cấp tính. Một trường hợp khác là viêm xoang có thể kéo dài (khoảng hơn 3 tháng) và lặp đi lặp lại gọi là viêm xoang mạn tính.

Các triệu chứng chính của viêm xoang bao gồm:

► Đau đầu

► Ho, đặc biệt ho nhiều hơn vào ban đêm

► Sốt

► Thấy bị đè nặng hoặc đau ở trán hoặc mặt

► Mũi bị nghẹt và chảy nước mũi, có dịch tiết ra màu xanh hoặc vàng xanh;

► Rát cổ họng

 Viêm xoang có thể gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe của người bệnh nhưng ít ai quan tâm đó là:

 Áp xe mí mắt: Áp xe mí mắt gây ra các triệu chứng mí mắt sưng to, tấy đỏ, nóng kèm đau nhức và chứa đầy dịch mủ, nó có thể để lại sẹo lớn.

 Ảnh hưởng nội sọ: Nhiễm trùng xoang do vi khuẩn hoặc nấm có thể lan đến xương sọ (viêm tủy xương) hoặc vào não, gây viêm màng não hoặc áp xe trong não.

 Biến chứng ở tai: Khi nhiễm trùng mũi xoang không được kiểm soát tốt, các dịch mủ và tác nhân gây bệnh sẽ lan sang tai gây viêm tai giữa. Tình trạng viêm tai giữa nghiêm trọng có thể dẫn đến thủng màng nhĩ và nghe kém vĩnh viễn.

 Biến chứng mạch máu: Khi bị nhiễm trùng, chúng thường có triệu chứng đau nhức, liệt vận nhãn, sụp mí, mất thị lực, phù gai thị và sốt cao lạnh run. Biến chứng này có thể gây tử vong hoặc để lại di chứng vĩnh viễn bao gồm liệt vận nhãn, mù, yếu liệt do đột quỵ, suy tuyến yên.

 Ngoài ra thì nếu không điều trị viêm xoang ở giai đoạn nhẹ, để bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính có thể dai dẳng và khó chữa trị hơn.

NÊN KHÁM XOANG Ở ĐÂU LÀ TỐT ?

Ngoài những địa chỉ bệnh viện chuyên khoa tai mũi họng uy tín thì bạn có thể khám xoang tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại địa chỉ 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM. Đây là phòng khám chuyên về chữa viêm xoang với đội ngũ chuyên gia hơn 25 năm kinh nghiệm công tác tại nhiều bệnh viện lớn, thăm khám kỹ lưỡng và áp dụng những phương pháp chữa trị tốt cho bạn.

Hoàn Cầu – điều trị viêm xoang bằng phương pháp chuyên sâu

Hoàn Cầu mang đến cho bệnh nhân phác đồ điều trị viêm xoang hiệu quả kể cả thuốc và liệu trình ngoại khoa tùy theo từng mức độ bệnh lý. Sau khi thăm khám các chuyên gia sẽ tiến hành chữa trị như sau:

⇒ Thuốc đặc trị viêm xoang: một số loại thuốc như thuốc uống, thuốc nhỏ mũi, dung dịch vệ sinh mũi họng,…. với những tác dụng như tiêu viêm, kháng khuẩn, làm sạch mũi xoang, loại bỏ các triệu chứng bệnh viêm xoang, đồng thời phục hồi niêm mạc xoang, đẩy lùi bệnh trong thời gian ngắn.

Những loại thuốc tại đây đạt chuẩn, được nghiên cứu kỹ lưỡng và không gây tác dụng phụ.

⇒ Phương pháp ngoại khoa chuyên chữa viêm xoang: Trong trường hợp bệnh nặng hơn, người bệnh dùng thuốc không có tác dụng thì bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật điều trị tiên tiến mới đó chính là phương pháp JCIC – Plasma của Mỹ.

• Với tính năng đặc biệt có thể định vị chính xác ổ bệnh, sau đó chiếu tia Plasma trực tiếp vào vùng bệnh nhằm loại bỏ tế bào bệnh và tiêu các tác nhân gây bệnh, làm sạch các xoang bên trong khoang mũi, ngăn ngừa biến chứng tốt.

• Một điều đặc biệt nữa là khi điều trị bằng phương pháp này, bạn sẽ không cảm nhận được sự đau đớn, không chảy máu, và sẽ không để lại tổn thương hoặc sẹo sau điều trị.

Những ưu điểm chất lượng mà phòng khám Hoàn Cầu mang đến người bệnh

 Quy trình khám nhanh: Mọi hồ sơ, thủ tục khám của người bệnh sẽ được các chuyên viên hỗ trợ một cách nhanh, gọn, lẹ không tốn nhiều thời gian chờ đợi.

 Chuyên gia giỏi: Đội ngũ chuyên gia khám chữa bệnh viêm xoang tại đây đều là những người có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm chẩn đoán bệnh nhanh và chính xác.

 Thiết bị máy móc hiện đại: Tại phòng khám ứng dụng nhiều thiết bị máy móc hiện đại, đa phần được đầu tư và nhập khẩu từ nước ngoài nên kết hình ảnh rõ nét, kết quả chính xác, điều trị bệnh an toàn, hạn chế đau đớn.

 Phòng khám sạch sẽ: phòng khám khá rộng rãi, tiện nghi, bên trong được khử trùng thường xuyên nên không có mùi bệnh viện, mọi thông tin sẽ được bảo mật.

 Có khám ngoài giờ: Để người bệnh có thể dễ dàng đi khám hơn thì phòng khám thực hiện mở cửa tất cả các ngày trong tuần. Bạn có thể đến khám cả thứ 7, chủ nhật và những ngày lễ tết.

 Chi phí khám hợp lý: Chi phí khám chữa bệnh tại đây có sự hợp lý, công khai minh bạch theo đúng quy định. Người bệnh sẽ được tư vấn kỹ lưỡng trước khi thực hiện, đảm bảo không xảy ra phát sinh.

Khi đến với Đa Khoa Hoàn Cầu khám chữa bệnh về viêm xoang, người bệnh có thể đặt hẹn trước bằng cách gọi vào Hotline (028) 3817 2299 hoặc nhấn vào Khung Chat để được nhận mã số khám. Sau đó bạn chỉ cần đến phòng khám để gặp bác sĩ khám ngay mà không cần chờ đợi. Mọi thủ tục hồ sơ bệnh án sẽ được chuyên viên y tá hỗ trợ miễn phí.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người