Cách trị nghẹt mũi hiệu quả được áp dụng phổ biến hiện nay

Ngày đăng : 05-02-2020 - Lượt xem : 5380

Nghẹt mũi là triệu chứng cho thấy cơ thể bạn đang bị mắc các bệnh như: viêm họng, viêm xoang, viêm mũi dị ứng, hay một số bệnh về đường hô hấp như: cảm cúm, viêm phế quản,..Đây là những căn bệnh nguy hiểm cần điều trị sớm để tránh những hậu quả về sau. Vậy cách trị nghẹt mũi hiệu quả là cách nào? hãy cùng tìm hiểu.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Click Đăng Kí khám chữa nghẹt mũi 

NGHẸT MŨI LÀ GÌ? BỆNH NGUY HIỂM NHƯ THẾ NÀO?

Nghẹt mũi hay ngạt mũi là hiện tượng cả hai hay một lỗ mũi bị dịch nhầy ngăn bít khiến người bệnh không thể thở dễ dàng bằng mũi.

Nghẹt mũi được chia thành hai loại chính là ngạt mũi cấp tính kéo dài vài ba ngày đến 1 tuần và nghẹt mũi mãn tính kéo dài trên 3 tuần.

Một số triệu chứng của nghẹt mũi:

+ Nghẹt mũi khó thở: Là tình trạng dịch nhầy ngăn bít, làm hẹp đường không khí di chuyển khiến việc hít thở bằng mũi trở nên khó khăn, người bệnh phải dùng miệng để thở.

+ Nghẹt 1 bên mũi luân phiên: Là tình trạng nghẹt mũi xảy ra tập trung nhiều ở một bên mũi tạo thành các túi phình gây che mất đường thở.

+ Nghẹt mũi một bên: Là hiện tượng sung huyết xảy ra khi máu tập trung nhiều ở một bên mũi, tạo thành túi phình che mất đường thở. Người bệnh có thể quan sát thấy khi nhìn sâu vào hốc mũi.

+ Nghẹt mũi đau họng: khi chất nhầy trong cổ họng và mũi quá nhiều sẽ có thể gây ra hiện tượng sổ mũi, chất nhầy cũng chảy ngược về phía họng khiến cổ họng bị ho, ngứa rát, dẫn đến đờm đọng lại ở cổ họng.

Nghẹt mũi ảnh hưởng đến người bệnh như thế nào:

- Khó thở, mệt mỏi: Người bị nghẹt mũi sẽ cảm thấy khó thở, có cảm giác nặng nề khi thở, phải thở bằng miệng, ngủ không ngon khiến người uể oải, mệt mỏi.

- Viêm thanh quản, viêm họng: Nghẹt mũi làm thở bằng miệng. Điều này khiến cổ họng bị khô, không khí không được lọc sạch, khi vào thanh quản chúng có thể gây viêm thanh quản, viêm họng thậm chí viêm phế quản.

- Thiếu oxy cho não: Đường đi của không khí bị hạn chế, không khí ấm, sạch không qua được mũi khiến lượng oxy vào phổi giảm dẫn đến thiếu oxy lên não, từ đó gây chóng mặt, đau đầu, suy nhược cơ thể.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Tư vấn cách trị nghẹt mũi hay >>Tại Đây

CÁCH TRỊ NGHẸT MŨI HIỆU QUẢ ĐƯỢC ÁP DỤNG PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Để được áp dụng cách trị nghẹt mũi hiệu quả, người bệnh hãy đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại số 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM, để các bác sĩ tiến hành thăm khám và đưa ra cách chữa trị phù hợp.

Phương pháp điều trị nghẹt mũi hiệu quả được nhiều người áp dụng hiện nay là:

+ Dùng thuốc đặc trị:

Với phương pháp này, chuyên gia sẽ kê đơn các loại thuốc uống, thuốc nhỏ mũi có tác dụng kháng viêm, giảm phù nề, làm khô dịch mũi, ngăn chặn kịp thời các tác nhân gây bệnh,…Nhờ vậy, bệnh nhân cảm thấy dễ thở hơn và các tác nhân gây bệnh được hồi phục hiệu quả.

