JCIC - phương pháp điều trị viêm mũi dị ứng hiệu quả hiện nay

Ngày đăng : 08-08-2016 - Lượt xem : 10204

Môi trường, khí hậu thay đổi ngày càng khắc nghiệt, điều này dẫn đến tỷ lệ bệnh nhân mắc viêm mũi dị ứng tăng gấp 02 lần sau 30 năm và tỷ lệ bệnh nhân tái phát cũng nhiều đáng kể. Do đó, điều trị viêm mũi dị ứng cần phải có một giải pháp tối ưu, mang lại hiệu quả cao. Và Phương pháp JCIC công nghệ Mỹ là bước tiến quan trọng trong giải quyết viêm mũi dị ứng được các chuyên gia công nhận và đánh giá cao.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Phương pháp JCIC là gì? Điều trị mất bao nhiêu tiền? nếu bạn có những thắc mắc đó hãy nhấp vào bảng chat để trò chuyện cùng chuyên gia chuyên khoa

JCIC – GIẢI PHÁP MỚI TRONG ĐIỀU TRỊ VIÊM MŨI DỊ ỨNG TẠI HOÀN CẦU

Với sự phát triển của y học, nhiều phương pháp điều trị viêm mũi dị ứng được áp dụng, trong đó Phương pháp JCIC – công nghệ Mỹ tại Phòng Khám tai mũi họng Hoàn Cầu được các chuyên gia đánh giá là giải pháp an toàn và tối ưu trong điều trị viêm mũi dị ứng.

Nguyên lý kỹ thuật: Sử dụng nguồn nhiệt độ thấp plasma (40 – 70 độ C) kết hợp kính nội soi có độ phóng đại gấp 500 lần, giúp định vị chính xác vùng bệnh từ sâu bên trong, từ đó tiến hành loại bỏ mô bệnh, phục hồi tế bào viêm nhiễm một cách hiệu quả.

Chữa viêm mũi dị ứng bằng phương pháp JCIC giúp giảm kích thích dây thần kinh phụ giao cảm ở khoang mũi và cũng giảm nhẹ tính phản ứng đường máu niêm mạc mũi, cải thiện chức năng thông khí của khoang mũi.

JCIC phương pháp điều trị viêm mũi dị ứng hiệu quả hiện nay

4 ưu điểm vượt trội của phương pháp JCIC trong chữa trị viêm mũi dị ứng

Trị viêm mũi dị ứng bằng phương pháp JCIC được kiểm nghiệm về độ an toàn, hiệu quả điều trị cũng như khả năng phục hồi với những ưu điểm sau:

1. Thời gian điều trị ngắn, hồi phục nhanh: Toàn bộ quá trình thực hiện chỉ từ 25 - 30 phút. Thời gian hồi phục sức khỏe nhanh chóng và không gây ảnh hưởng đến hoạt động hằng ngày của bệnh nhân.

2. Điều trị chính xác và an toàn: Sử dụng plasma điều chỉnh nhiệt độ bằng kĩ thuật số, chính xác đến 0.05 độ, kết hợp kính nội soi, xâm nhập vào ổ bệnh và điều trị các mô bệnh một cách chính xác và an toàn.

3. Cản trở hai hướng, bảo vệ tối đa: Sử dụng xâm lấn tối thiểu, giữ lại niêm mạc và cấu trúc bình thường của khoang mũi và xoang mũi, đồng thời làm sạch mũi giúp quá trình thoát khí tốt, thúc đẩy hồi phục chức năng sinh lý và hình thái của xoang mũi, niêm mạc xoang mũi.

4. Hiệu quả rõ rệt, hạn chế tái phát: Phương pháp không đụng chạm dao kéo, được giải quyết trong 1 thao tác, vết thương cực nhỏ, ít đau đớn, ít chảy máu, … Có đến 98% bệnh nhân được điều trị thành công và không có dấu hiệu tái phát.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

TẠI SAO NÊN CHỌN HOÀN CẦU ĐỂ ĐIỀU TRỊ VIÊM MŨI DỊ ỨNG?

Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu (80 – 82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5) là một trong những địa chỉ nổi bật trong việc chữa trị viêm mũi dị ứng thành công bằng phương pháp JCIC. Không những vậy phòng khám còn đáp ứng đầy đủ các yếu tố chất lượng cao của một phòng khám mang tầm tiêu chuẩn Quốc tế.

Đội ngũ y chuyên gia chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm, chu đáo có trách nhiệm với sức khỏe của người bệnh.

Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, được trang bị đầy đủ thiết bị y tế tiên tiến từ thiết bị xét nghiệm, nội soi cho đến các dụng cụ điều trị… hỗ trợ kịp thời và hiệu quả cao cho quá trình khám chữa.

Đến Hoàn Cầu để chữa viêm mũi dị ứng hiệu quả

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, từ tư vấn, khám, điều trị, chăm sóc sau điều trị nhằm mang đến sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian.

Dịch vụ tư vấn online thuận tiện: Với hệ thống tư vấn trực tuyến bệnh nhân có thể tìm hiểu về bệnh lý, phương pháp, chi phí… cũng như đặt hẹn khám trước nhanh chóng, đơn giản.

Chi phí điều trị viêm mũi dị ứng tiết kiệm, mọi hạng mục đều được niêm yết cụ thể theo quy định của Sở Y Tế, tư vấn rõ ràng với bệnh nhân trước khi điều trị và cam kết không phát sinh thêm.

Trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề Phương pháp JCIC phương pháp điều trị viêm mũi hiệu quả năm 2019. Mọi thắc mắc hay cần thêm thông tin vui lòng nhấp vào bảng chat bên dưới để được tư vấn

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028)38 172 299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người