Lưu ý khi dùng thuốc:

+ Thuốc chỉ được áp dụng cho trường hơp bệnh nhẹ sau khi được thăm khám kỹ càng.

+ Người bệnh sử dụng thuốc đúng liều lượng theo sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa

+ Không được tự ý ngưng dùng thuốc, hoặc mua thuốc ngoài toa của bác sĩ.

+ Phương pháp JCIC xâm lấn tối thiểu:

Đây là phương pháp hiện đại để chữa nghẹt mũi được nhiều người bệnh áp dụng và đã chữa khỏi thành công. Phương pháp kết hợp với ống nội soi có độ phóng đại gấp 400 lần được chuyên gia sẽ đưa vào sâu bên trong ổ bệnh, giải phóng các tia plasma nhiệt độ thấp phá vỡ tế bào bệnh, đồng thời làm sạch các xoang và khoang mũi, đẩy lui nhanh và hiệu quả các triệu chứng bệnh lý.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp JCIC xâm lấn tối thiểu:

+ An toàn cao: Phương pháp được các chuyên gia tai mũi họng trên thế giới kiểm định chặt chẽ về độ an toàn và chất lượng, nên độ an toàn cao trong điều trị.

+ Hiệu quả nhanh chóng: Phương pháp định vị chính xác vị trí bệnh và tiêu diệt các tác nhân gây bệnh một cách chính xác, không đau, bệnh được chữa khỏi và phục hồi nhanh chóng.

+ Điều trị nhanh: Người bệnh chỉ mất khoảng 15 – 20 phút cho một lần thủ thuật, sau đó sẽ được nghĩ ngơi và ra về trong ngày.

+ Không ảnh hưởng về sau: Sau điều trị, người bệnh có thể hô hấp dễ dàng, hoàn toàn không ảnh hưởng, không để lại di chứng về sau:

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Trao đổi chi phí điều trị nghẹt mũi >>Tại Đây

TRỊ NGHẸT MŨI Ở ĐÂU AN TOÀN

Tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (Số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) – Cơ Sở chuyên điều trị bệnh tai mũi họng uy tín hiện nay, khắc phục được các nhược điểm của một số cơ sở điều trị nhỏ lẻ trên địa bàn thành phố và những tỉnh lân cận.

Người bệnh có thể an tâm đến đây để trị nghẹt mũi để thấy được những ưu điểm vượt trội như sau:

Đa Khoa Hoàn Cầu được cấp giấy phép hoạt động chính quy và được quản lý chặt chẽ của Sở Y Tế TPHCM.

Xây dựng một môi trường thăm khám khang trang, đầy đủ, có không gian khám riêng tư, có bác sĩ khám theo yêu cầu người bệnh.

Phòng khám không ngừng cập nhật các phương pháp điều trị mới nhằm đảm bảo cho người bệnh có thể được điều trị toàn diện.

Đội ngũ chuyên gia đều là những người có tay nghề cao, được đào tạo bài bản, đặc biệt am hiểu tốt tâm lý bệnh nhân.

Phòng khám có mức chi phí ổn định, phù hợp với túi tiền người bệnh, có thông báo rõ ràng theo đúng từng hạn mục quy định và không phát sinh.

Đa Khoa Hoàn Cầu làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần hoặc lễ, tết. Ngoài ra, để đảm bảo sự tiện lợi. Bệnh nhân có thể tiến hành đặt hẹn khám thông qua:

+ Kênh {Tư vấn bệnh lý} hoạt động 24/24, bệnh nhân sẽ được trao đổi trực tiếp cùng các chuyên gia ngay tại nhà.

+ Gọi điện vào hotline miễn phí 028 3817 2299 hoặc để lại số điện thoại {Tại Đây} các chuyên gia sẽ liên lạc lại trong ít phút.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028)38 172 299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người